ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์บอกยูเว่ต้องจ่าย45ล.ยูโรแลกมาติช

สิงห์บอกยูเว่ต้องจ่าย45ล.ยูโรแลกมาติช

Posted 15/07/2017 by siamsport

"สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" เผย เชลซี ตั้งค่าตัวของ เนมานย่า มาติช กองกลางชาวเซิร์บ ไว้ที่ 45 ล้านยูโร และเป็นตัวเลขที่ ยูเวนตุส ต้องควักจ่าย หลังมีข่าวอยากได้ตัวมาเสริมแกร่งลุยซีซั่นหน้า แต่ ยูเว่ ยังแอบหวังขอลดค่าตัว แม้ตัวเองจะโก่งค่าตัว อเล็กซ์ ซานโดร สุดๆ ตอนเชลซี ยื่นซื้อ

"สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" เว็บข่าวดังของอิตาลี เผยว่า ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ต้องทุ่ม 45 ล้านยูโร (ราว 1,755 ล้านบาท) ถ้าอยากซื้อ เนมานย่า มาติช กองกลางจากเชลซี เหตุเพราะทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็โดนทีม "ม้าลาย" โก่งแล้วโก่งอีกในการไล่ล่าตัว อเล็กซ์ ซานโดร แบ๊กแซมบ้า 

ห้องเครื่องชาวเซิร์บ ที่จะอายุ 29 ปีในเดือนสิงหาคม ถูกคาดหมายว่าน่าจะโดน อันโตนิโอ คอนเต้ โละออกจากทีมเหมือน ดีเอโก้ คอสต้า หลังจากมีข่าวย้ายทีมมานาน มิหนำซ้ำล่าสุดไม่มีชื่อทัวร์ปรี-ซีซั่นหน้าตาเฉย ผิดวิสัยนักเตะตัวหลัก โดยที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีข่าวด้วยเยอะที่สุด

ล่าสุด ข่าวจากอิตาลี อ้างว่า ยูเว่ เป็นทีมที่อยากได้ มาติช ที่เล่นไป 40 นัดยิงไป 2 ลูกในซีซั่นก่อน และพวกเขาต้องควัก 45 ล้านยูโร ตามที่ เชลซี แปะป้ายราคาเอาไว้ ซึ่ง ยูเว่ ยังอุตส่าห์แอบคิดว่าจะเจรจาขอลดค่าตัวลงมาได้ ทั้งที่พวกเขาเมินข้อเสนอของเชลซี ที่ยื่นซื้อ อเล็กซ์ ซานโดร แม้ในราคา 70 ล้านยูโร (ราว 2,730 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์-สิงห์ทาบทามดอร์ทมุนด์สู่ขอโอบาเสริมคม
    "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของอังกฤษ ระบุว่าทีม "หงส์แดง" เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวกองหน้า วัย 28 ปีไปร่วมทัพ เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน แสดงความต้องการอยากร่วมงานกับนักเตะตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมาแล้ว แต่ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มทุนจากสหรัฐอเมริกา ดูเหมือนไม่เต็มใจที่จะทุ่มเงิน หรือให้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์ (ราว 8.1 ล้านบาท) ตามที่นักเตะต้องการ
  • สื่อแฉ!ยูเว่เล็งทุ่มเงินกระชาก โครส เสริมแกร่ง
    สื่อเมืองมะกะโรนี ตีข่าว ยูเวนตุส เล็งทุ่มเงินกระชากตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชาวเยอรมันจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีม โดยหวังจะนำมาเสริมแกร่งแดนกลางในฤดูกาลหน้า
  • ผีแห้ว!บากาโยโก้บินตรวจร่างกายกับสิงห์ศุกร์นี้
    สื่อฝรั่งเศส ตีข่าว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ ห้องเครื่อง โมนาโก เตรียมบินมาตรวจร่างกายกับ เชลซี วันศุกร์นี้ ก่อนย้ายเข้ารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเป็นทางการด้วยค่าตัวราว 40 ล้านปอนด์
  • 13การเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของยูเวนตุส
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เพิ่งจะคว้าตัว ดั๊กลาส คอสต้า ปีกชาวบราซิเลียน มาเสริมแกร่งเรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญาแบบยืมตัว 1 ปี พร้อมออปชั่นซื้อขาด ราคา 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,560 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »