ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช่วยได้แน่!เนวิลล์เชียร์ปีศาจแดงซิวมาติช

ช่วยได้แน่!เนวิลล์เชียร์ปีศาจแดงซิวมาติช

Posted 16/07/2017 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเชียร์ "ปีศาจแดง" ให้เดินหน้าล่าตัว เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ เชลซี มาร่วมก๊วน แต่รับไม่ชัวร์ "สิงห์บลูส์" อยากปล่อยแข้งรายนี้พ้นทีม

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า เนมานย่า มาติช กองกลางเลือดเซิร์บของ เชลซี สโมสรคู่ปรับร่วมลีก จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมของ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีกระแสข่าวว่า "ปีศาจแดง" กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ มาติช

เป็นที่เชื่อกันว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" กำลังมองหามิดฟิลด์ตัวรับคนใหม่อยู่ เพื่อให้มาช่วยแบ่งเบาภาระของ ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางกัปตันทีม ที่ปัจจุบันมีอายุ 35 ปีเข้าไปแล้ว รวมถึงจะเป็นคนที่ช่วยให้ ปอล ป็อกบา ดาวเตะคนสำคัญ มีอิสระในการบุกขึ้นหน้ามากขึ้นด้วย

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้มีกระแสข่าวว่า มาติช เป็นหนึ่งในเป้าหมายอันดับต้นๆ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะ มูรินโญ่ เคยร่วมงานกับแข้งรายนี้มาแล้ว และรู้ถึงศักยภาพของนักเตะรายนี้เป็นอย่างดี ซึ่ง เนวิลล์ คนพี่ ก็เชื่อว่า ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียวัย 28 ปี จะเป็นการเสริมทัพที่เหมาะสมของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน

"ไมเคิ่ล คาร์ริค จะเล่นได้อีกหนึ่งปีก็จริง แต่เขาไม่มีทางลงเล่นทุกสัปดาห์อยู่แล้ว ดังนั้นพวกเขาจึงต้องการนักเตะที่จะเข้ามาทำหน้าที่แบบเดียวกันได้ และ เนมานย่า มาติช คือคนๆ นั้น ดังนั้นผมเลยคิดว่า ยูไนเต็ด ต้องการโฮลดิ้งมิดฟิลด์แบบนี้แหละ"

"มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน โดนปล่อยออกจากทีมไปแล้ว ส่วน บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ก็ไม่ได้ลงเล่นกับทีม ดังนั้นมันจึงต้องมีการหาตัวแทน และท้ายที่สุดแล้ว มาติช ก็คือคนที่เหมาะกับหน้าที่นั้น มันเป็นเรื่องแปลกอยู่เหมือนกันที่ เชลซี จะปล่อยเขา เพราะผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่เหมาะกับ เชลซี มากๆ เมื่อได้ลงเล่นกับ (เอ็นโกโล่) ก็องเต้ ผมคิดว่าพวกเขา (เชลซี) จำเป็นต้องทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นมากกว่า ดังนั้นผมเลยไม่มั่นใจว่า พวกเขาจะยอมปล่อย มาติช ออกจากทีม พวกเขาต้องมีตัวแทนของเขาก่อน" เนวิลล์ กล่าวกับ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 เรื่องน่ารู้ของ "ติเอมูเอ้ บากาโยโก้"
    เชลซี ประกาศคว้าตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส มาจาก โมนาโก เป็นที่เรียบร้อยแล้วและนี่คือ 10 เรื่องน่ารู้ของแข้งคนใหม่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์
  • สิงห์บลูส์เปิดตัว "บากาโยโก้" ค่าตัวคาดทะลุ 40 ล้านปอนด์
    ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางตัวรับของโมนาโก ย้ายซบเชลซีอย่างเป็นทางการแล้ว โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์
  • สิงห์บอกยูเว่ต้องจ่าย45ล.ยูโรแลกมาติช
    "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" เผย เชลซี ตั้งค่าตัวของ เนมานย่า มาติช กองกลางชาวเซิร์บ ไว้ที่ 45 ล้านยูโร และเป็นตัวเลขที่ ยูเวนตุส ต้องควักจ่าย หลังมีข่าวอยากได้ตัวมาเสริมแกร่งลุยซีซั่นหน้า แต่ ยูเว่ ยังแอบหวังขอลดค่าตัว แม้ตัวเองจะโก่งค่าตัว อเล็กซ์ ซานโดร สุดๆ ตอนเชลซี ยื่นซื้อ
  • หงส์-สิงห์ทาบทามดอร์ทมุนด์สู่ขอโอบาเสริมคม
    "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของอังกฤษ ระบุว่าทีม "หงส์แดง" เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวกองหน้า วัย 28 ปีไปร่วมทัพ เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน แสดงความต้องการอยากร่วมงานกับนักเตะตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมาแล้ว แต่ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มทุนจากสหรัฐอเมริกา ดูเหมือนไม่เต็มใจที่จะทุ่มเงิน หรือให้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์ (ราว 8.1 ล้านบาท) ตามที่นักเตะต้องการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »