ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สปัลเล็ตติเล็งพบขาใหญ่งูการันตีซื้อ-ขายแข้ง

สปัลเล็ตติเล็งพบขาใหญ่งูการันตีซื้อ-ขายแข้ง

Posted 18/07/2017 by siamsport

สื่อตีข่าว ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เตรียมนัดคุย ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬา, วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค และตระกูลจาง เจ้าของทีม เพื่อขอการการันตีเรื่องซื้อ-ขายนักเตะในหน้าร้อนนี้ หลังได้ 2 แข้งใหม่มาร่วมทีมแล้ว

"สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อชื่อดังของอิตาลี รายงานข่าวว่า ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน พร้อมนัดเจรจากับเหล่าผู้บริหารของทีม เพื่อต้องการการรับประกันเรื่องการซื้อ-ขายนักเตะในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้

รายงานระบุว่า ทัพ "เนรัซซูรี่" เตรียมเดินทางไปลงเล่นเกมปรี-ซั่นที่ประเทศจีน ในวันอังคารที่ 18 กรกฎาคมนี้ และจะนัดพบตระกูลจาง ที่เป็นเจ้าของทีม

ทั้งนี้ คาดว่าอดีตกุนซือ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก และ อาแอส โรม่า จะหารือกับ วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค และ  ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬา เนื่องจากต้องการการการันตีเรื่องซื้อ-ขายนักเตะในหน้าร้อนนี้ หลังจาก อินเตอร์ จัดการคว้า บอร์ฆา บาเลโร่ ห้องเครื่องชาวสแปนิช และ มิลาน สคริเนียร์ ปราการหลังชาวสโลวาเกีย มาเสริมทัพแล้ว  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผียิ้ม!สปัลเล็ตติแย้มเปริซิชลางูใหญ่
    ความเป็นไปได้ที่ อีวาน เปริซิช ปีกจอมพลิ้ว อินเตอร์ มิลาน จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มมีสูงมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อล่าสุด ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ "งูใหญ่" แย้มแล้ว ทุกอย่างเป็นไปตามที่ทุกคนคิด
  • หงส์มีคู่แข่ง!งูใหญ่ร่วมวงล่าเกอิต้า
    ลิเวอร์พูล ส่อต้องเหนื่อยหนักกับภารกิจกระชาก นาบี เกอิต้า มาเสริมแกร่ง หลังล่าสุด อินเตอร์ มิลาน วางดาวเด่น ไลป์ซิก เป็นเป้าหมายเช่นกัน
  • นากาโตโมะไม่ปัดชิ่งงู ถ้าโค้ชไม่เอา
    ยูโตะ นากาโตโมะ ฟูลแบ็กตัวเก๋าของ อินเตอร์ มิลาน รับอาจโยกไปอยู่ทีมอื่นในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ ถ้าไม่เป็นที่ต้องการของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือคนใหม่ แต่ถ้ายังเป็นส่วนสำคัญก็พร้อมอยู่ช่วยทีมต่อไป
  • ค่าเหนื่อยแพง!ผอ.กีฬางูยันไม่สนดึงดิมาเรีย
    จ่ายไม่ไหว! ปิเอโร่ ออซิลิโอ บอร์ดบริหาร อินเตอร์ ชี้สโมสรจะไม่ดึงแข้งที่มีค่าแรงแพงกว่าแข้งเจ๋งสุดของทีม 3 หรือ 4 เท่า ยันไม่มีแผนการกระชาก อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ เข้ามาเสริมแกร่งแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »