ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เชื่ออเล็กซิสไม่ย้ายอยู่ปืนต่อ

เวนเกอร์เชื่ออเล็กซิสไม่ย้ายอยู่ปืนต่อ

Posted 15/07/2017 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เชื่อ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่ง จะอยู่กับทีมต่อไป แม้มีข่าวสตาร์ชิลีส่ออำลา "ไอ้ปืนใหญ่" ซัมเมอร์นี้ก็ตาม บอกได้คุยกับนักเตะแล้วและตัวเองก็มองในแง่บวกสำหรับเรื่องนี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวเก่ง จะไม่ย้ายจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้อนาคตของนักเตะยังคงไม่แน่นอนก็ตาม

อเล็กซิส วัย 28 ปี เข้าสู่ปีสุดท้ายในสัญญาและยังไม่ตัดสินใจจรดปากกา รวมทั้งได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ที่ปัจจุบันอยู่ที่ออสเตรเลีย เพื่อนำ อาร์เซน่อล เล่นเกมอุ่นเครื่องกับ เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ วันเดอเรอร์ส ในวันเสาร์นี้ ก็มองในแง่ดีว่าสตาร์ทีมชาติชิลี จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป

"แน่นอน มันมีหลายอย่างที่ยังไม่มีทางออกกับนักเตะในตอนนี้ ผมได้คุยผ่านทางข้อความโทรศัพท์และมันก็ดีมากๆ ผมยังมองในแง่บวกอยู่เสมอ" เวนเกอร์ กล่าว

ขณะที่ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ก็ยังมีอนาคตที่ไม่แน่นอน หลังถูกส่งไปให้ บอร์นมัธ ยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และได้รับบาดเจ็บขาหักในช่วงปลายซีซั่น 2016-17 โดยเขาตกเป็นข่าวกลายเป็นเป้าหมายของ ซามพ์โดเรีย สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา 

"ผมคิดว่า แจ็ค จะอยู่กับ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลหน้า ใช่ ผมจะให้คำตอบกับคุณในเรื่องนั้น เขาต้องทำงานหนักเพื่อกลับมาและสู้เพื่อตำแหน่งในทีม แต่เมื่อเขาพร้อมแล้ว เมื่อเขากลับมา เขาจะอยู่ไม่ไกลจากการฝึกซ้อมร่วมกับทีม" เวนเกอร์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »