ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เดี๋ยวป่องเดี๋ยวยุบ!สื่อฮ่องกงมึนตกลงเมียเด็ก"กัวฟู่เฉิง"ท้องหรือยัง?

เดี๋ยวป่องเดี๋ยวยุบ!สื่อฮ่องกงมึนตกลงเมียเด็ก"กัวฟู่เฉิง"ท้องหรือยัง?

Posted 18/07/2017 by siamdara

ตามส่อง "ท้อง-ไม่ท้อง?" ไม่หยุดยั้งจริงๆ! โมก้า ฟาง (ฟาง หยวน) ภรรยาสาวคนสวยของ กัว ฟู่เฉิง (แอรอน กัว) พระเอกหนุ่มใหญ่ชาวฮ่องกง ยังคงถูกสื่อเกาะติดไม่เลิกรา เพราะอยากจะรู้จริงๆ ว่าเธอตั้งครรภ์แล้วหรือไม่ เนื่องจากทั้งเจ้าตัวกับสามีรูปงามต่างก็ไม่เคยออกมายืนยันหรือปฏิเสธให้ชัดๆ เสียที ทั้งๆ ที่เข้าประตูวิวาห์กันไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันอังคารที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา ณ โรงแรม เดอะ เพนินซูล่า ฮ่องกง

เมื่อเร็วๆ นี้ นางแบบสาวชาวจีน วัย 30 ปี ถูกพบเห็นขณะกำลังออกไปชอปปิ้งในชุดเสื้อผ้าหลวมโพกทำเอาสื่อฮ่องกงฟันธงท้องแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 เดือน และน่าจะมีกำหนดคลอดลูกคนแรกราวๆ เดือนกันยายนนี้ แต่แล้วก็ต้องฟันธงค้าง เพราะ โมก้า ทำให้ไขว้เขวอีกระลอก เมื่ออวดรูปถ่ายแบบล่าสุดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของตัวเอง กลายเป็นว่า "พุงยุบ" ซะอย่างนั้น?!

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตจำนวนมากเชื่อว่าน่าจะเป็นภาพที่ถ่ายไว้นานมาแล้ว ตั้งแต่ช่วงที่เธอยังมีหน้าท้องแบนราบต่างหาก!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซ่บลายดอก"อุ้ม"สะดวกแบบนี้ "พ่อเลี้ยงบอล"สต๊อปหรือสตั้นอ่ะ??
    มีข่าวว่าเธอเคยเก็บกดต้องอ้วนเอาใจแฟนเก่า แต่จุดนี้ จุดที่คบกับพ่อเลี้ยง"บอล"กฤษณะ ทุกสิ่งชิลชิล อิสระเสรี พ่อเลี้ยงไม่ว่า"อุ้ม"ลักขณา เลยจัดแซ่บจัดบิกินี่ลายดอกมาเสิร์ฟ
  • เผ็ดพริกสิบเม็ด! เบียร์ The Voice อวดโฉมใหม่ในลุคแซ่บซี้ด!!
    อู้ววว เผ็ช!!… เมื่อนักร้องสาวสวยสายแบ๊ว เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ หวานใจของหนุ่ม คัตโตะ วงลิปตา ขอเลิกมุ้งมิ้งชั่วคราว อวดโฉมใหม่ในลุคสุดแซ่บ บล็อคตาแน่น ทาลิปสติกสีเข้ม แถมแต่งตัวเซ็กซี่ ทำเอานึกว่าคนละคนเลยทีเดียว!!
  • เอาธรรมะช่วยเยียวยา!!! "ปุยฝ้าย" ชีช้ำ เลิก "แม็ค" หน 2
    ถึงกับเอาธรรมะเป็นที่พึ่งทางใจเลยเดียว หลังจาก นักร้องสาวเสียงดี "ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล" ออกมาประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่ม "แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล" เป็นหนที่ 2 โดยเจ้าตัวเผยว่า ฝ่ายชายให้เหตุผล...ขอไปใช้ชีวิตของตัวเอง
  • ท่านชายน้ำลายไหล"คิดแมน"ถ่ายแบบสุดเซ็กซี่
    สำหรับผู้หญิงบางคนแล้วนั้น อายุมันก็เป็นเพียงตัวเลข นิโคล คิดแมน ดาราหญิงคนดังเองก็เป็นแบบนั้น เพราะล่าสุดเธอโชว์ความเซ็กซี่ในการรับบทเป็นนางแบบขึ้นปกให้กับ LOVE นิตยสารเล่มหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »