ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนหวังบาร์คลีย์ไม่ชิ่งหนีทอฟฟี่

รูนหวังบาร์คลีย์ไม่ชิ่งหนีทอฟฟี่

Posted 16/07/2017 by siamsport

เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวใหม่ เอฟเวอร์ตัน หวัง รอสส์ บาร์คลีย์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง อยู่กับทีมต่อไป หลังมีข่าวแข้งอังกฤษตกเป็นเป้าหมาย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในซัมเมอร์นี้ ยกรุ่นน้องเปี่ยมด้วยความสามารถ แต่ยอมรับทุกอย่างขึ้นกับการตัดสินใจของเจ้าตัว

เวย์น รูนีย์ หัวหอกตัวใหม่ "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่า รอสส์ บาร์คลีย์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นกูดิสัน พาร์ค ต่อไป ท่ามกลางรายงานว่ามีหลายทีมอยากได้ตัวดาวเตะทีมชาติอังกฤษไปเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

บาร์คลีย์ ที่เหลือสัญญาจนถึงปี 2018 เท่านั้น ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงปิดซีซั่นนี้ แต่ รูนีย์ ที่เพิ่งย้ายกลับมายัง เอฟเวอร์ตัน อีกครั้ง ก็หวังว่าสตาร์วัย 23 ปีจะอยู่กับ "ทอฟฟี่" ต่อไป

"ด้วยความสามารถของ รอสส์ แน่นอน เราต้องการให้เขาเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่เราพยายามประสบความสำเร็จที่ เอฟเวอร์ตัน เขาสามารถช่วยเราให้ดีขึ้น แต่การตัดสินใจเรื่องอนาคตของเขาขึ้นอยู่กับเขา ผมแน่ใจว่าเขาจะพูดกับผู้จัดการทีมและทำสิ่งที่เหมาะกับเขา" รูนีย์ กล่าว

รูนีย์ กลับมายัง เอฟเวอร์ตัน รอบ 2 หลังจากย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นานถึง 13 ปี ขณะที่ บาร์คลีย์ ก้าวขึ้นมาจากระบบเยาวชน "ทอฟฟี่" และติดทีมชาติอังกฤษ ไปแล้ว 22 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช่วยได้แน่!เนวิลล์เชียร์ปีศาจแดงซิวมาติช
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเชียร์ "ปีศาจแดง" ให้เดินหน้าล่าตัว เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ เชลซี มาร่วมก๊วน แต่รับไม่ชัวร์ "สิงห์บลูส์" อยากปล่อยแข้งรายนี้พ้นทีม
  • 10 เรื่องน่ารู้ของ "ติเอมูเอ้ บากาโยโก้"
    เชลซี ประกาศคว้าตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส มาจาก โมนาโก เป็นที่เรียบร้อยแล้วและนี่คือ 10 เรื่องน่ารู้ของแข้งคนใหม่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์
  • สิงห์บลูส์เปิดตัว "บากาโยโก้" ค่าตัวคาดทะลุ 40 ล้านปอนด์
    ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางตัวรับของโมนาโก ย้ายซบเชลซีอย่างเป็นทางการแล้ว โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์
  • สิงห์บอกยูเว่ต้องจ่าย45ล.ยูโรแลกมาติช
    "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" เผย เชลซี ตั้งค่าตัวของ เนมานย่า มาติช กองกลางชาวเซิร์บ ไว้ที่ 45 ล้านยูโร และเป็นตัวเลขที่ ยูเวนตุส ต้องควักจ่าย หลังมีข่าวอยากได้ตัวมาเสริมแกร่งลุยซีซั่นหน้า แต่ ยูเว่ ยังแอบหวังขอลดค่าตัว แม้ตัวเองจะโก่งค่าตัว อเล็กซ์ ซานโดร สุดๆ ตอนเชลซี ยื่นซื้อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »