ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์กลุ้ม! คอนเต้ ยังไม่ต่อสัญญา

สิงห์กลุ้ม! คอนเต้ ยังไม่ต่อสัญญา

Posted 17/07/2017 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ยังไม่ยอมต่อสัญญาเลย โดยประเด็นปัญหาอยู่ในเรื่องของระยะเวลาในสัญญาว่าจะยาว 4 ปีหรือสั้นกว่านั้น

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่สามารถหาข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนได้เลย ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

เดิมทีเคยมีการคาดกันว่า คอนเต้ จะต่อสัญญากับทีม หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วด้วยการช่วยให้ทีมได้แชมป์ลีกตั้งแต่ซีซั่นแรก โดยตอนที่เขาเข้ามารับงานกับ "สิงห์บลูส์" นั้น มันมีการเซ็นสัญญาในเบื้องต้นกัน 3 ปี

อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้มันยังไม่มีการต่อสัญญากันเลย โดยเรื่องที่ยังหาข้อตกลงกันไม่ได้ก็คือสัญญาฉบับใหม่ของเขาจะมีระยะเวลา 4 ปี หรือจะสั้นกว่านั้น แต่ที่น่าจะแน่นอนก็คือการที่เขาจะได้ค่าเหนื่อย 9.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 432 ล้านบาท) ต่อปี

ทั้งนี้ นี่ถือเป็นข่าวร้ายของ เชลซี เพราะลือกันว่า คอนเต้ ไม่พอใจสโมสรกับการเดินเรื่องด้านการเสริมทัพเท่าไหร่ โดยเคยมีข่าวลือว่าเขาอาจกลับไปทำงานในอิตาลีด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองยันรอข้อเสนอโอบาแค่สัปดาห์หน้า
    เชลซี กับ เอซี มิลาน คงต้องรีบหน่อยแล้ว เมื่อ ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขีดเส้นตายยันจะรอข้อเสนอขอซื้อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงคนเก่ง แค่สัปดาห์หน้าเท่านั้น
  • รูนหวังบาร์คลีย์ไม่ชิ่งหนีทอฟฟี่
    เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวใหม่ เอฟเวอร์ตัน หวัง รอสส์ บาร์คลีย์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง อยู่กับทีมต่อไป หลังมีข่าวแข้งอังกฤษตกเป็นเป้าหมาย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในซัมเมอร์นี้ ยกรุ่นน้องเปี่ยมด้วยความสามารถ แต่ยอมรับทุกอย่างขึ้นกับการตัดสินใจของเจ้าตัว
  • ช่วยได้แน่!เนวิลล์เชียร์ปีศาจแดงซิวมาติช
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเชียร์ "ปีศาจแดง" ให้เดินหน้าล่าตัว เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ เชลซี มาร่วมก๊วน แต่รับไม่ชัวร์ "สิงห์บลูส์" อยากปล่อยแข้งรายนี้พ้นทีม
  • 10 เรื่องน่ารู้ของ "ติเอมูเอ้ บากาโยโก้"
    เชลซี ประกาศคว้าตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส มาจาก โมนาโก เป็นที่เรียบร้อยแล้วและนี่คือ 10 เรื่องน่ารู้ของแข้งคนใหม่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »