ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ช้อปกระหน่ำ!มิลานซิวบีเกลียอีกราย

ช้อปกระหน่ำ!มิลานซิวบีเกลียอีกราย

Posted 17/07/2017 by siamsport

ลูคัส บีเกลีย มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติอาร์เจนติน่าย้ายจาก ลาซิโอ เข้าสังกัด เอซี มิลาน ทีมคู่แข่งในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดยเซ็นสัญญา 3 ปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา

เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศว่าพวกเขาคว้าตัว ลูคัส บีเกลีย กองกลางคนเก่งของ "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ มาร่วมทัพได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

บีเกลีย เป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ มิลาน มานานแล้ว และพวกเขาก็ประสบความสำเร็จในที่สุด โดยลือกันว่าค่าตัวของแข้งชาวอาร์เจนไตน์อยู่ที่ 17 ล้านยูโร (ประมาณ 663 ล้านบาท) ขณะเดียวกันก็มีการเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 3 ปี

ทั้งนี้ บีเกลีย นับเป็นนักเตะรายที่ 10 ที่ย้ายเข้ามาอยู่กับทีมดังแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์ มิลาน ยกเครื่องขุมกำลังของเขาครั้งใหญ่หลังจากที่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่กลุ่มทุนจากจีนซึ่งเป็นเจ้าของทีมรายใหม่ยอมทุ่มเงินเพื่อทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น

สำหรับกองกลางวัย 31 ปี เล่นให้ทีมชาติอาร์เจนติน่า 51 นัดด้วยกัน โดยเขาติดทีมชาติตั้งแต่ปี 2011 ซึ่งการเซ็นสัญญากับ มิลาน ครั้งนี้ ทำให้เขาจะเล่นที่นี่จนถึงปี 2020

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองยันรอข้อเสนอโอบาแค่สัปดาห์หน้า
    เชลซี กับ เอซี มิลาน คงต้องรีบหน่อยแล้ว เมื่อ ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขีดเส้นตายยันจะรอข้อเสนอขอซื้อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงคนเก่ง แค่สัปดาห์หน้าเท่านั้น
  • มิลานประกาศคว้าโบนุชชี่เข้าก๊วนเรียบร้อย
    เอซี มิลาน ประกาศคว้า เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (ราว 1,600 ล้านบาท) เมื่อวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม
  • ช็อปสนุกมือ!มิลานพร้อมทุ่มเงินล่าโอบาเมย็อง
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เอซี มิลาน พร้อมทุ่มสุดชีวิตเพื่อล่าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกความเร็วสูงของ ดอร์ทมุนด์ โดย "รอสโซเนรี่" มีเงินให้ใช้แบบสบายๆ หลังจากเพิ่งได้เจ้าของทีมรายใหม่
  • มอนเตลล่าปลื้มดอนนารุมม่าเซ็นสัญญาใหม่มิลาน
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า โค้ช "รอสโซเนรี่" เอซี มิลาน สุดแสนมีความสุขหลังจาก จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารดาวโรจน์ทีมชาติอิตาลี ตกลงปลงใจเซ็นขยายสัญญาใหม่ อยู่กับทีมไปถึงปี 2021 สิ้นสุดข่าวย้ายทีมยืดเยื้อน่าเบื่อลงเสียที เมื่อวันอังคารที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »