ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แจ่มทุกนาง!10แฟนสาวนักเตะเซ็กซี่สุดในโลกปี2017

แจ่มทุกนาง!10แฟนสาวนักเตะเซ็กซี่สุดในโลกปี2017

Posted 17/07/2017 by siamsport

เว็บไซต์ เบตติ้งรันเนอร์ดอตคอม จัด 10 อันดับแฟนสาวของนักเตะที่เซ็กซี่ และฮอตที่สุดในโลกประจำปี 2017 โดยมีใครกันบ้างนั้นไปดูกันได้เลย (ไล่จากอันดับ 10 ไปจนถึงอันดับ 1)

10. อัมรา ซิลาดซิช - แฟนสาว เอดิน เชโก้

นางแบบและนักแสดงสาวชาวบอสเนีย เกิดเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 1984 โดยตอนอายุ 16 ปี เธอคว้าแชมป์ประกวดนางงามที่กรุงปารีส และในปี 2010 เธอก็ได้ร่วมแสดงภาพยนตร์ชุด ซีเอสไอ นิวยอร์ก และเล่นมิวสิกวิดีโอให้กับ เอ็นริเก้ อิเกลเซียส

9. เอเลน่า โกเมซ – แฟนสาว ฆาบี การ์เซีย  

หวานใจของมิดฟิลด์ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เคยเป็นนางแบบให้กับนิตยสาร แม็กซิม ของประเทศโปรตุเกส เวลานี้เธอกำลังศึกษาด้านแฟชั่นดีไซน์ และขายเสื้อผ้าแบรนด์ตัวเองผ่านทางเว็บไซต์ของเธอ

8. เอร์ดูเน่ – แฟนสาวของ ดาบิด เด เคอา   

เอดูร์เน่ การ์เซีย อัลมาโกร เป็นทั้งนักร้อง, นักแสดง และพิธีกรทีวี โดยเธอเกิดที่กรุงมาดริด เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 1985 
   
แฟนสาวของนายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด เคยเป็นตัวแทนของประเทศสเปน เข้าประกวดการแข่งขัน ยูโรวิชั่น ซอง คอนเทสต์ ปี 2015 หลังจากที่เธอเริ่มคบกับ เด เคอา มาตั้งแต่ปี 2010

7. พิลาร์ รูบิโอ - ภรรยาของ เซร์คิโอ รามอส

รูบิโอ ใช้ชีวิตร่วมกับกัปตัน เรอัล มาดริด มาแล้ว 5 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คือ มาร์โก กับ เซร์คิโอ โดยเธอมีดวงตาที่งดงาม ทำให้ชายหนุ่มทุกคนคงใจละลายเมื่อได้จ้องหน้าเธอ

รูบิโอ เป็นทั้งผู้สื่อข่าว และพิธีกรทีวี ก่อนได้มีโอกาสไปเล่นละครและภาพยนตร์ซีรีส์หลายเรื่อง

6. อันโตเนลล่า ร็อคคูซโซ่ - ภรรยาของ ลิโอเนล เมสซี่

อันโตเนลล่า และ เมสซี่ เจอกันครั้งแรกที่เมืองโรซาริโอ ตั้งแต่ที่ทั้งคู่ยังอายุแค่ 5 ขวบเท่านั้น ก่อนที่จะเพิ่งจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์เมื่อปลายเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

เวลานี้ทั้งคู่มีลูกด้วยกันแล้ว 2 คน คือ ติอาโก้ กับ มาเตโอ โดย อันโตเนลล่า สนิทกับ โซเฟีย บัลดี้ ภรรยาของ หลุยส์ ซัวเรซ จนเปิดร้านรองเท้าร่วมกันที่นครบาร์เซโลน่า

5. อเล็กซ์ เคอร์เรน - ภรรยาของ สตีเว่น เจอรร์ราร์ด

อเล็กซานดร้า เคอร์เรน เป็นนางแบบชาวอังกฤษ, แฟชันคอลัมนิสต์ของ เดลี่ เมล และเป็นภรรยาของอดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่ปี 2007 
   
เคอร์เรน เป็นกลุ่มแว็กส์ ที่โด่งดังรุ่นแรกๆ ร่วมกับ คอลีน รูนี่ย์ และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม  แม้ตอนนี้เธอจะเป็นคุณแม่ลูก 4 แล้ว แต่ก็ยังสวยไม่สร่าง

4. พอลลี่ พาร์สัน - แฟนสาวของ โธมัส แฟร์มาเล่น 

พอลลี่ เป็นพิธีกรทีวีที่มีชื่อเสียงของอังกฤษ โดยเธอเริ่มออกเดตกับกองหลังชาวเบลเยียม เมื่อปี 2012 และเวลานี้มีลูกชายด้วยกันแล้ว 2 คนคือ ราฟฟ์ กับ เอซ

3. โยลันเธ่ คาเบา - ภรรยาของ เวสลี่ย์ สไนเดอร์

เธอเป็นนักแสดงชาวสเปน เกิดที่เกาะอิบิซ่า เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 1985 ก่อนย้ายไปอยู่ที่ฮอลแลนด์ และได้เล่นภาพยนตร์หลายเรื่อง

โยลันเธ่ ได้รับเลือกให้เป็นสาวเซ็กซี่ที่สุดของฮอลแลนด์ ถึง 3 ปี (2006, 2007, 2009) ก่อนที่ในปี 2010 เธอจะแต่งงานกับ สไนเดอร์ ที่เพิ่งแยกทางกับ กาลาตาซาราย

2. เมลิสซ่า ซัตตา - ภรรยาของ เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง

เมลิสซ่า เป็นหนึ่งในแว็กส์ที่ถูกยกย่องให้เป็นสาวเซ็กซี่ที่สุดในโลก หลังจากก่อนหน้านี้เธอเคยเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ของอิตาลี

ก่อนหน้านี้ เมลิสซ่า เคยเป็นแฟนกับ คริสเตียน วิเอรี่ และ ยอห์น คาริว แต่ตั้งแต่ปี 2012 เธอก็ได้ใช้ชีวิตกับ บัวเต็ง

1. แอนน์-แคธลิน บรอมเมล - ภรรยาของ มาริโอ เกิทเซ่

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ทำไม แอนน์-แคธลิน บรอมเมล ถึงถูกยกให้เป็นแฟนสาวนักเตะที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ด้วยความสวยและฮอตสุดในการเป็นนางแบบแถวหน้า

ด้วยกำลังใจที่ดีจากหลังบ้านแบบนี้ ทำให้เชื่อว่า ดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ น่าจะฟิตกลับมาเต็มถังในเร็วๆ นี้ หลังกำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากโรคเกี่ยวกับระบบการเผาผลาญอาหารที่ส่งผลให้ไม่ได้ลงสนามในช่วงปลายฤดูกาลที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดโฟกลั้นน้ำตาไม่อยู่ร่วมพิธีศพหนูแบรดลี่ย์
    เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกจอมเก๋า บอร์นมัธ เศร้าจับหัวใจจนไม่สามารถกลั้นน้ำตาเอาไว้ได ขณะที่เดินส่งร่างไร้วิญญาณของหนูน้อยแบรดลี่ย์ โลเวอรี่ ในงานศพของเขา โดยงานนี้มีคนดังในวงการลูกหนังหลายรายมาร่วมพิธีด้วย
  • แฟนใหม่?อเล็กซิสเดตดาราคนงาม
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชาวชิลี ทำท่าว่าจะมีแฟนใหม่แล้ว หลังจากที่ไปพักร้อนแบบหวานแหววกับ มายเต้ โรดริเกซ ดาราเพื่อนร่วมชาติ โดยต่างฝ่ายต่างก็โพสต์ภาพช่วงที่ไปเที่ยวด้วยกันลงบนโลกออนไลน์ด้วย
  • เป็นเรื่อง! โรนัลโด้โดนตำรวจบุกบนเรือยอชต์
    กลายเป็นวันหยุดพักผ่อนที่วุ่นวายสุดๆของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังจากมีคนจับภาพได้ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจศุลกากร ได้เข้าตรวจค้น และสอบสวน กลางทะเลกันเลยทีเดียว
  • อดีตมิสยูนิเวิร์สจวกโด้ใช้วิธีแม่อุ้มบุญ
    อลิเซีย มาชาโด อดีตมิสยูนิเวิร์สปี 1996 ของขึ้นหลังจวกแหลก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ใช้วิธีผิดธรรมชาติโดยให้ผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้มาทำหน้าที่ตั้งครรภ์ ระบุเป็นวิธีที่ไม่เหมาะสม และทำให้เกิดค่านิยมผิดๆ สำหรับคนดังมากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »