ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูหวานฉ่ำชม! โรเมโร่ หลังต่อสัญญาใหม่ผีแดง

เฮียมูหวานฉ่ำชม! โรเมโร่ หลังต่อสัญญาใหม่ผีแดง

Posted 17/07/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่อง เซร์คิโอ โรเมโร่ โกล์มากประสบการณ์ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ระบุนักเตะสมควรอย่างที่สุดที่จะได้สัญญาใหม่กับ "ผีแดง"

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชื่นชม เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูฝีมือดีชาวอาร์เจนไตน์ หลังนักเตะขยายสัญญาฉบับใหม่กับ "ปีศาจแดง" เรียบร้อยแล้ว โดยจะอยู่เฝ้าเสาไปจนถึงปี 2021

นายทวารวัย 30 ปี ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบไม่มีค่าตัวเมื่อปี 2015 โดยได้ลงสนาม 18 แมตช์จากทุกรายการในช่วงระหว่างฤดูกาล 2016-17 แม้ โรเมโร่ จะเป็นมือ 2 ของ ดาบิด เด เคอา นายด่านชาวสแปนิช ก็ตาม แต่เขาได้รับความไว้วางใจจาก มูรินโญ่  ให้อยู่ค้าแข้งกับ "ผีแดง" ต่อไป

มูรินโญ่ แสดงความเห็นว่า "เซร์คิโอ เป็นผู้รักษาประตูชั้นยอด และมีความเป็นมืออาชีพสูงมาก เขามีฤดูกาลที่ดีเยี่ยม และโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น โดยเฉพาะความสำเร็จของเราในยูโรปา ลีก เซร์คิโอ สมควรที่จะได้รับสัญญาของเขา และสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีทั้ง เซร์คิโอ กับ ดาบิด (เด เคอา) เป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูแย้ม! จับ แรชฟอร์ด คู่ ลูกากู สู้ซีซั่นใหม่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แย้มว่าในฤดูกาลที่จะถึงนี้อาจจะให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ โรเมลู ลูกากู ล่าตาข่ายร่วมกัน โดยระบุว่าจะลองให้ทั้งคู่ได้ลงเล่นด้วยกันในเกมปรี-ซีซั่น บ้าง หลังในเกมล่าสุดที่ชนะ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ นั้น ลูกากู มาได้ลงเล่นตอนที่ แรชฟอร์ด โดนเปลี่ยนตัวออกไปแล้ว
  • ผีบุกเฆี่ยนแอลเอ 5-2 แรชฟอร์ดเบิ้ล-ลูกากูลงครึ่งหลังยังไม่ยิง
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มบุกอัด แอลเอ แกแล็คซี่ 5-2 ในการอุ่นเครื่องที่สหรัฐฯ โดย มาร์คัส แรชฟอร์ด หวดสองเม็ดตั้งแต่ 20 นาทีแรก ก่อนเปลี่ยนทัพยกชุดครึ่งหลังที่มี โรเมลู ลูกากู ลงเล่นด้วย
  • มูปัดข่าว!เคยซดเกาเหลาลูกากูครั้งคุมทัพเชลซี
    ไม่เคยมีเมนูนี้แน่นอน! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ปัดเคยสั่งเกาเหลานั่งซดโฮกฮากๆ กับ โรเมลู ลูกากู สมัยคุม "สิงห์บลูส์" ยันความสัมพันธ์ดีงามตลอด ลั่นไม่ขอเปรียบดาวยิงเบลเยียมกับ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา
  • พ้นช่วงตกต่ำ!ชไนเดอร์ลิน ชี้ รูน กลับมาแฮปปี้แล้ว
    มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ เอฟเวอร์ตัน เชื่อตอนนี้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมเก๋า กลับมาแฮปปี้อีกครั้ง หลังย้ายกลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ "รูน" จะทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »