ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ฝ้าย มิสแกรนด์ฯ" เปิดซิงลูกทุ่งนางงามได้ "ครูชลธี" แต่ง "พ่อไวพจน์" ติวเข้ม!!

"ฝ้าย มิสแกรนด์ฯ" เปิดซิงลูกทุ่งนางงามได้ "ครูชลธี" แต่ง "พ่อไวพจน์" ติวเข้ม!!

Posted 18/07/2017 by siamdara

“ฝ้าย” สุภาพร มะลิซ้อน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 เดินเครื่องลุยงานบันเทิงเต็มตัว กับงานละคร ควบคู่กับการเป็นนักร้องลูกทุ่ง ที่ได้รับความเมตตาจาก “ครูชลธี ธารทอง” ศิลปินแห่งชาติ สะบัดปลายปากกาประพันธ์เพลงให้ร้องภายใต้การสนับสนุนของรายการชุมทองดาวทอง ของ “นกน้อย” บริพันธ์ ชัยภูมิ ซึ่งเจ้าตัวถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่เข้ามาในชีวิต พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด สมกับที่ได้รับความไว้วางใจ

โดย สาวงามที่ถูกจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 10 นางงามที่ดูดีของโลก เปิดเผยว่า เพลงที่ครูชลธีแต่งให้ขับร้องมีชื่อว่าเพลง “แยกทางกันเดิน” เป็นเพลงช้า นับว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้รับความเมตตาจากบรมครูเพลงซึ่งเป็นถึงศิลปินแห่งชาติ

“เพลงนี้สะท้อนเรื่องราวของผู้หญิงที่มีจิตใจเข้มแข็ง แม้ผิดหวังพลาดหวังจากความรักแต่ในเรื่องของงาน และเรื่องอื่นๆ สามารถทำให้ดีประสบผลสำเร็จได้ ไม่ได้จมอยู่กับความรักอย่างเดียว หลังจากปล่อยออกมาแล้วก็มีแฟนๆ ชมมานะคะว่า ในเอ็มวีเพลงนี้น่าชม ร้องเพราะ ก็ดีใจค่ะ จริงๆ หนูเป็นคนชอบร้องเพลง แต่ไม่เคยมั่นใจในตัวเองว่าร้องเพลงเพราะ นได้เข้ามาอยู่ในรายการชุมทางดาวทอง มีโครงการลูกทุ่งนางงาม ได้ฝึกการร้อง และการใช้อักขระที่ถูกต้อง ได้ครูชลธี พ่อไวพจน์ เพชรสุพรรณ ช่วยติวเข้ม ขัดเกลา ให้ร้องเพลงได้ดีขึ้น จนเป็นที่พอใจของศิลปินแห่งชาติทั้งสองท่าน ฝากแฟนๆ ติดตามฟัง และชมเอ็มวีเพลงแยกทางกันเดินด้วยนะคะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2016 กล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดี๋ยวป่องเดี๋ยวยุบ!สื่อฮ่องกงมึนตกลงเมียเด็ก"กัวฟู่เฉิง"ท้องหรือยัง?
    ตามส่อง "ท้อง-ไม่ท้อง?" ไม่หยุดยั้งจริงๆ! โมก้า ฟาง (ฟาง หยวน) ภรรยาสาวคนสวยของ กัว ฟู่เฉิง (แอรอน กัว) พระเอกหนุ่มใหญ่ชาวฮ่องกง ยังคงถูกสื่อเกาะติดไม่เลิกรา เพราะอยากจะรู้จริงๆ ว่าเธอตั้งครรภ์แล้วหรือไม่ เนื่องจากทั้งเจ้าตัวกับสามีรูปงามต่างก็ไม่เคยออกมายืนยันหรือปฏิเสธให้ชัดๆ เสียที ทั้งๆ ที่เข้าประตูวิวาห์กันไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันอังคารที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา ณ โรงแรม เดอะ เพนินซูล่า ฮ่องกง
  • แซ่บลายดอก"อุ้ม"สะดวกแบบนี้ "พ่อเลี้ยงบอล"สต๊อปหรือสตั้นอ่ะ??
    มีข่าวว่าเธอเคยเก็บกดต้องอ้วนเอาใจแฟนเก่า แต่จุดนี้ จุดที่คบกับพ่อเลี้ยง"บอล"กฤษณะ ทุกสิ่งชิลชิล อิสระเสรี พ่อเลี้ยงไม่ว่า"อุ้ม"ลักขณา เลยจัดแซ่บจัดบิกินี่ลายดอกมาเสิร์ฟ
  • เผ็ดพริกสิบเม็ด! เบียร์ The Voice อวดโฉมใหม่ในลุคแซ่บซี้ด!!
    อู้ววว เผ็ช!!… เมื่อนักร้องสาวสวยสายแบ๊ว เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ หวานใจของหนุ่ม คัตโตะ วงลิปตา ขอเลิกมุ้งมิ้งชั่วคราว อวดโฉมใหม่ในลุคสุดแซ่บ บล็อคตาแน่น ทาลิปสติกสีเข้ม แถมแต่งตัวเซ็กซี่ ทำเอานึกว่าคนละคนเลยทีเดียว!!
  • เอาธรรมะช่วยเยียวยา!!! "ปุยฝ้าย" ชีช้ำ เลิก "แม็ค" หน 2
    ถึงกับเอาธรรมะเป็นที่พึ่งทางใจเลยเดียว หลังจาก นักร้องสาวเสียงดี "ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล" ออกมาประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่ม "แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล" เป็นหนที่ 2 โดยเจ้าตัวเผยว่า ฝ่ายชายให้เหตุผล...ขอไปใช้ชีวิตของตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »