ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กุนซือย้ำเกอิต้า,ฟอร์สเบิร์กสุขใจอยู่ไลป์ซิก

กุนซือย้ำเกอิต้า,ฟอร์สเบิร์กสุขใจอยู่ไลป์ซิก

Posted 18/07/2017 by siamsport

ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล นายใหญ่ไลป์ซิก ประกาศชัดเจน นาบี เกอิต้า และ เอมิล ฟอร์สเบิร์ก สองแข้งสำคัญมีความสุขดีกับต้นสังกัด แม้จะมีข่าวสโมสรใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล กับ เอซี มิลาน สนใจดึงตัวไปร่วมทัพก็ตาม

ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล เทรนเนอร์แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เผย  นาบี เกอิต้า กองกลางตัวเก่ง มีความสุขดีกับการอยู่ค้าแข้งให้ต้นสังกัด แม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีข่าวลือว่า ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจดึงตัวไปเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

มิดฟิลด์เนื้อหอมทีมชาติกินี ตกเป็นข่าวกับ "หงส์แดง" มาตลอดนับตั้งแต่ปิดฤดูกาล อย่างไรก็ตาม ไลป์ซิก ประกาศอย่างชัดเจนว่านักเตะรายนี้ไม่ได้มีไว้ขาย กระนั้น โกลดอตคอมเว็บไซต์กีฬาลูกหนัง รายงานว่า เกอิต้า ได้เปิดใจกับผู้บริหารสโมสร เนื่องจากต้องการย้ายทีมเพื่อไปร่วมงนกับกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์

นอกจากกรณีของ เกอิต้า แล้วพวกเขายังโดนวิกฤติข่าวลือเรื่อง เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ปีกตัวเก่งที่ เอซี มิลาน เล็งดึงไปเสริมแกร่ง สำหรับกรณีนี้ ฮาเซนฮุตเทิ่ล ยืนยันว่านักเตะทั้งสองมีความสุขดีกับการอยู่เล่นให้ต้นสังกัด และตั้งตาคอยที่จะลงเล่นฤดูกาล 2017-18 เต็มทีแล้ว

"คุณคงเห็นแล้วว่าพวกเขารู้ผ่อนคลายเมื่ออยู่ที่นี่ และตั้งตาคอยที่จะลงเล่นในฤดูกาลใหม่ พวกเขารู้ดีว่าสิ่งที่ดีที่สุดก็คือการที่พวกเขาอยู่ที่นี่ มันเป็นเรื่องดีมากๆ สำหรับเราที่มีหลายๆ ทีมต้องการนักเตะของเรา แต่เราไม่มีแนวคิดที่จะปล่อยนักเตะออกจากทีมด้วยข้อเสนอแรกที่เราได้รับ เป้าหมายของเรามันใหญ่กว่านั้น และสโมสรเต็มไปด้วยความแข็งแกร่ง นี่คือสิ่งที่เราทำในช่วงซัมเมอร์นี้ มันเป็นก้าวย่างที่สำคัญมาก" ฮาเซนฮุตเทิ่ล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่ทีมเดียว!พี่เสือยันมิลานสนทาบซานเชซร่วมก๊วน
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น ยันมีเพียง เอซี มิลาน ที่ยื่นข้อเสนอทาบ เรนาโต้ ซานเชซ ดาวโรจน์ชาวโปรตุกีส เข้ามาให้พิจารณา แต่ตัวเลขเม็ดเงินยังไม่เป็นที่พอใจ
  • ปิดตำนานหงส์! ลูคัสอำลา 10 ปีแอนฟิลด์ย้ายซบลาซิโอ
    ลูคัส เลว่า ปิดตำนานกับลิเวอร์พูล ด้วยการย้ายไปร่วมทีมลาซิโอ ในกัลโช่ เซเรียอา โดยเจ้าตัวเดินทางถึงกรุงโรมเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ขั้นตอนรายละเอียดอีกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
  • ช้อปกระหน่ำ!มิลานซิวบีเกลียอีกราย
    ลูคัส บีเกลีย มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติอาร์เจนติน่าย้ายจาก ลาซิโอ เข้าสังกัด เอซี มิลาน ทีมคู่แข่งในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดยเซ็นสัญญา 3 ปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา
  • เสือเหลืองยันรอข้อเสนอโอบาแค่สัปดาห์หน้า
    เชลซี กับ เอซี มิลาน คงต้องรีบหน่อยแล้ว เมื่อ ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขีดเส้นตายยันจะรอข้อเสนอขอซื้อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงคนเก่ง แค่สัปดาห์หน้าเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »