ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เดี๋ยวเจ็บอีก!บอสซ์ยันไม่เร่งใช้งานเกิทเซ่

เดี๋ยวเจ็บอีก!บอสซ์ยันไม่เร่งใช้งานเกิทเซ่

Posted 16/07/2017 by siamsport

ปีเตอร์ บอสซ์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ จะปฏิบัติแบบระมัดระวังสุดๆ กับ มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์จอมเทคนิค หลังนักเตะได้ลงเคาะสนิมในเกมอุ่นเกือกกับ อุราวะ เร้ดส์ ไดมอนด์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เผยตนพอใจมากๆ

ปีเตอร์ บอสซ์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่า ตนจะปฏิบัติกับ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางดาวดังของทีม อย่างระมัดระวัง เพื่อให้เจ้าตัวกลับมาฟิตเต็มที่อีกครั้ง หลังจากที่ เกิทเซ่ กำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากโรคเกี่ยวกับระบบการเผาผลาญอาหาร

เกิทเซ่ เพิ่งได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องที่ "เสือเหลือง" เอาชนะ อุราวะ เร้ดส์ ไดมอนด์ส 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยถือเป็นการลงสนามนัดแรกนับตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเลยทีเดียว ซึ่ง บอสซ์ ก็ยืนยันว่า จะไม่รีบใช้งานเจ้าตัวในเกมอย่างเป็นทางการเแน่นอน

"อันดับแรกเลย ผมรู้สึกดีใจแทน มาริโอ เขาไม่ได้ซ้อมหรือเล่นมานานเลยทีเดียว เราต้องใช้งานเขาอย่างระมัดระวัง เราดีใจที่วันนี้เขาเล่นได้ 30 นาที เขาเองก็พอใจมากๆ กับเกมนี้ด้วย ตอนนี้เราก็ต้องจับตาดูสถานการณ์ไปแบบวันต่อวัน เราหวังว่าอาการของเขาจะดีขึ้นอย่างรวดเร็ว และกลับมาเล่นครบ 90 นาทีให้ได้โดยเร็วที่สุด" กุนซือชาวดัตช์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คางาวะยืดสัญญาเสือเหลืองถึงปี2020
    สาวก "เสือเหลือง" จะได้เห็น ชินจิ คางาวะ อยู่บัญชาการแดนกลางให้ทีมรักต่อไปอีกหลายปี หลังแข้งทีมชาติญี่ปุ่นจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่แล้ว
  • ช็อปสนุกมือ!มิลานพร้อมทุ่มเงินล่าโอบาเมย็อง
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เอซี มิลาน พร้อมทุ่มสุดชีวิตเพื่อล่าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกความเร็วสูงของ ดอร์ทมุนด์ โดย "รอสโซเนรี่" มีเงินให้ใช้แบบสบายๆ หลังจากเพิ่งได้เจ้าของทีมรายใหม่
  • เบื่อสำรอง!เบนเดอร์ลาเสือเหลืองซบห้างยา
    สเวน เบนเดอร์ กองกลางชาวเยอรมัน โบกมือลา ดอร์ทมุนด์ ไปซบ เลเวอร์คูเซ่น เรียบร้อย หลังหลุดสำรองต่อเนื่องและมีโอกาสลงเล่นเพียงน้อยนิดเมื่อซีซั่นที่แล้ว
  • ชเมลเซอร์หวังโอบาอยู่เสือเหลืองต่อไป
    มาร์เซล ชเมลเซอร์ กัปตันทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หวัง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงตัวเก่ง จะอยู่กับทีมต่อไป หลังนักเตะมีข่าวอำลาสโมสรในซัมเมอร์นี้ ยันสตาร์กาบองสุดสำคัญต่อ "เสือเหลือง" และน่าจะรู้อนาคตของเพื่อนร่วมทีมภายในเร็ววันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »