ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่ปลื้ม!มูเผยต้องการแข้งใหม่เสริมทัพผีอีก2ราย

ยังไม่ปลื้ม!มูเผยต้องการแข้งใหม่เสริมทัพผีอีก2ราย

Posted 15/07/2017 by siamsport

งานเสร็จแค่ 50 เปอร์เซ็นต์! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ตนไม่แฮปปี้แน่หากไม่ได้แข้งใหม่เพิ่ม ยันต้องการอีก 2 ราย แต่จะไม่เอ่ยชื่อว่าเป็นนักเตะรายใด เหตุเชื่อเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ต้องการคว้านักเตะใหม่เพิ่มอีก 2 ราย แต่ปฏิเสธออกความเห็นเกี่ยวกับข่าวสนใจดึง เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ เชลซี มาเสริมทัพ

"ปีศาจแดง" ดึง โรเมลู ลูกากู กองหน้า เอฟเวอร์ตัน และ วิคตอร์ ลินเดอร์เลิฟ กองหลัง เบนฟิก้า มาเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวรวมกัน 106 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,770 ล้านบาท) แต่ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ยืนยันต้องการแข้งใหม่เพิ่มอีก โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เอริก ดายเออร์ กองกลาง สเปอร์ส, ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ ห้องเครื่อง โมนาโก ที่จ่อซบ "สิงห์บลูส์" เต็มที, รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์ โรม่า และ มาติช

กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวว่า "ผมไม่สามารถแสดงความเห็นใดเกี่ยวกับนักเตะที่เป็นผู้เล่น เชลซี ได้ มันเป็นเรื่องยาก ผมต้องให้ความเคารพนักเตะ, สโมสร, เจ้าของสโมสรและผู้จัดการทีม ผมไม่ต้องการเป็นคนที่ไม่ให้เกียรติคนอื่น เราจะไม่ปิดประตูของเรา เราไม่แฮปปี้กับการได้แค่ ลูกากู และ ลินเดอเลิฟ เราต้องการเพิ่มอีก เราต้องการ 4 ราย ดังนั้นผมคงพูดได้ว่า งานเราเสร็จไปแล้ว 50 เปอร์เซ็นต์ แต่ผมไม่ต้องการที่จะพูดเรื่องนั้น เพราะทุกสิ่งเป็นเรื่องยากอย่างยิ่ง"

"ผมไม่อยากอยู่ในตำแหน่งที่ต้องเจรจาแบบ เอ็ด วู้ดเวิร์ด เพราะทุกสิ่งเป็นเรื่องยากมาก ดังนั้นบางทีเราอาจจะได้ไม่ถึง 2 เราอาจจะได้อีกรายเดียว แต่เราต้องการมากกว่า 1 รายเพื่อที่เราจะมีทางเลือกมากขึ้น เรามีนักเตะหลายรายในทีมที่ไม่สามารถเล่นได้ในช่วง 2-3 เดือนข้างหน้า มาร์กอส โรโฮ, แอชลี่ย์ ยัง, ลุค ชอว์ และถ้า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยังอยู่ เราต้องการนักเตะใหม่อีก 2 รายหรืออย่างน้อย 1 ราย แต่ผมไม่ต้องการบอกชื่อว่าเป็น มาติช หรือนักเตะรายใด เพราะผมคิดว่ามันไม่ถูกต้อง" มูนินโญ่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะซันตี!อิบราเมินซบแอลเอเลือกต่อสัญญาผี
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด รอเฮได้เลย เมื่อสื่อดังเผย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงวัยเก๋า เตรียมบอกปัดข้อเสนอย้ายซบ แอลเอ แกแล็กซี่ และเลือกยืดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ต่อไป
  • ไม่อยู่ในแผน!มูเล็งโละสมอลลิ่งพ้นทัพผี
    คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด มีเสียวเป็นแน่ เมื่อสื่อดังเผยเจ้าตัวส่อแววโดน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมือฉมัง ขายทิ้งออกไปหน้าร้อนนี้ โดยมีหลายทีมร่วมลีกจับจ้องสถานการณ์แบบใกล้ชิด
  • ไม่อั้น!ทีมจีนให้ข้อเสนอก้อนงามล่อ โมราต้า
    ออนด้า เซโร่ สื่อของสเปน ระบุ เทียนจิน ฉวนเจี้ยน ทีมจากลีกจีนสู่ขอ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด ด้วยการเสนอที่จะให้ค่าเหนื่อยเขา 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลย แต่ เทียนจิน ก็ต้องรีบดำเนินเรื่องให้รวดเร็ว เพ
  • อิบราบอกแบบนี้แฟนผีรอลุ้นกันได้เลย
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเกาะติดข่าวแบบห้ามกะพริบตา หลัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช บอกเตรียมประกาศข่าวใหญ่ในเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »