ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยช.กัมพูชาแห่กรี๊ด"ปุยส์-ตังค์"ร่วมกิจกรรมคลินิกสอนฟุตบอล

ยช.กัมพูชาแห่กรี๊ด"ปุยส์-ตังค์"ร่วมกิจกรรมคลินิกสอนฟุตบอล

Posted 15/07/2017 by siamsport

สุดคึกคักกับกิจกรรม คิก แอนด์ แชร์ บาย เอสซีจีฯ ที่ขุนพล "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง เปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้กับยช.ชาวกัมพูชา ที่แห่กันเข้ามารับติวศาสตร์ลูกหนังราว 200 กว่าคน โดย 2 นักเตะอย่าง ชาริล ชัปปุยส์ กับ สารัช อยู่เย็น โดนใจเยาวชนกัมพูชาเป็นพิเศษ

สาโรช ล้วนเหล่าอังกูร, ธีระพงษ์ บัวจันทร์ ผู้สื่อข่าว, ช่างภาพ นสพ.สยามกีฬา รายวัน, ฟุตบอลสยาม รายวัน รายงานความเคลื่อนไหวทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ที่เดินทางมาทำกิจกรรม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อาเซียน ทัวร์ 2017 ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา

โดยเมื่อเวลา 16.00 น. วันเสาร์ที่ 15 ก.ค. 60 ที่ผ่านมา ทีมได้ทำกิจกรรมที่ผู้สนับสนุนหลักของทีมอย่าง บ.ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) หรือเอสซีจี ได้เตรียมไว้ให้ ด้วยการทำกิจกรรม คิก แอนด์ แชร์ บาย เอสซีจี เมืองทอง ฟุตบอลคลินิก โดยสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนชาวกัมพูชาราว 200 กว่าคน ที่มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ที่สนามกีฬาโอลิมปิกแห่งชาติ กัมพูชา ที่จะใช้เป็นสังเวียนแข้ง ศึกเอสซีจี เมืองทอง อาเซียน ทัวร์ ในวันที่ 16 ก.ค. 60 นี้ เวลา 18.30 น. กับทีม เคซิเมนต์ ออลสตาร์ กัมพูชา โดยสถานีโทรทัศน์ดังของกัมพูชา ช่องบีทีวี จะถ่ายทอดสดให้แฟนบอลกัมพูชาได้รับชมกันด้วย

สำหรับกิจกรรม คิก แอนด์ แชร์ บาย เอสซีจีฯ ที่มีขึ้น 1 ชั่วโมงเต็มครั้งนี้ มี คุณพงศ์ธนา เดชวิทยาพร ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ประเทศกัมพูชา มาเป็นประธานในกิจกรรม บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ทาง "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ได้ให้ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช พร้อมนักเตะแบ่งทำกิจกรรมฐานต่างๆ ให้กับน้องๆ เยาวชนชาวกัมพูชาที่ตั้งใจเข้าร่วมกิจกรรมหนนี้อย่างเต็มที่ โดยนักเตะเอสซีจี เมืองทอง ที่ได้รับความสนใจจากน้องๆ หนูๆ ของกัมพูชาเป็นพิเศษ ไม่ใช่ใคร เป็น 2 นักเตะสุดหล่อขวัญใจสาวๆ อย่าง ชาริล ชัปปุยส์ กับ สารัช อยู่เย็น นั่นเอง

หลังเสร็จกิจกรรม คิก แอนด์ แชร์ฯ แล้ว โค้ชแบนได้คุมลูกทีมฝึกซ้อมต่อทันที เพื่อเตรียมความพร้อมไว้พบกับทีม เคซิเมนต์ ออลสตาร์ กัมพูชา โดยใช้เวลาในการซ้อมราว 1 ชั่วโมงจึงเสร็จสิ้น โค้ชแบนกล่าวว่า "เกมนี้ที่เราจะพบกับทีม เคซิเมนต์ ออลสตาร์ กัมพูชา ที่จะเต็มไปด้วยนักเตะฝีเท้าดีที่ถูกรวบรวมมาจากลีกในประเทศนั้น จะเป็นประโยชน์ต่อทีมเราที่อยู่ในช่วงเกมฟุตบอลลีกพักอยู่แน่นอน เพราะมากัมพูชาครั้งนี้ เหมือนนักเตะเองก็ได้รีแลกซ์ เปลี่ยนบรรยากาศมาผ่อนคลาย ทั้งการซ้อม แถมยังมีโปรแกรมลงเตะ โดยผมจะส่งนักเตะชุดที่ดีลงสนามเท่าที่เรามีร่วมทัพมาทริปนี้ด้วยแน่นอน เพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนบอลชาวกัมพูชา ที่คาดว่าจะเข้ามาชมเกมนี้หลายหมื่นคน แต่ก็จะกำชับให้ทุกคนระวังไม่ให้เกิดอาการบาดเจ็บด้วย ส่วนเป้าหมายนั้น แม้จะเป็นเฟรนด์ลี่ แมตช์ แต่ผมก็หวังจะพาทีมบุกมาชนะกลับไปให้ได้ เพราะยังมองว่ามาตรฐานของฟุตบอลลีกบ้านเรานั้น ยังเหนือกว่าของกัมพูชาอยู่พอสมควร โดยเฉพาะกับตัวนักเตะ"

ด้าน ลีโอนาร์โด ลูอิส กุนซือทีมชาติกัมพูชา ชุดซีเกมส์ ของทีมเคซิเมนต์ กัมพูชา ออลสตาร์ กล่าวว่า "พวกเราตั้งใจฝึกซ้อมกันอย่างหนัก เราได้เลือกนักกีฬาคนสำคัญจากหลายสโมสรเพื่อลงเล่นเกมแห่งศักดิ์ศรีเกมนี้ เอสซีจี เมืองทอง คือหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ในอาเซียน กุนซืออย่างโค้ชแบนเอง ก็เป็นคนมีฝีมือระดับหัวแถวของไทย และเรามองว่านี่คือโอกาสอันดีที่แฟนบอลจะได้ชมเกมที่สนุกและคุ้มค่ากับการอคอยแน่นอน"

สำหรับนักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนามเป็น 11 คนแรกให้กับทีม ในเกมพบกับ เคซิเมนต์ ออลสตาร์ กัมพูชา นั้นน่าจะประกอบด้วย ผู้รักษาประตู ประสิทธิ์ ผดุงโชค, กองหลัง แบ็กซ้าย-ขวา พิทักษ์พงษ์ กุลสุวรรณ, นุกูลกิจ ครุฑใหญ่, เซนเตอร์คู่ นาโออากิ อาโอยามะ, เซลิโอ ซานโตส, กองกลาง ฮาล์ฟรับ 2 ราย อี โฮ, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, ปีกซ้าย-ขวา ประกิต ดีพร้อม, เลอันโดร อัสซัมเซา, หน้าต่ำ ชาริล ชัปปุยส์ โดยมี เฮเบอร์ตี้ แฟร์นันเดส เป็นหน้าเป้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจลงทีมซ้อมชุดใหญ่ยิง 1 เม็ด โค้ชส่งอุ่นพรุ่งนี้ เน้นต้องช่วยรับด้วย
    ชูเฮ โยโมดะ กุนซือ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ย้ำต้องการเห็นการช่วยเกมรับของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในเกมอุ่นเครื่องวันที่ 16 ก.ค.นี้ เนื่องจากฟุตบอลของญี่ปุ่นเน้นมากในส่วนนี้ แต่ยอมรับว่าเวลานี้ “เมสซี่เจ” สามารถปรับตัวกับทีมได้แล้ว หลังเพิ่งยิงอีกเม็ดในการลงทีมซ้อมกับทัพใหญ่เช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • รักต่างวัย..นักบอลกับนางฟ้า & นางงามระดับประเทศ
    เรื่องราวความรักของนักเตะหนุ่มใหญ่วัย 35 ปี กับสาวสวยวัย 25 ปี เป็นเรื่องราวดี ๆ ที่เกิดขึ้น ณ ร้านกาแฟ ย่านตลาดเมืองทองธานี
  • เอสซีจีจัดใหญ่!เมืองทองชนออลสตาร์กัมพูชา,ชาริลตื่นเต้นเยือนครั้งแรก
    เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ณ โรงแรมจูเซียนา กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา นายสมหวัง แม้นพิลัย Country Director เอสซีจี กัมพูชา พร้อมด้วย นายมาย โตล่า รักษาการเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศกัมพูชา ร่วมจัดการแถลงข่าวจัดการแข่งขันฟุตบอล "เอสซีจี เมืองทอง อาเซียนทัวร์ 2017" ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ทีมเคซีเมนต์ กัมพูชา ออลสตาร์
  • ชนาธิป ได้โอกาสลงทีมพิสูจน์ฟิตพอยืนระยะเจลีก
    "เมสซี่เจ" มีโอกาสพิสูจน์ความฟิตตัวเองอีกครั้งเมื่อ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะลงอุ่นเครื่องกันเองสุดสัปดาห์นี้ เล่นกัน 3 ควอเตอร์ ควอเตอร์ละ 45 นาที และในวันเดียวกันรายการ รายการ "ชาลเลจน์! คอนซาโดเล่" จะแพร่ภาพ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ เจย์ โบธรอยด์ เปิดใจถึงการเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »