ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาด้วย!ลาซิโอแจมล่า ชาน จากหงส์

เอาด้วย!ลาซิโอแจมล่า ชาน จากหงส์

Posted 15/07/2017 by siamsport

เอ็นเร่ ชาน มิดฟิลด์มาดเข้ม ลิเวอร์พูล เนื้อหอมทีเดียว เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังเป็นที่ต้องการของ ลาซิโอ หลังยังไม่ยอมขยายสัญญากับต้นสังกัด

ลาซิโอ สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เอ็มเร่ ชาน กองกลางชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจากแดนมะกะโรนี เมื่อวันศุกร์ที่ 14 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

ถึงแม้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" มอง ชาน เป็นหนึ่งในนักเตะกำลังสำคัญของทีม แต่ ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 23 ปี ยังไม่ยอมต่อสัญญากับทีมที่เวลานี้เหลืออายุอีกแค่ 12 เดือนเท่านั้น จนทำให้เจ้าตัวได้รับความสนใจจากหลายสโมสร

เชื่อกันว่า ยูเวนตุส กำลังให้ความสนใจ ชาน อยู่ แต่ล่าสุดตามรายงานข่าวจาก อิตาลี ระบุว่า "อินทรีฟ้า-ขาว" ก็อยากได้ อดีตแข้ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วนเช่นกัน ถึงแม้พวกเขาไม่ได้ไปโชว์ฝีเท้าในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลใหม่ก็ตาม
    
ทั้งนี้ ชาน ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้วทั้งสิ้น 129 นัด ทำได้ 8 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เลเวอร์คูเซ่น เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์-สิงห์ทาบทามดอร์ทมุนด์สู่ขอโอบาเสริมคม
    "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของอังกฤษ ระบุว่าทีม "หงส์แดง" เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวกองหน้า วัย 28 ปีไปร่วมทัพ เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน แสดงความต้องการอยากร่วมงานกับนักเตะตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมาแล้ว แต่ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มทุนจากสหรัฐอเมริกา ดูเหมือนไม่เต็มใจที่จะทุ่มเงิน หรือให้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์ (ราว 8.1 ล้านบาท) ตามที่นักเตะต้องการ
  • ไม่ขาย!ไลป์ซิกปัดข้อเสนอหงส์ขอฉกเกอิต้า
    "บิลด์" สื่อชื่อดังของเยอรมัน ตีข่าว ลิเวอร์พูล โดน ไลป์ซิก ปัดข้อเสนอ 57 ล้านปอนด์ ที่ยื่นซื้อ นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ชาวกีนี ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อน คาดนักเตะอยากย้ายไปค้าแข้งกับ "เร้ด แมชีน" ใจจะขาด และต้องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเอาเอง
  • หงส์เฮ!ซาลาห์ได้เวิร์กเพอร์มิตเรียบร้อย
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ พร้อมประเดิมสนามกับ ลิเวอร์พูล ในเกมลับเกือกกับ บีแกน วันศุกร์นี้ หลังล่าสุดได้รับใบอนุญาตทำงานแล้ว หลังต้องพลาดเกมอัด ทรานเมียร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • หงส์ส้ม! หงส์เลือก "ส้ม" เป็นชุดเธิร์ดคิตครั้งแรกในประวัติศาสตร์ทีม
    ลิเวอร์พูล เปิดเผยเสื้อแข่งขัน Third Kit หรือชุดที่สามเป็นครั้งแรก โดยเลือกใช้สีส้มสดใส และเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรด้วย ที่เลือกสีส้มเป็นชุดที่สาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »