ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อดีตเอเยนต์เผยอยากให้ เนย์มาร์ ซบชุดขาว

อดีตเอเยนต์เผยอยากให้ เนย์มาร์ ซบชุดขาว

Posted 16/07/2017 by siamsport

ว๊ากเนอร์ ริเบยโร่ อดีตนายหน้าของ เนย์มาร์ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า ระบุ ที่จริงตนอยากให้แข้งวัย 25 ปี ย้ายไปอยู่ เรอัล มาดริด มากกว่า ตอนที่นักเตะย้ายออกจาก ซานโตส เมื่อ 4 ปีที่แล้ว

ว๊ากเนอร์ ริเบยโร่ อดีตเอเยนต์ของ เนย์มาร์ กองหน้าจอมลีลาแห่ง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า เมื่อปี 2013 นั้น ตนเคยอยากให้อดีตแข้ง ซานโตส เลือกย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด มากกว่า บาร์ซ่า

ช่วงดังกล่าว เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด หลังจากทำผลงานได้โดดเด่นกับ ซานโตส ก่อนที่สุดท้ายเขาเลือกย้ายไปค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ซึ่ง ริเบยโร่ เผยว่า นอกจากสองยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุแล้ว ยังมี เชลซี อีกทีมที่ทาบซื้อ สตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 25 ปี

"ผมส่งข้อเสนอที่ได้มาจากทั้ง เชลซี และ เรอัล มาดริด ให้กับ ซานโตส ส่วนข้อเสนอของ บาร์เซโลน่า มันถูกส่งให้พ่อของเขาโดยตรง ก็เหมือนที่ผมบอกอยู่เสมอนั่นแหละว่า ผมอยากให้เขาย้ายไป มาดริด ในด้านเงินแล้วมัน (ข้อเสนอจาก เรอัล) ถือว่าส่งผลดีกับ ซานโตส มากกว่า และเป็นผลดีกับตัวนักเตะมากกว่าด้วย แต่เขาตัดสินใจที่จะไป บาร์เซโลน่า เพราะพวกเขาเป็นทีมในดวงใจของเขา" ริเบยโร่ ให้สัมภาษณ์กับ ยูโอแอล เอสปอร์เต้ สื่อดังแดนกาแฟ

นอกจากนี้ ริเบยโร่ ยังเสริมว่า ตนยังทำงานร่วมกับ เนย์มาร์ ซานโตส ซีเนียร์ บิดาของ เนย์มาร์ ถึงแม้ตอนนี้พ่อของดาวเตะทีมชาติบราซิลทำหน้าที่เป็นเอเยนต์ของนักเตะแทนตนแล้วก็ตาม "ผมเป็นเอเยนต์ของเขาตั้งแต่ตอนที่เขาอายุแค่ 12 ขวบ และทำให้เขาได้เซ็นสัญญากับ ซานโตส สองครั้ง แต่พอเขาโตขึ้น คุณพ่อของเขาก็เข้าจัดการทุกอย่างผ่านทางบริษัทของเขา ผมไม่ได้เป็นเอเยนต์ของ เนย์มาร์ อีกแล้ว ตอนนี้คนที่ทำหน้าที่นั้นคือพ่อของเขา แต่มันเป็นเรื่องจริงที่เรายังทำงานด้วยกัน เพราะเราสนิทกันมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ!เดวโลเฟวเซ็น2ปีหวนคืนรังบาร์ซ่า
    กลับถิ่นเก่า! เคราร์ด เดวโลเฟว ปีกสแปนิช ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน กลับมาอยู่กับ บาร์ซ่า อีกรอบ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ใช้เงื่อนไขดึงกลับมาที่ราคาราว 10.5 ล้านปอนด์ หลังผ่านตรวจร่างกายฉลุย
  • ปิดดีล!บาร์ซ่าประกาศสอยเซเมโด้จากเบนฟิก้า
    บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ของสเปน ยืนยันบรรลุข้อตกลงกับ เบนฟิก้า คว้าตัว เนลสัน เซเมโด้ แบ๊กขวาดาวรุ่งวัย 23 ปี มาร่วมทีมแล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆ เพิ่มเติม สื่อคาด "เจ้าบุญทุ่ม" ตกลงจ่าย 30 ล้านยูโร บวกโบนัส 5 ล้านยูโร
  • เมสซี่,ซัวเรซ,เนย์มาร์นำทัพบาร์ซ่าลงเล่นไอซีซี
    บาร์เซโลน่า จัดเต็ม พาทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ มาลงเล่นศึกอุ่นเกือกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ด้วย ขณะที่ เคราร์ด เดวโลเฟว ปีกชาวสแปนิชที่เพิ่งย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน ก็อยู่ในทีมเช่นกัน
  • กว่างโจวปัดข้อเสนอบาร์ซ่ายื่นซื้อเปาลินโญ่
    บาร์เซโลน่า ต้องเบนหาเป้าหมายใหม่ หลังเม็ดเงินทุ่มซื้อ เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิล โดน กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ บอกปัดแบบไม่ใยดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »