ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนกิเลนรอฉลองส.บอลมอบถ้วยแชมป์ไทยลีก2016หลังเกมอุ่นซัปโปโร

แฟนกิเลนรอฉลองส.บอลมอบถ้วยแชมป์ไทยลีก2016หลังเกมอุ่นซัปโปโร

Posted 17/07/2017 by siamsport

แฟนกิเลนรอฉลองหลังจบแมตช์ดวลซัปโปโรเสาร์นี้ ส.บอลฯมอบถ้วยแชมป์ไทยลีก2016อย่างเป็นทางการ

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ วันเสาร์ที่ 22 ก.ค.60 ซึ่งจะมีเกมอุ่นเครื่องนัดสำคัญที่น่าสนใจของทีม"กิเลนผยอง" SCG เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยลีก 4 สมัย ที่จะต้อนรับการมาเยือนของ "คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่" ทีมดังในศึกเจลีกที่จะเดินทางมาอุ่นเครื่องอย่างเป็นทางการที่เอสซีจี สเตเดี้ยม ซึ่งนำโดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ไปค้าแข้งในช่วงเลกที่สอง หลังจากเซ็นสัญญายืมตัวไปก่อนหน้านี้แล้วด้วยระยะเวลา 1 ปีครึ่ง

ทั้งนี้มีรายงานถึงความเป็นไปได้ว่า หลังจบเกมอุ่นเครื่องนัดสำคัญระหว่าง SCG เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยเตรียมที่จะมีการจัดพิธีมอบถ้วยแชมป์โตโยต้า ไทยลีก2016ให้กับ "กิเลนผยอง" อย่างเป็นทางการด้วย ซึ่ง SCG เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมที่จะทาบเชิญนักเตะเก่าในชุดแชมป์ไทยลีก2016 ที่ค้าแข้งอยู่ในลีกไทยตามสโมสรต่างๆมาร่วมงานเป็นเกียรติในการรับถ้วยแชมป์ไทยลีก2016ต่อหน้าแฟนฟุตบอลที่เข้าชมเกมดังกล่าวด้วย ซึ่งรายละเอียดอย่างเป็นทางการจะมีการแจ้งให้ทราบในเร็วๆนี้

ศึกฟุตบอลนัดพิเศษ "Bangkok International Football Invitation 2017" การพบกันระหว่าง "กิเลนผยอง" SCG เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ คอนซาโดเล่ ซับโปโร่ ทีมดังจากศึกเจลีก ญี่ปุ่น ที่นำทัพโดย "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.40 น. บัตรเข้าชมเกมการแข่งขันราคา 150, 180 และ 220 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สนามแตก! "อัสซ่า" แฮตทริก นำกิเลนบุกเฮ4-0ที่กัมพูชา
    เอสซีจี เมืองทองฯ แชมป์ไทยลีกซีซั่นล่าสุด บุกถล่ม เค ซีเมนต์ ออลสตาร์ส 4-0 โดย เลอันโดร อัสซัมเซา รับบทแฮตทริกฮีโร่ ขณะที่ รัชพล นาวันโน ซัดสุดงามอีกลูก ศึก อาเซียน ทัวร์ 2017 ท่ามกลางคนดูแน่นขนัด ณ โอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงพนมเปญ กัมพูชา เมื่ออาทิตย์ 16 ก.ค. 60
  • "เจ" แฮปปี้อุ่นแข้ง ชี้เพื่อนให้บอลมากกว่าเดิม-"เมย์"บุกเชียร์ถึงขอบสนาม
    "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผยพอใจกับฟอร์มในการอุ่นเครื่องท่ามกลางสายฝนเมื่อวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมาระดับหนึ่ง ชี้เพื่อนร่วมทีมกล้าส่งบอลกันมากกว่าเดิม อีกทั้งระบบการหายใจยังดีขึ้นด้วย ขณะที่สาวเมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เดินทางมาให้กำลังใจถึงขอบสนาม
  • ยช.กัมพูชาแห่กรี๊ด"ปุยส์-ตังค์"ร่วมกิจกรรมคลินิกสอนฟุตบอล
    สุดคึกคักกับกิจกรรม คิก แอนด์ แชร์ บาย เอสซีจีฯ ที่ขุนพล "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง เปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้กับยช.ชาวกัมพูชา ที่แห่กันเข้ามารับติวศาสตร์ลูกหนังราว 200 กว่าคน โดย 2 นักเตะอย่าง ชาริล ชัปปุยส์ กับ สารัช อยู่เย็น โดนใจเยาวชนกัมพูชาเป็นพิเศษ
  • เจลงทีมซ้อมชุดใหญ่ยิง 1 เม็ด โค้ชส่งอุ่นพรุ่งนี้ เน้นต้องช่วยรับด้วย
    ชูเฮ โยโมดะ กุนซือ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ย้ำต้องการเห็นการช่วยเกมรับของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในเกมอุ่นเครื่องวันที่ 16 ก.ค.นี้ เนื่องจากฟุตบอลของญี่ปุ่นเน้นมากในส่วนนี้ แต่ยอมรับว่าเวลานี้ “เมสซี่เจ” สามารถปรับตัวกับทีมได้แล้ว หลังเพิ่งยิงอีกเม็ดในการลงทีมซ้อมกับทัพใหญ่เช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »