ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รือดิเกอร์ เผย!ซบสิงห์เพราะ คอนเต้

รือดิเกอร์ เผย!ซบสิงห์เพราะ คอนเต้

Posted 18/07/2017 by siamsport

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลังป้ายแดงของ เชลซี ระบุ ปัจจัยที่ทำให้เลือกมาอยู่กับทีมเป็นเพราะอยากทำงานกับกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ พร้อมอวย "สิงห์บลูส์" เป็นสโมสรที่ใหญ่กว่า อาแอส โรม่า อย่างชัดเจน

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เซนเตอร์แบ็กตัวใหม่ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า สาเหตุสำคัญที่ทำให้ตนตัดสินใจย้ายจาก อาแอส โรม่า มาอยู่กับทีมนั้น เป็นเพราะอยากได้ร่วมกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน

รือดิเกอร์ ย้ายจาก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท  ไปเล่นกับ โรม่า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2015-16 ก่อนที่จะย้ายไปซบ "จัลโล่รอสซี่" แบบถาวรในซีซั่น 2016-17 ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจจนทำให้ เชลซี ตัดสินใจคว้าตัวมาเสริมแกร่งด้วยราคา 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,365 ล้านบาท) โดยมีออปชั่นที่จะจ่ายเพิ่ม 4 ล้านยูโร (ประมาณ 156 ล้านบาท) หากเขาทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้

"ที่พูดนี่ไม่ใช่ว่าผมจะดูถูกพวกเขา (โรม่า) นะ แต่เมื่อคุณพูดถึง โรม่า กับ เชลซี แล้วเนี่ย มันก็เห็นได้ชัดว่า เชลซี เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่มากๆ โอเคล่ะว่า โรม่า ก็เป็นทีมใหญ่ในอิตาลีเหมือนกัน แต่ผมคิดว่า เชลซี อยู่คนละระดับกับพวกเขาเลย"

"แน่นอน สำหรับผมแล้วสาเหตุที่สำคัญที่สุด (ที่ทำให้ย้ายมาอยู่กับ เชลซี) เป็นเพราะโค้ชอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมมากๆ เขาพัฒนาฝีเท้าของนักเตะได้หลายคน อย่างเช่นกรณีของ (วิคเตอร์) โมเซส กับ (มาร์กอส) อลอนโซ่ เมื่อฤดูกาลก่อน พวกเขามีซีซั่นที่ยอดเยี่ยม และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมบอกว่าตัวผมอยากเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนั้น" รือดิเกอร์ ให้สัมภาษณ์กับ บีอิน สปอร์ตส์ สื่อกีฬารายหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เงิบ!เรือใบสีฟ้าเมินปล่อย อเกวโร่
    "สิงห์บลูส์" เชลซี อาจต้องหันไปล่าคนอื่นแทนเสียแล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมินที่จะปล่อย เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวหลัก พ้นถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • 7 เรื่องที่อาจเกิดขึ้นหาก กุน ซบสิงห์
    หลังจากที่มีข่าวลือว่า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจในตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ หลายคนก็เปิดประเด็นพูดถึงมันทันที
  • คอนเต้รุกคืบหวังกระชากกุนเสริมคมสิงห์
    สื่อสเปนตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ ยอดกุนซือของเชลซี ตั้งเป้าหมายกระชาก เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าจอมเทคนิคของ แมนฯ ซิตี้ มาเสริมคมให้ทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน หลัง "สิงห์บลูส์" เพิ่งถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ปาดหน้าดึง โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียม ไปหมาดๆ
  • สิงห์กลุ้ม! คอนเต้ ยังไม่ต่อสัญญา
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ยังไม่ยอมต่อสัญญาเลย โดยประเด็นปัญหาอยู่ในเรื่องของระยะเวลาในสัญญาว่าจะยาว 4 ปีหรือสั้นกว่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »