ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปิดตำนานหงส์! ลูคัสอำลา 10 ปีแอนฟิลด์ย้ายซบลาซิโอ

ปิดตำนานหงส์! ลูคัสอำลา 10 ปีแอนฟิลด์ย้ายซบลาซิโอ

Posted 17/07/2017 by siamsport

ลูคัส เลว่า ปิดตำนานกับลิเวอร์พูล ด้วยการย้ายไปร่วมทีมลาซิโอ ในกัลโช่ เซเรียอา โดยเจ้าตัวเดินทางถึงกรุงโรมเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ขั้นตอนรายละเอียดอีกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ลาซิโอ ยื่นข้อเสนอ 5 ล้านปอนด์ ให้หงส์แดงพิจารณา และลิเวอร์พูลตอบตกลงเรียบร้อย ซึ่งนักเตะได้อำลาเพื่อนร่วมทีมทุกคนในสนามซ้อมเมลวู้ด และบินมาที่อิตาลีทันที โดยมีแฟนบอลอินทรีฟ้าขาวจำนวนมาก มารอรับที่สนามบิน

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 30 ปี ย้ายมาลิเวอร์พูลในยุคของ ราฟาเอล เบนิเตซ ตั้งแต่ปี 2007 และ อยู่กับทีมมายาวนานถึง 10 ปี ช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ลีกคัพ 1 สมัย โดยตอนพีค เขาเคยก้าวไปติดทีมชาติบราซิลชุดใหญ่มาแล้ว โดยลงเล่นในสีเสื้อแซมบ้าถึง 24 นัด

สำหรับ ลาซิโอ ทีมใหม่ของลูคัส จบอันดับ 5 ในกัลโช่ เซเรียอา เมื่อซีซั่นที่แล้ว และได้สิทธิเล่นยูฟ่า ยูโรป้าลีกในซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะค็อปเนื้อเต้น!เกอิต้าแจ้งไลป์ซิกอยากซบหงส์
    ใจมาแล้ว! ลิเวอร์พูล มีความหวังเพิ่มกับการกระชาก นาบี เกอิต้า เข้ามาเสริมแดนกลาง หลังสื่อผู้ดีตี แข้งชาวกินีมุ่งมั่นที่จะย้ายมาเป็นขุนพล "หงส์แดง" และบอกความต้องการให้ ไลป์ซิก รับรู้แล้ว
  • หงส์มีคู่แข่ง!งูใหญ่ร่วมวงล่าเกอิต้า
    ลิเวอร์พูล ส่อต้องเหนื่อยหนักกับภารกิจกระชาก นาบี เกอิต้า มาเสริมแกร่ง หลังล่าสุด อินเตอร์ มิลาน วางดาวเด่น ไลป์ซิก เป็นเป้าหมายเช่นกัน
  • เอาด้วย!ลาซิโอแจมล่า ชาน จากหงส์
    เอ็นเร่ ชาน มิดฟิลด์มาดเข้ม ลิเวอร์พูล เนื้อหอมทีเดียว เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังเป็นที่ต้องการของ ลาซิโอ หลังยังไม่ยอมขยายสัญญากับต้นสังกัด
  • หงส์-สิงห์ทาบทามดอร์ทมุนด์สู่ขอโอบาเสริมคม
    "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของอังกฤษ ระบุว่าทีม "หงส์แดง" เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวกองหน้า วัย 28 ปีไปร่วมทัพ เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน แสดงความต้องการอยากร่วมงานกับนักเตะตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมาแล้ว แต่ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มทุนจากสหรัฐอเมริกา ดูเหมือนไม่เต็มใจที่จะทุ่มเงิน หรือให้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์ (ราว 8.1 ล้านบาท) ตามที่นักเตะต้องการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »