ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดราม่าเดือด! เหงียนเกทับไทย ฟุ้งเจ๋งกว่า เคยรัวหลีเหนือ 5-2 มาแล้ว

ดราม่าเดือด! เหงียนเกทับไทย ฟุ้งเจ๋งกว่า เคยรัวหลีเหนือ 5-2 มาแล้ว

Posted 16/07/2017 by siamsport

กลายเป็นประเด็นร้อนข้ามชาติอีกจนได้ เมื่อมีกลุ่มแฟนบอลเวียดนาม และแฟนบอลไทย โต้เถียงกันเรื่องชัยชนะที่มีต่อเกาหลีเหนือ

เหตุการณ์เกิดขึ้น หลังจากที่ไทย เอาชนะเกาหลีเหนือในคิงส์คัพ รอบรองชนะเลิศไป 3-0 ซึ่งเป็นชัยชนะที่ขาดลอยที่สุด ที่เคยทำได้ต่อทีมโสมแดง ซึ่งในเพจ อาเซียน ฟุตบอล คอมมิวนิตี้ ได้มีแฟนบอลอาเซียน มาร่วมแสดงความยินดีกับทีมช้างศึกมากมาย

อย่างไรก็ตาม เริ่มมีประเด็นดราม่า หลังจากที่ มีแฟนเวียดนาม คนหนึ่ง โพสต์ภาพสกอร์บอร์ด เป็นสกอร์ที่เวียดนามเคยชนะเกาหลีเหนือมาแล้ว 5-2  ในวันที่ 6 ตุลาคม 2016 ซึ่งทำให้มีคนไทยบางส่วนไม่พอใจ แล้วโพสต์สวนไปว่า ตอนที่เวียดนามชนะ เกาหลีเหนือ มาแบบ u19+u23 แล้วจะภูมิใจอะไร

จากนั้น คนเวียดนามอีกราย ได้มาโต้กลับ บอกว่าในเกมที่ชนะ 5-2 ปัก กวาง เรียง ซึ่งเป็นสตาร์ของเกาหลีเหนือลงเล่นด้วย แต่ในคิงส์คัพครั้งนี้ ปัก กวาง เรียง ไม่ได้ลง และคงไม่สนใจในรายการคิงส์คัพของไทยด้วย ดังนั้นชัยชนะของเวียดนามครั้งนั้นจึงยิ่งใหญ่กว่าแน่นอน

จากนั้น ก็มีคนไทยไปโต้เถียงอีกว่า เวียดนามจริงๆอยู่ในระดับที่ต่ำกว่าไทย ทั้งอันดับโลก แถมการเจอกันครั้งล่าสุดก็แพ้ไทย 0-3 ดังนั้นไม่มีสิทธิจะมาต่อล้อต่อเถียงเลย อีกอย่างไทยชุดนี้ ไม่มีทั้ง ธีรศิลป์ ,ชนาธิป ,สารัช และทริสตอง โด แต่ชนะได้ขาดขนาดนี้ ถือว่าสุดยอดมากแล้ว

ซึ่งในเพจ ก็มีการโต้เถียงกันของกองเชียร์ทั้งสองชาติอีกหลายคอมเมนต์และยังไม่ได้ข้อสรุปใดๆในตอนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »