ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พ้นช่วงตกต่ำ!ชไนเดอร์ลิน ชี้ รูน กลับมาแฮปปี้แล้ว

พ้นช่วงตกต่ำ!ชไนเดอร์ลิน ชี้ รูน กลับมาแฮปปี้แล้ว

Posted 16/07/2017 by siamsport

มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ เอฟเวอร์ตัน เชื่อตอนนี้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมเก๋า กลับมาแฮปปี้อีกครั้ง หลังย้ายกลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ "รูน" จะทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำแน่นอน

มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลางชาวฝรั่งเศสของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าดาวดังเลือดผู้ดี กลับมามีความสุขอย่างเต็มที่อีกครั้งแล้ว หลังเจ้าตัวย้ายกลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

รูนี่ย์ กลับมาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน แบบไร้ค่าตัว หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อนุญาตให้เขาย้ายออกจากทีมได้ เพราะไม่ได้เป็นตัวเลือกลำดับแรกๆ ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ตลอดช่วง 10 เดือนที่ผ่านมา โดยแข้งวัย 31 ปี ฟอร์มตกจนถึงขั้นหลุดจากทีมชาติอังกฤษในพักหลังด้วย แต่ ชไนเดอร์ลิน เชื่อว่า เวลานี้ "รูน" กลับมาเล่นฟุตบอลได้อย่างมีความสุขอีกครั้ง

"ผมไม่ต้องพูดโปรโมตเขาในฐานะนักฟุตบอลเลย เขามีคุณภาพคับแก้วอยู่แล้ว เขามีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมมากๆ จนถึงขั้นที่ผมคงต้องใช้เวลาพอประมาณเลยล่ะ ถ้าจะอธิบายถึงความยอดเยี่ยมของเขา เขาจะทำประตูให้กับเราได้อย่างมากมายแน่นอน นอกจากนี้เขายังเล่นได้ทุกตำแหน่งในแดนหน้าด้วย ดังนั้นเขาจึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้จัดการทีมและทุกๆ คน"

"เขาเป็นนักเตะประเภทที่ต้องรู้สึกสนุกกับการเล่นในทุกสัปดาห์ เหมือนกับผมนั่นแหละ ก็หวังว่าเขาจะทำอย่างนั้นได้ และหาจังหวะการเล่นของตัวเองเจอ ตอนที่เขามาถึงสนามซ้อม คุณจะเห็นได้จากสีหน้าของเขาเลยว่าเขากลับมามีความสุขอีกครั้งแล้ว และเขาก็จะสนุกกับการเล่นของตัวเองอีกครั้งด้วย" อดีตแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน และ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่ปลื้ม!มูเผยต้องการแข้งใหม่เสริมทัพผีอีก2ราย
    งานเสร็จแค่ 50 เปอร์เซ็นต์! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ตนไม่แฮปปี้แน่หากไม่ได้แข้งใหม่เพิ่ม ยันต้องการอีก 2 ราย แต่จะไม่เอ่ยชื่อว่าเป็นนักเตะรายใด เหตุเชื่อเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง
  • เดอะซันตี!อิบราเมินซบแอลเอเลือกต่อสัญญาผี
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด รอเฮได้เลย เมื่อสื่อดังเผย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงวัยเก๋า เตรียมบอกปัดข้อเสนอย้ายซบ แอลเอ แกแล็กซี่ และเลือกยืดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ต่อไป
  • ไม่อยู่ในแผน!มูเล็งโละสมอลลิ่งพ้นทัพผี
    คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด มีเสียวเป็นแน่ เมื่อสื่อดังเผยเจ้าตัวส่อแววโดน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมือฉมัง ขายทิ้งออกไปหน้าร้อนนี้ โดยมีหลายทีมร่วมลีกจับจ้องสถานการณ์แบบใกล้ชิด
  • ไม่อั้น!ทีมจีนให้ข้อเสนอก้อนงามล่อ โมราต้า
    ออนด้า เซโร่ สื่อของสเปน ระบุ เทียนจิน ฉวนเจี้ยน ทีมจากลีกจีนสู่ขอ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด ด้วยการเสนอที่จะให้ค่าเหนื่อยเขา 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลย แต่ เทียนจิน ก็ต้องรีบดำเนินเรื่องให้รวดเร็ว เพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »