ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เงิบ!เรือใบสีฟ้าเมินปล่อย อเกวโร่

สิงห์เงิบ!เรือใบสีฟ้าเมินปล่อย อเกวโร่

Posted 18/07/2017 by siamsport

"สิงห์บลูส์" เชลซี อาจต้องหันไปล่าคนอื่นแทนเสียแล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมินที่จะปล่อย เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวหลัก พ้นถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีแผนการที่จะขาย เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนสำคัญชาวอาร์เจนไตน์ ในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่าเจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจจาก เชลซี สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ตามรายงานจาก ดิ อินดีเพนเดนท์ สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 17 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า "สิงห์บลูส์" ได้มอง อเกวโร่ เป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับต้นๆ แม้มีข่าวกับ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด, อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้า โตริโน่ และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยเช่นกันก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดิ อินดีเพนเดนท์ ระบุว่า "เรือใบสีฟ้า" ไม่ต้องการเห็น อเกวโร่ ย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ฤดูกาลที่แล้วถูกดร็อปเป็นตัวสำรองหลายนัดก็ตาม

ทั้งนี้ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 29 ปี กระทุ้งประตูให้ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้วทั้งสิ้น 169 ลูก จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 253 นัด หลังย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2011 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 7 เรื่องที่อาจเกิดขึ้นหาก กุน ซบสิงห์
    หลังจากที่มีข่าวลือว่า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจในตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ หลายคนก็เปิดประเด็นพูดถึงมันทันที
  • คอนเต้รุกคืบหวังกระชากกุนเสริมคมสิงห์
    สื่อสเปนตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ ยอดกุนซือของเชลซี ตั้งเป้าหมายกระชาก เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าจอมเทคนิคของ แมนฯ ซิตี้ มาเสริมคมให้ทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน หลัง "สิงห์บลูส์" เพิ่งถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ปาดหน้าดึง โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียม ไปหมาดๆ
  • เรือยัน! โนลิโต้ ย้ายซบเซบีย่าอย่างเป็นทางการ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน โนลิโต้ หัวหอกจอมเก๋าเลือดกระทิงดุ ย้ายไปเป็นนักเตะใหม่ของ เซบีย่า อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะไม่ประสบความสำเร็จกับทีมโดยค้าแข้งแค่ซีซั่นเดียว และยิงได้เพียง 6 ประตูเท่านั้
  • สิงห์กลุ้ม! คอนเต้ ยังไม่ต่อสัญญา
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ยังไม่ยอมต่อสัญญาเลย โดยประเด็นปัญหาอยู่ในเรื่องของระยะเวลาในสัญญาว่าจะยาว 4 ปีหรือสั้นกว่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »