ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทางการ! ต๊อตติ เป็นผอ.โรม่า

ทางการ! ต๊อตติ เป็นผอ.โรม่า

Posted 18/07/2017 by siamsport

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ อดีตยอดดาวยิง โรม่า เข้ารับงานผู้อำนวยการของทีมแล้ว เจ้าตัวเปิดอก คงต้องใช้เวลาปรับตัวอยู่บ้าง แต่ก็จะพยายามช่วยทีมอย่างเต็มที่

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ตำนานศูนย์หน้า อาแอส โรม่า ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการของ "จัลโล่รอสซี่" เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ต๊อตติ ตัดสินใจแยกทางกับ โรม่า หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกลือกันว่าเขาจะยังไม่แขวนสตั๊ด แล้วไปเล่นกับทีมใดทีมหนึ่ง แต่สุดท้ายเขาก็ตัดสินใจหันหลังให้กับการวาดลวดลายในสนาม และมารับงานผู้บริหารกับทีมที่อยู่ด้วยมาตลอดอาชีพการเล่น

   
ทั้งนี้ ต๊อตติ ยอมรับว่าตนคงต้องใช้เวลาสักหน่อยเพื่อทำความเข้าใจกับบทบาทครั้งนี้ "เรื่องราวบทแรกของชีวิตของผมในการเป็นนักฟุตบอลมันจบลงแล้ว และตอนนี้เรื่องราวบทที่สองมันก็เริ่มต้นขึ้นในฐานะผู้อำนวยการ ผมหวังว่าตัวเองจะทำได้ดีเหมือนตอนเล่นในสนาม ตอนนี้มันเป็นการเริ่มต้นเรื่องราวใหม่และการเดินทางครั้งใหม่"

"มันจะใช้เวลาสักพัก ผมต้องค่อยๆ ทำไปทีละขั้นเพื่อทำความเข้าใจกับบทบาทที่เหมาะสมกับผมมากที่สุด และผมจะพยายามช่วยทุกด้าน ตั้งแต่ทีมเยาวชนจนถึงท่านประธาน ผมเองก็ยังไม่รู้ว่ามันจะต้องใช้เวลานานแค่ไหน"

"มันมีคนที่คิดเกี่ยวกับบทบาทใหม่ที่เป็นการทำงานนอกสนามตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นนักเตะอยู่เหมือนกัน ส่วนผมเองเนี่ย ผมคิดแต่เรื่องการเล่นในสนามจนถึงวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตอนนี้ผมมีโอกาสที่จะได้ทำงานกับ อาแอส โรม่า กับผู้อำนวยการกีฬา มอนชี่, ท่านประธาน (เจมส์) ปัลล็อตต้า และโค้ช (ยูเซบิโอ) ดิ ฟรานเชสโก้ ผมโชคดีที่รู้จักสโมสรนี้เป็นอย่างดี ผมก็แค่ต้องทำความเข้าใจว่าตัวเองอยากทำอะไร และหาบทบาทที่เหมาะสมให้เจอ"

"ตอนนี้ผมอยากเป็นทุกอย่าง และเป็นคนที่สำคัญสำหรับ โรม่า ผมคิดว่าอนาคตของผมจะสวยหรู ผมจะเลือกบทบาทที่เหมาะสมสำหรับผม การทำงานกับ ดิ ฟรานเชสโก้ น่ะเหรอ ? ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับเขาอยู่แล้ว" อดีตแข้งคนดัง ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่หนำใจ!ทอฟฟี่เล็งดึงเชโก้เสริมหอก
    เอดิน เชโก้ ดาวยิง โรม่า ตกเป็นเป้าหมายของ โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ที่หวังเพิ่มทางเลือกในแดนหน้าหลังเสีย โรเมลู ลูกากู ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ได้แข้งแนวรุกเข้ามาสู่ทีมหลายรายแล้วก็ตาม
  • ปธ.โตเกียวแวร์ดี้เผยต๊อตติมี2ตัวเลือก
    ฮิเดยูกิ ฮันยุ ประธานโตเกียว แวร์ดี้ อ้างคำพูดของเอเยนต์ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ตำนานหัวหอกของ อาแอส โรม่า ว่านักเตะมี 2 ทางเลือกให้ตัดสินใจ คือย้ายมาเล่นในแดนอาทิตย์อุทัยกับพวกเขา หรือกลับไปทำงานให้ โรม่า โดยไม่มีการย้ายไปเล่นที่สหรัฐฯ รวมอยู่ด้วย
  • 39ล.ปอนด์!หงส์โอเคซิวซาลาห์แล้ว
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงกับ โรม่า ในการซื้อตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะดีกรีทีมชาติอียิปต์แล้ว หลังยอมจ่ายถึง 39 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นจ่ายสด 35.5 ล้านปอนด์ กับการจ่ายเพิ่ม 5.5 ล้านปอนด์ หากทำผลงานได้ตามอ็อปชั่นที่ระบุเอาไว้
  • สปัลเล็ตติเสียใจทำแฟนโรม่าแตกเป็น2ฝ่าย
    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ อินเตอร์ ก้มหน้ารับ ตนทำให้กองเชียร์ โรม่า แตกเป็น 2 ฝั่ง ระหว่างกลุ่มที่หนุนหลัง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กับฝ่ายที่มองถึงความสำคัญของทีมมากกว่า พร้อมหวังให้ "จัลโล่รอสซี่" มีความสามัคคีกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »