ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จิ้งจอกตกลงค่าตัวฮัลล์ฉกยาคูโปวิชได้แล้ว

จิ้งจอกตกลงค่าตัวฮัลล์ฉกยาคูโปวิชได้แล้ว

Posted 17/07/2017 by siamsport

สื่อแดนผู้ดีตีข่าว เลสเตอร์ ซิตี้ ตกลงค่าตัวกับ ฮัลล์ ซิตี้ เรื่องดึงตัว เอลดิน ยาคูโปวิช นายด่านมากประสบการณ์ชาวสวิตเซอร์แลนด์ มาร่วมทีมได้แล้ว และทั้ง 2 ฝ่ายเหลือแค่เคลียร์สัญญาส่วนตัวของนักเตะเท่านั้นเป็นอันจบ

"สกาย สปอร์ต นิวส์" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวกับ ฮัลล์ ซิตี้ ทีมจากเวทีเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ในการกระชากตัว เอลดิน ยาคูโปวิช ผู้รักษาประตูตัวเก๋าทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้แล้ว

มีข่าวหนาหูเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาว่า "เดอะ ไทเกอร์ส" กันท่าไม่ให้นายด่านวัย 32 ปี โยกไปเล่นให้ทีม "จิ้งจอกสยาม" แต่ เลสเตอร์ ไม่ยอมแพ้ กลับมายื่นข้อเสนอขอซื้อนักเตะใหม่ ซึ่งดูเหมือนว่า ฮัลล์ จะตอบรับในที่สุด ขณะที่ ยาคูโปวิช วัย 32 ปี ได้รับอนุญาตจากต้นสังกัดให้ออกจากแคมป์ฝึกซ้อมที่ประเทศโปรตุเกสแล้ว

ล่าสุด มีรายงานจากสื่อใหญ่อย่าง "สกาย สปอร์ต นิวส์" ว่า "สุนัขจิ้งจอก" สามารถตกลงค่าตัวกับ  ฮัลล์  ในการคว้า ยาคูโปวิช แล้ว และทั้ง 2 ทีมเหลือแค่เคลียร์เรื่องเงื่อนไขส่วนตัวของนักเตะให้ได้เท่านั้น

ทั้งนี้ ฮัลล์ ได้ขาย 2 นักเตะอย่าง เคอร์ติส เดวิส กับ ทอม ฮัดเดิลสตัน ให้ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในช่วงหน้าร้อนนี้ ขณะที่ จอช ไทม่อน ปราการหลังเลือดผู้ดี ได้โยกไปอยู่กับ สโต๊ค ซิตี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »