ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอาธรรมะช่วยเยียวยา!!! "ปุยฝ้าย" ชีช้ำ เลิก "แม็ค" หน 2

เอาธรรมะช่วยเยียวยา!!! "ปุยฝ้าย" ชีช้ำ เลิก "แม็ค" หน 2

Posted 16/07/2017 by siamdara

ถึงกับเอาธรรมะเป็นที่พึ่งทางใจเลยเดียว หลังจาก นักร้องสาวเสียงดี "ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล" ออกมาประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่ม "แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล" เป็นหนที่ 2 โดยเจ้าตัวเผยว่า ฝ่ายชายให้เหตุผล...ขอไปใช้ชีวิตของตัวเอง

ล่าสุดสาว "ปุยฝ้าย" ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องการเลิกราในครั้งนี้ว่า

"ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว รับมีงงๆบ้างว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก็พยายามตั้งสติ โชคดีที่ตนงานค่อนข้างเยอะ อยู่กับเพื่อนเยอะ  โดยตนได้นำธรรมะที่เคยได้ปฎิบัติธรรม มาใช้ ไม่ยึดติดเพราะทุกอย่างก็มีการเปลี่ยนแปลง ไม่จากคนอื่นก็จากเราเอง แค่ต้องยอมรับมัน  โดยหลังจากที่เลิกหนุ่มแม็คก็ยังไม่ได้คุยกัน เพราะฝ่ายชายอยากใช้ชีวิตของเขา   ส่วนเรื่องรีเทิร์นนั้น ตนเชื่อในหลักธรรมะว่า ถ้าคู่กันแล้วก็คงไม่แคล้วกัน แต่ถ้าไม่ใช่พยายามแค่ไหนก็ไปอยู่ดี   ส่วนตอนนี้ตนยังไม่ไม่พร้อมมีรักใหม่  ยอมรับเข็ดกับความรัก  เชื่อว่าถ้าวันหนึ่งเราเจอคนที่ใช่ เราก็ไม่ต้องพยายามไขว่คว้า  เดี๋ยวเขาก็มาเอง ....ก่อนอัพเดทเรื่องอาการป่วย เป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A  เพราะพักผ่อนน้อย  และสภาพอากาศ  รับเรื่องสภาพจิตใจมีผล  พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้ "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท่านชายน้ำลายไหล"คิดแมน"ถ่ายแบบสุดเซ็กซี่
    สำหรับผู้หญิงบางคนแล้วนั้น อายุมันก็เป็นเพียงตัวเลข นิโคล คิดแมน ดาราหญิงคนดังเองก็เป็นแบบนั้น เพราะล่าสุดเธอโชว์ความเซ็กซี่ในการรับบทเป็นนางแบบขึ้นปกให้กับ LOVE นิตยสารเล่มหนึ่ง
  • วาสนา"นางเอกวัวตายควายล้ม"ดีดี๊โคตรๆมีหนุ่มใจป๋าจัดเป๋าใบละแสนให้!?
    ขณะที่หลายคนใช้เวลานานกว่าจะเก็บเงินได้เป็นแสน แต่วาสนานางเอกวัวตายควายล้ม"ขวัญ"อุษามณี ไวทยานนท์ ดีดี๊มีหนุ่มใจป๋าซื้อกระเป๋าแบรนด์ใบละแสนให้ หนุ่มคนดังกล่าวไม่ใช่ใคร เขาคือ"กอล์ฟ"พิชญะ นิธิไพศาลกุล นั่นเอง
  • สงสารจับใจเมื่อรู้ที่มาทำให้"อุ้ม"ตั้งหน้าตั้งตาฟิตหุ่นให้เฟิร์ม
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่มักอวดแซ่บให้หนุ่มๆกระชุ่มกระชวย สำหรับสาวอารมณ์ดี"อุ้ม" ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ซึ่งสาเหตุส่วนหนึ่งที่สาวแซ่บดูแลตัวตัวเองให้ฟิตเฟิร์ม กำจัดไขมัน ให้ห่างตัวและมักจะอวดแซ่บตลอดๆนั้น ว่ากันว่าเพราะในอดีตสมัยที่เคยคบหากับอดีตคนรู้ใจนั้น มีอยู่คนหนึ่งมักจะชอบให้เธอเป็นสาวอวบอ้วน และอุ้มเองก็จำยอมตามใจแฟนจนเสียศูนย์ กลายเป็นสาวอ้วน แต่เมื่อเธอเป็นอิสระอุ้มก็เลยทำตามใจตัวเอง และดูแลฟิตหุ่นตัวเองสุดฤทธิ์
  • เลิกเนมไม่นาน! คิทตี้ เปลี่ยนแนวคบผญ.คนนี้แหละที่จะสร้างบ้านอยู่ด้วยกัน
    หลังจากนักร้องหนุ่ม เนม ปราการ หรือ เนม Getsunova ออกมารับว่าได้เลิกรากับนักแสดงสาว คิทตี้ ชิชา จริง โดยตนเป็นคนขอเลิกเอง สาเหตุมาจากนิสัยส่วนตัว จบกันด้วยดีไม่มีมือที่ 3 และยังสามารถเจอกันคุยกันได้ ซึ่ง สาวคิทตี้ ยังมาเล่าถึงความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของเธอกับนางแบบสาว เฌอเอม ชญาธนุส ให้ตนฟังด้วยว่า เป็นคนที่สนิทที่สุดและรักที่สุดในตอนนี้ ส่วนรายละเอียดความสัมพันธ์ของสองสาวก็อยากให้ไปถามเจ้าตัวเอง ซึ่งจะเห็นได้จากอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้ง คิทตี้-เฌอเอม ที่โพสต์ติดแท็กแคปชั่นหวานมุ้งมิ้งถึงกันตลอด ทั้งบอกรัก บอกคิดถึง แถม สาวคิทตี้ ยังประกาศกลางไอจีเลยว่า "หวงมาก...ห้ามแย่ง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »