ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ! มาห์เรซ หวังลุ้นปืนดึงตัวร่วมทัพ

สื่อแฉ! มาห์เรซ หวังลุ้นปืนดึงตัวร่วมทัพ

Posted 17/07/2017 by siamsport

สื่อตีข่าว ริยาด มาห์เรซ ปีกทีมชาติแอลจีเรีย ของ เลสเตอร์ ยังหวังลุ้น อาร์เซน่อล จะหวนกลับมาดึงตัวไปร่วมทีม แม้ช่วงที่ผ่านมานักเตะมีข่าวได้ตกลงปากเปล่าจะย้ายไปเล่นให้ โรม่า แล้วก็ตาม

ริยาด มาห์เรซ ปีกจอมพลิ้วของ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังย้ายไปเล่นให้ อาร์เซน่อล ทีมคู่แข่งร่วมลีก มากกว่าโยกไปค้าแข้งกับ โรม่า ในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จากการเปิดเผยของ โกลดอมคอม เว็บไซต์ด้านกีฬาลูกหนัง

ดาวเตะทีมชาติแอลจีเรีย ตกเป็นข่าวว่าได้แจ้งเจตจำนงค์กับ "เดอะ ฟ็อกซ์" เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาว่าเขาต้องการอำลาถิ่นคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม โดย อาร์เซน่อล พยายามอย่างเต็มที่เพื่อจะเซ็นสัญญากับ มาห์เรซ แต่รายงานช่วงต้นเดือนก.ค.นี้ระบุว่าพวกเขาตัดสินใจถอนข้อเสนอ หลังจากนักเตะค่าตัวสูงเกินไป

ด้วยเหตุนี้ทำให้มีข่าวลือว่า  "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า พร้อมที่จะทุ่มเงินคว้าตัว ปีกวัย 26 ปีไปร่วมทีม โดยเชื่อว่าทัพ "จัลโล่รอสซี่" ได้ยื่นข้อเสนอขั้นต้นจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) ซึ่งจำนวนตัวเลขอาจจะสูงกว่านี้จากออปชั่นเพิ่มในเงื่อนไขสัญญา

แม้ มาห์ราซ จะมีข่าวว่าได้ตกลงสัญญาปากเปล่าว่าจะย้ายไปเล่นกับ โรม่า แล้วก็ตาม แต่ โกลดอตคอม ระบุว่านักเตะยังรอคอย อาร์เซน่อล ที่อาจจะเปลี่ยนใจหวนกลับมาสนใจดึงตัวเขาไปเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเร็วๆ วันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนสะดุ้ง!อเล็กซิสลั่นอยากเล่นชปล.
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก อาร์เซน่อล เปิดปากเอง กระสันลงเล่นเกมระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เสริม ทุกอย่างต้องรอการตัดสินใจของ "ไอ้ปืนใหญ่" ก่อน
  • เวนเกอร์เชื่ออเล็กซิสไม่ย้ายอยู่ปืนต่อ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เชื่อ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่ง จะอยู่กับทีมต่อไป แม้มีข่าวสตาร์ชิลีส่ออำลา "ไอ้ปืนใหญ่" ซัมเมอร์นี้ก็ตาม บอกได้คุยกับนักเตะแล้วและตัวเองก็มองในแง่บวกสำหรับเรื่องนี้
  • เวนเกอร์ชี้ลากาแซตต์หายกดดันหลังยิงลูกแรกได้
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เชื่อ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซตต์ ดาวยิงป้ายแดง คงเหมือนยกภูเขาออกจากอก หลังเบิกสกอร์แรกกับ "ปืนใหญ่" ในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ ซิดนีย์ เอฟซี 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ยังมาอีก!แฟนปืนชูป้ายไล่เวนเกอร์ในเกมทอฟฟี่
    กองเชียร์ อาร์เซน่อล รายหนึ่งใช้เกมอุ่นแข้งที่แทนซาเนียของ เอฟเวอร์ตัน ให้เป็นประโยชน์ ด้วยการชูป้ายขับไล่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »