ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรเมโร่ปลื้ม! ต่อสัญญาใหม่ผีเรียบร้อย

โรเมโร่ปลื้ม! ต่อสัญญาใหม่ผีเรียบร้อย

Posted 17/07/2017 by siamsport

เซร์คิโอ โรเมโร่ นายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มสุดๆ ได้ต่อสัญญาใหม่อยู่กับต้นสังกัดไปถึงปี 2021 เรียบร้อยแล้ว

เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูฝีมือดีชาวอาร์เจนไตน์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับสุดมีความสุขที่ตกลงขยายสัญญาฉบับใหม่ 4 ปีเรียบร้อยแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา

นายทวารวัย 30 ปี ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบไม่มีค่าตัวเมื่อปี 2015 โดยได้ลงสนาม 18 แมตช์จากทุกรายการในช่วงระหว่างฤดูกาล 2016-17 แม้ โรเมโร่ จะเป็นมือ 2 ของ ดาบิด เด เคอา นายด่านชาวสแปนิช ก็ตาม แต่เขาได้รับความไว้วางใจจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ให้อยู่ค้าแข้งกับ "ผีแดง" ต่อไป

โรเมโร่ ซึ่งสัญญาฉบับใหม่จะทำให้เขาได้เฝ้าเสากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 กล่าวว่า "ผมดีใจมากๆ ที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ ใครไม่อยากที่จะเล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกล่ะ ? เรามีผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดอยู่ที่นี่ และเรามักจะเรียนรู้ซึ่งกันและกันอยู่เสมอ"

"แน่นอนว่า มันเป็นช่วงเวลาที่สุดแสนภาคภูมิใจมากๆ สำหรับผม และครอบครัวของผมที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเล่นรอบชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก และผมตั้งตาคอยที่จะสานต่อความสำเร็จจากฤดูกาลที่ผ่านมา ในซีซั่น 2017-18" นายทวารทีมชาติอาร์เจนตินา ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูหวานฉ่ำชม! โรเมโร่ หลังต่อสัญญาใหม่ผีแดง
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่อง เซร์คิโอ โรเมโร่ โกล์มากประสบการณ์ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ระบุนักเตะสมควรอย่างที่สุดที่จะได้สัญญาใหม่กับ "ผีแดง"
  • มูแย้ม! จับ แรชฟอร์ด คู่ ลูกากู สู้ซีซั่นใหม่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แย้มว่าในฤดูกาลที่จะถึงนี้อาจจะให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ โรเมลู ลูกากู ล่าตาข่ายร่วมกัน โดยระบุว่าจะลองให้ทั้งคู่ได้ลงเล่นด้วยกันในเกมปรี-ซีซั่น บ้าง หลังในเกมล่าสุดที่ชนะ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ นั้น ลูกากู มาได้ลงเล่นตอนที่ แรชฟอร์ด โดนเปลี่ยนตัวออกไปแล้ว
  • ผีบุกเฆี่ยนแอลเอ 5-2 แรชฟอร์ดเบิ้ล-ลูกากูลงครึ่งหลังยังไม่ยิง
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มบุกอัด แอลเอ แกแล็คซี่ 5-2 ในการอุ่นเครื่องที่สหรัฐฯ โดย มาร์คัส แรชฟอร์ด หวดสองเม็ดตั้งแต่ 20 นาทีแรก ก่อนเปลี่ยนทัพยกชุดครึ่งหลังที่มี โรเมลู ลูกากู ลงเล่นด้วย
  • มูปัดข่าว!เคยซดเกาเหลาลูกากูครั้งคุมทัพเชลซี
    ไม่เคยมีเมนูนี้แน่นอน! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ปัดเคยสั่งเกาเหลานั่งซดโฮกฮากๆ กับ โรเมลู ลูกากู สมัยคุม "สิงห์บลูส์" ยันความสัมพันธ์ดีงามตลอด ลั่นไม่ขอเปรียบดาวยิงเบลเยียมกับ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »