ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจลงทีมซ้อมชุดใหญ่ยิง 1 เม็ด โค้ชส่งอุ่นพรุ่งนี้ เน้นต้องช่วยรับด้วย

เจลงทีมซ้อมชุดใหญ่ยิง 1 เม็ด โค้ชส่งอุ่นพรุ่งนี้ เน้นต้องช่วยรับด้วย

Posted 15/07/2017 by siamsport

ชูเฮ โยโมดะ กุนซือ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ย้ำต้องการเห็นการช่วยเกมรับของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในเกมอุ่นเครื่องวันที่ 16 ก.ค.นี้ เนื่องจากฟุตบอลของญี่ปุ่นเน้นมากในส่วนนี้ แต่ยอมรับว่าเวลานี้ “เมสซี่เจ” สามารถปรับตัวกับทีมได้แล้ว หลังเพิ่งยิงอีกเม็ดในการลงทีมซ้อมกับทัพใหญ่เช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา

วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าว Siamsport ประจำประเทศญี่ปุ่น  รายงานความเคลื่อนไหวของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย ที่ย้ายมาร่วมทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัวจาก เอสซีจี เมืองทองฯ 1 ปีครึ่ง ล่าสุดในวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา “เมสซี่เจ” ได้เดินทางไปซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เวลา 10.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ที่สนาม มิยาโนซาว่า สเตเดี้ยม อย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางแฟนบอลที่เข้ามาชมราว 100 กว่าชีวิต
 
การซ้อมครั้งนี้ โยโมดะ กุนซือใหญ่ ได้เน้นไปที่การลงทีม ซึ่ง “เมสซี่เจ” ได้ร่วมเล่นกับดาวเตะตัวหลักของทีม ไม่ว่าจะเป็น แบ็กซ้าย-ขวาอย่าง อาคิโตะ ฟูคุโมริ กับ มาเซโด้, โจนาธาน รีส แนวรุกชาวบราซิล, เคน โตคุระ กองหน้าจอมโขก ตลอดจน เจย์ โบธรอยด์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ
 
ในการลงทีมครั้งนี้ ชนาธิป ทำไป 1 ประตู จากจังหวะที่ โจนาธาน รีส ปาดบอลเลียดจากขวาเข้าไปหน้าเขตโทษ และเป็น “เมสซี่เจ” ชิงจังหวะแต่งแล้วยิงด้วยขวาเสียบตาข่าย ท่ามกลางเสียงปรับมือจากแฟนบอลรอบสนาม มิยาโนซาว่า สเตเดี้ยม โดยใช้เวลาการซ้อม 1 ชั่วโมง ด้วยสภาพอากาศ 32 องศาเซลเซียส 
 
ทั้งนี้ ในวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค.นี้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะมีการอุ่นเครื่องกันเอง แบบ 3 ควอเตอร์ ควอเตอร์ละ 45 นาที ที่ มิยาโนซาว่า สเตเดี้ยม เริ่มตั้งแต่ 10.30 น. (ตามเวลาญี่ปุ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) เป็นต้นไป
การอุ่นเครื่องครั้งนี้มีการคาดหมายว่า ชนาธิป มีโอกาสที่จะเช็กความฟิตว่าจะสามารถยืนระยะเกิน 90 นาทีหรือไม่ หลังจากมาซ้อมกับทีมเกือบจะเข้าสู่ 1 เดือนแรก เนื่องจาก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเล่นกัน แบบ 3 ควอเตอร์ ควอเตอร์ละ 45 นาที 
 
ด้าน โยโมดะ กุนซือประจำทีม ได้เปิดใจกับสื่อในแดนปลาดิบ ถึงสิ่งที่ต้องการให้ “เมสซี่เจ” พัฒนาในเกมอุ่นเครื่องวันที่ 16 ก.ค.นี้ ว่า “เจ เริ่มที่จะปรับตัวกับแท็กติกของทีมได้ดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งเขาเองก็สามารถสร้างสรรค์เกมรุกได้ดีเช่นกัน ทว่าสิ่งที่เราอยากจะเห็นจากเขาในเกมอุ่นเครื่อง วันที่ 16 ก.ค.นี้ ก็คือ การเล่นเกมรับ เนื่องจากผมทราบดีว่าเขามาจากทีมใหญ่ในไทย (เอสซีจี เมืองทองฯ) ฉะนั้นตรงส่วนดังกล่าวอาจจะไม่ได้เท่าใดนัก แต่การเล่นเจ ลีก จำเป็นอย่างยิ่งในเรื่องนี้ ควบคู่ไปกับการเล่นการบุก ฉะนั้นหากว่าเขาทำได้ก็น่าจะพัฒนาตัวเองได้มากกว่าเดิม”

จากนั้นในเวลา 15.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา ชนาธิป ด้เดินทางไปภูเขาโมอิวะ ที่ได้ชื่อว่าเป็นจุดที่มีอากาศดีที่สุดอันดับสองของเมืองซัปโปโร ซึ่งมีความสูง 531 เมตร เหนือระดับนํ้าทะเลตั้งอยู่เกือบใจกลางของเมือง ทำให้จากยอดเขาสามารถทอดสายตามองภาพพาโนรามาอันกว้างใหญ่ของเมืองและอ่าวอิชิคาริ ทะเลญี่ปุ่น ไกลถึงยอดเขาโชคังเบทสึอำเภอมาชิเคะได้เป็นอย่างดี เพื่อถ่ายทำสารคดีการท่องเที่ยวของฮอกไกโด ซึ่งจะมีการเผยแพร่ในรายการ สปอร์ต เจอร์นี่ และในเครือ Siamsport ต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักต่างวัย..นักบอลกับนางฟ้า & นางงามระดับประเทศ
    เรื่องราวความรักของนักเตะหนุ่มใหญ่วัย 35 ปี กับสาวสวยวัย 25 ปี เป็นเรื่องราวดี ๆ ที่เกิดขึ้น ณ ร้านกาแฟ ย่านตลาดเมืองทองธานี
  • เอสซีจีจัดใหญ่!เมืองทองชนออลสตาร์กัมพูชา,ชาริลตื่นเต้นเยือนครั้งแรก
    เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ณ โรงแรมจูเซียนา กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา นายสมหวัง แม้นพิลัย Country Director เอสซีจี กัมพูชา พร้อมด้วย นายมาย โตล่า รักษาการเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศกัมพูชา ร่วมจัดการแถลงข่าวจัดการแข่งขันฟุตบอล "เอสซีจี เมืองทอง อาเซียนทัวร์ 2017" ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ทีมเคซีเมนต์ กัมพูชา ออลสตาร์
  • ชนาธิป ได้โอกาสลงทีมพิสูจน์ฟิตพอยืนระยะเจลีก
    "เมสซี่เจ" มีโอกาสพิสูจน์ความฟิตตัวเองอีกครั้งเมื่อ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะลงอุ่นเครื่องกันเองสุดสัปดาห์นี้ เล่นกัน 3 ควอเตอร์ ควอเตอร์ละ 45 นาที และในวันเดียวกันรายการ รายการ "ชาลเลจน์! คอนซาโดเล่" จะแพร่ภาพ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ เจย์ โบธรอยด์ เปิดใจถึงการเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีม
  • "ราเยวัช"หั่นชื่อ"กัมพล"หลุดโผคิงส์คัพ23คนสุดท้าย
    "มิโลวาน ราเยวัช"กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยหั่นชื่อ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล นายด่านจากทีมโปลิศ เทโรหลุดจากทีมชุดสุดท้าย โดยรายชื่อ23นักเตะทีมชาติไทยชุดสู้ศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ประกอบด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »