ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โดนอีก!ศัลยแพทย์ดังจวกโด้ใช้แม่อุ้มบุญ

โดนอีก!ศัลยแพทย์ดังจวกโด้ใช้แม่อุ้มบุญ

Posted 18/07/2017 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด งานงอกอีกรอบหลังศัลยแพทย์ดังในบ้านเกิด จวกแหลกพฤติกรรมใช้แม่อุ้มบุญในการมีลูก ระบุเป็นการกระทำที่เสื่อมทราม, น่าเศร้า และไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

เจนทิล มาร์ตินส์ ศัลยแพทย์ชั้นนำชาวโปรตุเกสออกโรงจวก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักฟุตบอลซูเปอร์สตาร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรในลา ลีกา สเปน จากกรณีที่ใช้วิธีแม่อุ้มบุญเพื่อมีลูกฝาแฝด ระบุเป็นการกระทำที่เสื่อมทราม และน่าเศร้าใจที่สุด

หนูน้อยเอวา กับ มาเตโอ เพิ่งลืมตาดูโลกที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนที่จะถูกนำตัวมาเลี้ยงดูในกรุงมาดริด ประเทศสเปน ซึ่งเป็นสถานที่ที่ โรนัลโด้ พ่อแท้ๆ ของพวกเขาใช้ชีวิตค้าแข้งในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ

สำหรับการมีลูกด้วยวิธีทางวิทยาศาสตร์ของ โรนัลโด้ เคยโดน อลิเซีย มาชาโด อดีตมิสยูนิเวิร์สปี 1996 จวกหนักมาแล้ว ล่าสุดศัลยแพทย์วัย 87 ปีร่วมด้วยช่วยกันตำหนิพฤติกรรมของ "โด้" เพราะมองว่าสิ่งนี้จะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีในอนาคต

"ผมมองว่านี้เป็นเหมือนคดีอาชญากรรมร้ายแรง" มาร์ตินส์ ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกในการผ่าตัดแยกฝาแฝดตัวติดกัน กล่าวกับ "เอ็กซ์เพสโซ่" สื่อในดินแดนฝอยทอง "นี่คือเรื่องที่เสื่อมทราม และน่าเศร้าใจยิ่งนัก โรนัลโด้เป็นนักกีฬายิ่งใหญ่ เขามีคุณงามความดีมากมาย แต่นี่เป็นเรื่องผิดศีลธรรม ซึ่งเขาไม่ควรเป็นตัวอย่างในเรื่องแบบนี้"

นอกจากนี้ศัลยแพทย์ชื่อดัง ยังวิจารณ์โดโลเรส  อเวยโร่ แม่บังเกิดเกล้าของโรนัลโด้ ที่ไม่รู้จักห้ามปรามลูกชายในการทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมแบบนี้ "ทุกๆ คนย่อมมีแม่ที่เหมาะสม ผมคิดว่าหนึ่งในคนสำคัญที่ควรตำหนิสำหรับสถานการณ์นี้ก็คือแม่ของโรนัลโด้ ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้ให้การศึกษาอะไรเลยกับลูกชายของเธอ"

ทั้งนี้ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายคนโตของ อดีตสตาร์ลูกหนัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ก็ถือกำเนิดด้วยวิธีการแม่อุ้มบุญเช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลังการ! เซบายอส มีค่าฉีกสัญญา500ล.ยูโร
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตั้งค่าฉีกสัญญาแข้งป้ายแดงอย่าง ดานี่ เซบายอส ไว้อลังการถึง 500 ล้านยูโร เหตุเพราะหวั่น บาร์เซโลน่า จะฉกตัวไปในอนาคต
  • สื่อแฉ!ยูเว่เล็งทุ่มเงินกระชาก โครส เสริมแกร่ง
    สื่อเมืองมะกะโรนี ตีข่าว ยูเวนตุส เล็งทุ่มเงินกระชากตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชาวเยอรมันจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีม โดยหวังจะนำมาเสริมแกร่งแดนกลางในฤดูกาลหน้า
  • ไม่อั้น!ทีมจีนให้ข้อเสนอก้อนงามล่อ โมราต้า
    ออนด้า เซโร่ สื่อของสเปน ระบุ เทียนจิน ฉวนเจี้ยน ทีมจากลีกจีนสู่ขอ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด ด้วยการเสนอที่จะให้ค่าเหนื่อยเขา 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลย แต่ เทียนจิน ก็ต้องรีบดำเนินเรื่องให้รวดเร็ว เพ
  • ต้องคำสาป?5แข้งเบอร์10ชุดขาวไม่ปังหลังยุคฟิโก้
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบีย กลายเป็นนักเตะหมายเลข 10 คนล่าสุดของ เรอัล มาดริด ที่ไม่สามารถทำผลงานสุดยอดในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จนต้องย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค แบบยืมตัวเป็นเวลา 2 ปี และ "เสือใต้" มีเงื่อนไขสามารถซื้อขาดได้ในปี 2019

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »