ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แค่ทีมเดียว!พี่เสือยันมิลานสนทาบซานเชซร่วมก๊วน

แค่ทีมเดียว!พี่เสือยันมิลานสนทาบซานเชซร่วมก๊วน

Posted 18/07/2017 by siamsport

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น ยันมีเพียง เอซี มิลาน ที่ยื่นข้อเสนอทาบ เรนาโต้ ซานเชซ ดาวโรจน์ชาวโปรตุกีส เข้ามาให้พิจารณา แต่ตัวเลขเม็ดเงินยังไม่เป็นที่พอใจ

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่า เอซี มิลาน สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความสนใจในการคว้าตัว เรนาโต้ ซานเชซ กองกลางดาวรุ่ง ไปร่วมทัพซัมเมอร์นี้

บิ๊กบริหาร "เสือใต้" เผยว่า "ผมยืนยันได้ว่า มิลาน สนใจดึงตัว เรนาโต้ ซานเชซ แต่เราไม่มีความคืบหน้าใดๆ พวกเขายื่นทาบทามเข้ามาช่วงกลางสัปดาห์ และถ้าคุณจะยืมนักเตะจาก บาเยิร์น ต้องมีเรื่องของตัวเลขเม็ดเงินเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย อย่างน้อยผมคิดว่า เอซี มิลาน ไม่พร้อมตอบสนองความต้องการของเรา มันไม่ใช่แค่การปล่อยตัวให้ยืมเท่านั้น กับจำนวนเงิน 48 ล้านยูโ ผมยังคงไม่พอใจนัก" 

ซานเชซ ย้ายจาก เบนฟิก้า เข้าสู่ถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา เมื่อช่วงหน้าร้อนที่แล้ว หลังโชว์ฟอร์มโดดเด่นช่วยทีมชาติโปรตุเกส คว้าแชมป์ "ยูโร 2016" อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวมีปัญหาในการปรับตัวและไม่สามารถสอดแทรกตำแหน่งตัวจริงกับ "เสือใต้" จนมีโอกาสลงเล่นเป็น 11 คนแรกเพียง 9 นัดรวมทุกรายการเท่านั้น ภายใต้การคุมทัพของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลี  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้อปกระหน่ำ!มิลานซิวบีเกลียอีกราย
    ลูคัส บีเกลีย มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติอาร์เจนติน่าย้ายจาก ลาซิโอ เข้าสังกัด เอซี มิลาน ทีมคู่แข่งในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดยเซ็นสัญญา 3 ปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา
  • เสือเหลืองยันรอข้อเสนอโอบาแค่สัปดาห์หน้า
    เชลซี กับ เอซี มิลาน คงต้องรีบหน่อยแล้ว เมื่อ ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขีดเส้นตายยันจะรอข้อเสนอขอซื้อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงคนเก่ง แค่สัปดาห์หน้าเท่านั้น
  • มิลานประกาศคว้าโบนุชชี่เข้าก๊วนเรียบร้อย
    เอซี มิลาน ประกาศคว้า เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (ราว 1,600 ล้านบาท) เมื่อวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม
  • ช็อปสนุกมือ!มิลานพร้อมทุ่มเงินล่าโอบาเมย็อง
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เอซี มิลาน พร้อมทุ่มสุดชีวิตเพื่อล่าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกความเร็วสูงของ ดอร์ทมุนด์ โดย "รอสโซเนรี่" มีเงินให้ใช้แบบสบายๆ หลังจากเพิ่งได้เจ้าของทีมรายใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »