ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วาสนา"นางเอกวัวตายควายล้ม"ดีดี๊โคตรๆมีหนุ่มใจป๋าจัดเป๋าใบละแสนให้!?

วาสนา"นางเอกวัวตายควายล้ม"ดีดี๊โคตรๆมีหนุ่มใจป๋าจัดเป๋าใบละแสนให้!?

Posted 15/07/2017 by siamdara

ขณะที่หลายคนใช้เวลานานกว่าจะเก็บเงินได้เป็นแสน แต่วาสนานางเอกวัวตายควายล้ม"ขวัญ"อุษามณี ไวทยานนท์ ดีดี๊มีหนุ่มใจป๋าซื้อกระเป๋าแบรนด์ใบละแสนให้ หนุ่มคนดังกล่าวไม่ใช่ใคร เขาคือ"กอล์ฟ"พิชญะ นิธิไพศาลกุล นั่นเอง

ยังไงก็แล้วแต่ นางเอกสาวออกตัวอย่ามองฝ่ายชายอยู่สายป๋า สายเปย์ เพราะกอล์ฟจะคิดก่อนจ่ายเสมอ อีกทั้งเป็นปลื้มที่หวานใจตั้งใจเก็บเงินแต่งงานและมีแพลนพาแม่เที่ยวยุโรปปลายปี

ส่วนกรณีพิพาทกับผู้รับเหมาที่ทำบ้านเละแล้วไม่รับผิดชอบเจ้าตัวเล็งฟ้อง

ก็เอาตามที่"ขวัญ"สะดวก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สงสารจับใจเมื่อรู้ที่มาทำให้"อุ้ม"ตั้งหน้าตั้งตาฟิตหุ่นให้เฟิร์ม
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่มักอวดแซ่บให้หนุ่มๆกระชุ่มกระชวย สำหรับสาวอารมณ์ดี"อุ้ม" ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ซึ่งสาเหตุส่วนหนึ่งที่สาวแซ่บดูแลตัวตัวเองให้ฟิตเฟิร์ม กำจัดไขมัน ให้ห่างตัวและมักจะอวดแซ่บตลอดๆนั้น ว่ากันว่าเพราะในอดีตสมัยที่เคยคบหากับอดีตคนรู้ใจนั้น มีอยู่คนหนึ่งมักจะชอบให้เธอเป็นสาวอวบอ้วน และอุ้มเองก็จำยอมตามใจแฟนจนเสียศูนย์ กลายเป็นสาวอ้วน แต่เมื่อเธอเป็นอิสระอุ้มก็เลยทำตามใจตัวเอง และดูแลฟิตหุ่นตัวเองสุดฤทธิ์
  • เลิกเนมไม่นาน! คิทตี้ เปลี่ยนแนวคบผญ.คนนี้แหละที่จะสร้างบ้านอยู่ด้วยกัน
    หลังจากนักร้องหนุ่ม เนม ปราการ หรือ เนม Getsunova ออกมารับว่าได้เลิกรากับนักแสดงสาว คิทตี้ ชิชา จริง โดยตนเป็นคนขอเลิกเอง สาเหตุมาจากนิสัยส่วนตัว จบกันด้วยดีไม่มีมือที่ 3 และยังสามารถเจอกันคุยกันได้ ซึ่ง สาวคิทตี้ ยังมาเล่าถึงความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของเธอกับนางแบบสาว เฌอเอม ชญาธนุส ให้ตนฟังด้วยว่า เป็นคนที่สนิทที่สุดและรักที่สุดในตอนนี้ ส่วนรายละเอียดความสัมพันธ์ของสองสาวก็อยากให้ไปถามเจ้าตัวเอง ซึ่งจะเห็นได้จากอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้ง คิทตี้-เฌอเอม ที่โพสต์ติดแท็กแคปชั่นหวานมุ้งมิ้งถึงกันตลอด ทั้งบอกรัก บอกคิดถึง แถม สาวคิทตี้ ยังประกาศกลางไอจีเลยว่า "หวงมาก...ห้ามแย่ง"
  • สาวใจเด็ดกระโดดร่มสยิวใส่ชุดวันเดอร์วูแมนอึ๋มทะลัก
    สาวใจเด็ดโชว์ลีลาผาดโผนด้วยการถ่ายคลิปวีดิโอขณะกระโดดร่มพร้อมกับสวมชุด "วันเดอร์วูแมน" แต่งานนี้ขอบอกว่าบรรดาผู้ที่ชมคลิปไม่ได้ทึ่งแค่ความกล้าบ้าบิ่นของเธอเท่านั้น เพราะทุกๆ คนที่ได้ดูคลิปต้องอึ้งกับอึ๋มมหึมาของเธอที่ทะลักกลางอากาศ !!!
  • ยุค'90 ต้องรู้จัก! กิ๊ฟท์ ที-สเกิ๊ต มีลูกสาวโตขนาดนี้แล้ว!!
    จำกันได้มั้ย??? กิ๊ฟท์ ธิติยา หนึ่งในสมาชิกวง ที-สเกิ๊ต(T-Skirt) ที่โด่งดังสุดๆ ในยุค 80-90 ปัจจุบันเจ้าตัวหันหลังให้กับวงการบันเทิง ไปทำงานเป็นผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทรถยนต์แห่งหนึ่ง แถมยังมีลูกสาวโตขนาดนี้แล้ว ชื่อ น้องฟรองซ์ กรยา อายุ 12 ปี ว่าแล้วไปอัปเดททั้งคุณแม่ และลูกสาวคนสวยกันเลยดีกว่าจ้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »