ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองยันรอข้อเสนอโอบาแค่สัปดาห์หน้า

เสือเหลืองยันรอข้อเสนอโอบาแค่สัปดาห์หน้า

Posted 17/07/2017 by siamsport


เชลซี กับ เอซี มิลาน คงต้องรีบหน่อยแล้ว เมื่อ ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขีดเส้นตายยันจะรอข้อเสนอขอซื้อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงคนเก่ง แค่สัปดาห์หน้าเท่านั้น

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา ว่าหากสโมสรใดสนใจอยากได้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ศูนย์หน้าความเร็วสูง ก็ควรรีบดำเนินการตอนนี้ได้แล้ว ไม่อย่างงั้นก็จะเก็บนักเตะไว้ใช้งานต่อไป

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า เชลซี พร้อมทุ่มข้อเสนอ 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,925 ล้านบาท) เพื่อลุ้นคว้าหัวหอกทีมชาติกาบอง หลังอกหักอดได้ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงเบลเยียม ที่เลือกซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว ซึ่งนอกจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" แล้วยังมี เอซี มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่จ้อง โอบาเมย็อง เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม วัตซ์เค่ ย้ำว่า จะยอมปล่อยสตาร์วัย 28 ปี ออกไปจากถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ก็ต่อเมื่อมีข้อเสนอ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,150 ล้านบาท) ยื่นเข้ามาภายในสัปดาห์หน้า

บิ๊กบริหาร "เสือเหลือง" กล่าวว่า "เราบอก โอบา แล้วว่า "ถ้านายอยากย้ายไปที่ไหนซักแห่ง แล้วสโมสรนั้นยื่นข้อเสนอตามที่เราต้องการเข้ามา เราจะคุยกัน แต่จะเฉพาะช่วงตลาดนักเตะช่วงนี้เท่านั้น ซึ่งมันกำลังจะปิดตัวอย่างช้าๆ"

"เราจำเป็นต้องมองหานักเตะมาแทนเขา มันจึงเป็นเรื่องยากจนแทบเป็นไปไม่ได้ เราจะรออีก 2-3 วัน แต่คงอีกไม่นาน ตอนนี้ก็ไม่มีข้อเสนอใดๆ เข้ามาเลย โดยส่วนตัวแล้วผมอยากให้เขาอยู่กับเราต่อไปมากกว่า แต่มันก็มีแค่ 2-3 สโมสรบนโลกนี้เท่านั้นนั่นแหละที่เขาจะได้เงินมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน" วัตซ์เค่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนหวังบาร์คลีย์ไม่ชิ่งหนีทอฟฟี่
    เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวใหม่ เอฟเวอร์ตัน หวัง รอสส์ บาร์คลีย์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง อยู่กับทีมต่อไป หลังมีข่าวแข้งอังกฤษตกเป็นเป้าหมาย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในซัมเมอร์นี้ ยกรุ่นน้องเปี่ยมด้วยความสามารถ แต่ยอมรับทุกอย่างขึ้นกับการตัดสินใจของเจ้าตัว
  • อยู่หรือย้าย!ดอร์ทขีดเส้นตายโอบาตัดสินอนาคต
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าคนสำคัญ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องพิจารณาอนาคตของตัวเองโดยด่วน หลังสื่อตีข่าว "เสือเหลือง" ขีดเส้นตายนักเตะต้องตัดสินใจว่าจะอยู่ในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ต่อไปหรือไม่ ก่อนที่ทีมจะลัดฟ้าไปซ้อมที่สวิตเซอร์แลนด์ ปลายเดือนกรกฎาคมนี้
  • ช่วยได้แน่!เนวิลล์เชียร์ปีศาจแดงซิวมาติช
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเชียร์ "ปีศาจแดง" ให้เดินหน้าล่าตัว เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ เชลซี มาร่วมก๊วน แต่รับไม่ชัวร์ "สิงห์บลูส์" อยากปล่อยแข้งรายนี้พ้นทีม
  • 10 เรื่องน่ารู้ของ "ติเอมูเอ้ บากาโยโก้"
    เชลซี ประกาศคว้าตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส มาจาก โมนาโก เป็นที่เรียบร้อยแล้วและนี่คือ 10 เรื่องน่ารู้ของแข้งคนใหม่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »