ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฟนผียิ้ม!สปัลเล็ตติแย้มเปริซิชลางูใหญ่

แฟนผียิ้ม!สปัลเล็ตติแย้มเปริซิชลางูใหญ่

Posted 18/07/2017 by siamsport

ความเป็นไปได้ที่ อีวาน เปริซิช ปีกจอมพลิ้ว อินเตอร์ มิลาน จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มมีสูงมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อล่าสุด ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ "งูใหญ่" แย้มแล้ว ทุกอย่างเป็นไปตามที่ทุกคนคิด

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดปากแย้มว่า อีวาน เปริซิช ปีกคนเก่งชาวโครแอต กำลังจะเก็บข้าวของย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เปริซิช ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ "ปีศาจแดง" มาอย่างยาวนานในช่วงซัมเมอร์นี้ และเวลานี้ก็ดูเหมือนว่า ดาวเตะทีมชาติโครเอเชียวัย 28 ปี จ่อเต็มทีแล้วที่จะย้ายไปโชว์เพลงแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

"เปริซิช น่ะเหรอ? คุณก็รู้ทุกอย่างแล้วนี่ มันเป็นสิ่งที่ทุกคนรู้กันดีอยู่แล้ว" นายใหญ่ อินเตอร์ กล่าว

ทั้งนี้ เปริซิช ลงเล่นให้ อินเตอร์ ไปแล้วทั้งสิ้น 79 นัด ทำได้ 20 ประตู และ 16 แอสซิสต์ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เมื่อปี 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์มีคู่แข่ง!งูใหญ่ร่วมวงล่าเกอิต้า
    ลิเวอร์พูล ส่อต้องเหนื่อยหนักกับภารกิจกระชาก นาบี เกอิต้า มาเสริมแกร่ง หลังล่าสุด อินเตอร์ มิลาน วางดาวเด่น ไลป์ซิก เป็นเป้าหมายเช่นกัน
  • นากาโตโมะไม่ปัดชิ่งงู ถ้าโค้ชไม่เอา
    ยูโตะ นากาโตโมะ ฟูลแบ็กตัวเก๋าของ อินเตอร์ มิลาน รับอาจโยกไปอยู่ทีมอื่นในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ ถ้าไม่เป็นที่ต้องการของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือคนใหม่ แต่ถ้ายังเป็นส่วนสำคัญก็พร้อมอยู่ช่วยทีมต่อไป
  • ค่าเหนื่อยแพง!ผอ.กีฬางูยันไม่สนดึงดิมาเรีย
    จ่ายไม่ไหว! ปิเอโร่ ออซิลิโอ บอร์ดบริหาร อินเตอร์ ชี้สโมสรจะไม่ดึงแข้งที่มีค่าแรงแพงกว่าแข้งเจ๋งสุดของทีม 3 หรือ 4 เท่า ยันไม่มีแผนการกระชาก อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ เข้ามาเสริมแกร่งแต่อย่างใด
  • ซาเน็ตติรับงูอาจเดินหน้าซิวดิมาเรีย
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองปธ. อินเตอร์ มิลาน รับอาจเดินหน้าคว้า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ แต่ก็ไม่ต้องการเผยรายละเอียด พร้อมยันเป้าหมาย "งูใหญ่" คือการสร้างทีมที่มีลุ้นแชมป์ในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »