ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อยู่หรือย้าย!ดอร์ทขีดเส้นตายโอบาตัดสินอนาคต

อยู่หรือย้าย!ดอร์ทขีดเส้นตายโอบาตัดสินอนาคต

Posted 16/07/2017 by siamsport

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าคนสำคัญ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องพิจารณาอนาคตของตัวเองโดยด่วน หลังสื่อตีข่าว "เสือเหลือง" ขีดเส้นตายนักเตะต้องตัดสินใจว่าจะอยู่ในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ต่อไปหรือไม่ ก่อนที่ทีมจะลัดฟ้าไปซ้อมที่สวิตเซอร์แลนด์ ปลายเดือนกรกฎาคมนี้

"สปอร์ตส์โมล" เว็บข่าวกีฬาของอังกฤษ รายงานข่าวว่า "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน กำหนดเส้นตายให้  ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกตัวจี๊ดชาวกาบอง ตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองภายในวันที่ 24 กรกฎาคม นี้

ดาวยิงตัวเก่งวัย 28 ปี กำลังตกเป็นข่าวกับ 3 ทีมดังอย่าง เชลซี, ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และมีข่าวลือว่า "สิงห์บลูส์" ได้ทุ่มเงินสูงถึง 65 ล้านปอนด์ (ราว 2,925 ล้านบาท) ขอซื้อเขาแล้ว ส่วนทาง "ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด" สื่อของอังกฤษ อ้างว่า ทีมดังจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อยากได้ตัว 2 กองหน้าอย่าง อัลบาโร่ โมราต้า (เรอัล มาดริด) และ อันเดรีย เบล็อตติ (โตริโน่) มากกว่า

ล่าสุด มีรายงานระบุว่า "เสือเหลือง" ได้แจ้งไปยัง  โอบาเมยอง ที่ยังเหลือสัญญาในรังซิกนัล อิดูน่า พาร์ค อีก 3 ปี ว่า เขาต้องตัดสินใจเรื่องอนาคตตัวเอง ก่อนที่จะทีมจะเดินทางไปฝึกซ้อมที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในวันที่ 24 ก.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อดังผู้ดีฟันธง ทีมไหนในอังกฤษจะได้ตัว โอบาเมย็อง
    ทุกอย่างใกล้ลงตัวสำหรับ "สิงห์บลูส์" ในเรื่องตำแหน่งกองหน้า เดลี่ มิร์เรอร์ เผยจ่อคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง มาจาก "เสือเหลือง" สมใจ หลังมีแววใกล้โละ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงเจ้าปัญหา ได้สำเร็จ
  • เดี๋ยวเจ็บอีก!บอสซ์ยันไม่เร่งใช้งานเกิทเซ่
    ปีเตอร์ บอสซ์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ จะปฏิบัติแบบระมัดระวังสุดๆ กับ มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์จอมเทคนิค หลังนักเตะได้ลงเคาะสนิมในเกมอุ่นเกือกกับ อุราวะ เร้ดส์ ไดมอนด์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เผยตนพอใจมากๆ
  • คางาวะยืดสัญญาเสือเหลืองถึงปี2020
    สาวก "เสือเหลือง" จะได้เห็น ชินจิ คางาวะ อยู่บัญชาการแดนกลางให้ทีมรักต่อไปอีกหลายปี หลังแข้งทีมชาติญี่ปุ่นจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่แล้ว
  • ช็อปสนุกมือ!มิลานพร้อมทุ่มเงินล่าโอบาเมย็อง
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เอซี มิลาน พร้อมทุ่มสุดชีวิตเพื่อล่าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกความเร็วสูงของ ดอร์ทมุนด์ โดย "รอสโซเนรี่" มีเงินให้ใช้แบบสบายๆ หลังจากเพิ่งได้เจ้าของทีมรายใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »