ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หงส์มีคู่แข่ง!งูใหญ่ร่วมวงล่าเกอิต้า

หงส์มีคู่แข่ง!งูใหญ่ร่วมวงล่าเกอิต้า

Posted 16/07/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล ส่อต้องเหนื่อยหนักกับภารกิจกระชาก นาบี เกอิต้า มาเสริมแกร่ง หลังล่าสุด อินเตอร์ มิลาน วางดาวเด่น ไลป์ซิก เป็นเป้าหมายเช่นกัน

อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมเปิดศึกกับ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในการคว้า นาบี เกอิต้า ห้องเครื่องตัวเก่ง แอร์เบ ไลป์ซิก ไปร่วมทัพซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อแดนมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

กองกลางชาวกินี ตกเป็นเป้าหมายหลักของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" หลังทำผลงานอย่างสุดยอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในลีกออสเตรีย ช่วงหน้าร้อนที่แล้ว โดยช่วยต้นสังกัดจบเป็นรองแชมป์ บุนเดสลีกา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมคว้าโควต้าเข้าร่วมชิงชัยใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล มีคู่แข่งในการไล่ล่า เกอิต้า โดยรายงานระบุว่า "งูใหญ่" วางแข้งวัย 22 ปี ที่เหลือสัญญากับ ไลป์ซิก ถึงปี 2020 เป็นเป้าหมายเช่นกัน และพร้อมตบเกียร์เดินหน้าคว้าตัวไปเสริมแดนกลางให้ได้ก่อนเริ่มต้นฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาด้วย!ลาซิโอแจมล่า ชาน จากหงส์
    เอ็นเร่ ชาน มิดฟิลด์มาดเข้ม ลิเวอร์พูล เนื้อหอมทีเดียว เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังเป็นที่ต้องการของ ลาซิโอ หลังยังไม่ยอมขยายสัญญากับต้นสังกัด
  • นากาโตโมะไม่ปัดชิ่งงู ถ้าโค้ชไม่เอา
    ยูโตะ นากาโตโมะ ฟูลแบ็กตัวเก๋าของ อินเตอร์ มิลาน รับอาจโยกไปอยู่ทีมอื่นในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ ถ้าไม่เป็นที่ต้องการของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือคนใหม่ แต่ถ้ายังเป็นส่วนสำคัญก็พร้อมอยู่ช่วยทีมต่อไป
  • หงส์-สิงห์ทาบทามดอร์ทมุนด์สู่ขอโอบาเสริมคม
    "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของอังกฤษ ระบุว่าทีม "หงส์แดง" เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวกองหน้า วัย 28 ปีไปร่วมทัพ เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน แสดงความต้องการอยากร่วมงานกับนักเตะตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมาแล้ว แต่ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มทุนจากสหรัฐอเมริกา ดูเหมือนไม่เต็มใจที่จะทุ่มเงิน หรือให้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์ (ราว 8.1 ล้านบาท) ตามที่นักเตะต้องการ
  • ไม่ขาย!ไลป์ซิกปัดข้อเสนอหงส์ขอฉกเกอิต้า
    "บิลด์" สื่อชื่อดังของเยอรมัน ตีข่าว ลิเวอร์พูล โดน ไลป์ซิก ปัดข้อเสนอ 57 ล้านปอนด์ ที่ยื่นซื้อ นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ชาวกีนี ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อน คาดนักเตะอยากย้ายไปค้าแข้งกับ "เร้ด แมชีน" ใจจะขาด และต้องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเอาเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »