ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนสะดุ้ง!อเล็กซิสลั่นอยากเล่นชปล.

ปืนสะดุ้ง!อเล็กซิสลั่นอยากเล่นชปล.

Posted 16/07/2017 by siamsport

อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก อาร์เซน่อล เปิดปากเอง กระสันลงเล่นเกมระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เสริม ทุกอย่างต้องรอการตัดสินใจของ "ไอ้ปืนใหญ่" ก่อน

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่งของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แย้มอาจจะเลือกย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวยืนยันชัดเจนว่า ต้องการโชว์ฝีเท้าในรายการใหญ่อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่าเขากำลังได้รับความสนใจจาก  แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บาเยิร์น มิวนิค และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 

ฤดูกาลนี้ อาร์เซน่อล จะไม่ได้ลงแข่งในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี หลังจากซีซั่นก่อนพวกเขาจบเพียงอันดับ 5 ในลีก ทั้งที่ อเล็กซิส ทำได้ถึง 24 ลูก ซึ่งแข้งวัย 28 ปี ก็ออกอาการหงุดหงิดให้เห็นหลายครั้ง โดยเฉพาะตอนที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการพ่าย บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-10

เรื่องดังกล่าวทำให้กระแสข่าวย้ายทีมของ อเล็กซิส ดูรุนแรงยิ่งขึ้นไปอีก เพราะปัจจุบันเขาเหลือสัญญากับ "ไอ้ปืนใหญ่" แค่ปีเดียวเท่านั้น ซึ่งล่าสุดอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า และ อูดิเนเซ่ ก็บอกเองว่า อยากลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก สุดๆ แต่เสริมว่าตนไม่มีอำนาจตัดสินใจอะไรในการย้ายทีม

"ผมอยากเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่อำนาจการตัดสินใจมันไม่ได้อยู่กับผม ผมต้องรอคำตอบจาก อาร์เซน่อล ก่อน" ดาวยิงชาวชิลีให้สัมภาษณ์กับ กานาล 13 สื่อรายหนึ่งระหว่างอยู่ที่บ้านเกิดของตัวเอง

ทั้งนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล บอกเองว่า อเล็กซิส ยังไม่ได้ตกลงต่อสัญญากับทีม แต่เจ้าตัวก็รู้สึกดีเกี่ยวกับการเจรจากับลูกทีมคนสำคัญ โดยปัจจุบัน อเล็กซิส ยังอยู่ระหว่างการพักผ่อนหลังจากไปช่วยทีมชาติชิลีในศึก ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ระหว่างช่วงเดือนมิถุนายนถึงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »