ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลโชว์พังประตูซ้อมปรี-ซีซั่นกับชุดขาว

เบลโชว์พังประตูซ้อมปรี-ซีซั่นกับชุดขาว

Posted 18/07/2017 by siamsport

แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด โชว์ปั่นด้วยอีซ้ายสุดสวย ในการเก็บตัวฝึกซ้อมกับต้นสังกัดที่แอลเอ เพื่อเตรียมพร้อมก่อนฟาดแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกไอซีซี คัพ สุดสัปดาห์นี้

ถึงแม้ว่าเพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้นปรี-ซีซั่น แต่ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ก็แสดงให้เขายังคงเฉียบคมเหมือนเคย ด้วยการโชว์ลูกยิงสุดสวยในการฝึกซ้อมกับต้นสังกัด จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เบล เพิ่งเริ่มต้นเก็บตัวกับ เรอัล มาดริด เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการป้องกันแชมป์ลา ลีกา และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลใหม่นี้ โดยปัจจุบัน "ราชันชุดขาว" ตั้งแคมป์ที่ลอสแอนเจลิส สำหรับการทัวร์อุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกา ในช่วงซัมเมอร์นี้

หลังจากฤดูกาลที่แล้วได้เล่นเพียงแค่ 27 นัดเท่านั้นรวมทุกรายการ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ และมีข่าว เรอัล มาดริด อยากได้ตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกดาวรุ่ง อาแอส โมนาโก ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส มาร่วมทัพด้วย ทำให้ เบล ต้องมุ่งมั่นเต็มที่เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงในซีซั่นใหม่นี้

อย่างไรก็ดี สตาร์ทีมชาติเวลส์ก็แสดงให้เห็นว่าเขาพร้อมที่จะทำผลงานเพื่อ เรอัล มาดริด ด้วยการซัดลูกเต็มเหนี่ยวด้วยอีซ้ายส่งลูกเข้าตุงตาข่ายงดงามในการฝึกซ้อม โดยทีมของ ซีเนดีน ซีดาน จะเริ่มต้นทำศึกไอซีซี คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ลีวายส์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็กผีแห้ว!เบลยันสุดสุขเล่นให้ราชันชุดขาว
    แกเร็ธ เบล ดาวเตะเลือดเวลส์ของ เรอัล มาดริด ยืนยันเสียงดังฟังชัดมีความสุขมากๆ กับการเล่นให้กับต้นสังกัด และไม่เคยสนใจย้ายทีมเลย พร้อมระบุไม่เคยเห็นข้อเสนอจากแมนฯ ยูไนเต็ด และถึงมีก็ไม่สนใจย้ายไปเล่นด้วย
  • ส่ออยู่ต่อ!อิบราส่งลูกเข้าอะคาเดมี่ผี
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าประสบการณ์สูง ส่งลูกชายทั้ง 2 คนกลับเข้าอะคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว ทำให้มันมีความเป็นไปได้มากขึ้นที่ อิบราฮิโมวิช จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "ปีศาจแดง"
  • ลุ้นกันเอง! เบล ไม่รู้ โด้ อยู่หรือไป
    แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด ระบุ ไม่รู้เหมือนกันว่าอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของทีมจะเป็นยังไง แต่รับ ส่วนตัวอยากให้ โรนัลโด้ อยู่กับทีมต่อ
  • โดนอีก!ศัลยแพทย์ดังจวกโด้ใช้แม่อุ้มบุญ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด งานงอกอีกรอบหลังศัลยแพทย์ดังในบ้านเกิด จวกแหลกพฤติกรรมใช้แม่อุ้มบุญในการมีลูก ระบุเป็นการกระทำที่เสื่อมทราม, น่าเศร้า และไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »