ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แชมป์15สมัย!!! "ช้างศึก" เข้าพบ "ช้าง" หลังเสร็จสิ้นภารกิจคิงส์คัพ2017

แชมป์15สมัย!!! "ช้างศึก" เข้าพบ "ช้าง" หลังเสร็จสิ้นภารกิจคิงส์คัพ2017

Posted 18/07/2017 by siamsport

มิโลวาน ราเยวัช พาลูกทีม "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่เพิ่งคว้าแชมป์คิงส์คัพ2017 และเป็นสมัยที่ 15 เข้าพบ "ช้าง" ผู้สนับสนุนหลัก เพื่อขอบคุณที่ให้การสนับสนุนด้วยดีตลอดมา

เมื่อวันที่ 17 ก.ค.60 เวลา 13.00 น. ที่อาคารแสงโสม ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ พล.ต.ท. พิสัณห์  จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วยทัพช้างศึก นำโดยมร.มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย, ธีรเทพ วิโนทัย, ปกเกล้า อนันต์, นัสตพล มาลาพันธ์, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว และอดิศักดิ์ ไกรษร เดินทางเข้าพบ "ช้าง" ผู้สนับสนุนหลัก เพื่อเป็นการขอบคุณที่ได้ให้การสนับสนุนฟุตบอลไทยด้วยดีตลอดมา หลังคว้าแชมป์ สมัยที่15 ในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ 2017 รายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ชาติไทย โดยมี

คุณสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคุณธรณินทร์ เกียรติชัย ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดให้การต้อนรับ คุณสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ช้าง ต้องขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ทัพช้างศึกทีมชาติไทยของเรา ทำผลงานได้ออกมาเป็นที่ประทับใจของแฟนบอล จนสามารถคว้าแชมป์ สมัยที่15 มาครองเป็นที่สำเร็จ ซึ่งความสำเร็จนี้ล้วนเกิดจากแรงกาย แรงใจ ความมุ่งมั่นของตัวนักฟุตบอลเอง รวมถึงแรงเชียร์แรงใจจากพี่น้องชาวไทยทุกๆคนทั้งในและนอกสนาม นับเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดที่เรายังสามารถรักษาถ้วยพระราชทานของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชถ้วยนี้ไว้ให้เป็นของพวกเราพี่น้องชาวไทยได้สำเร็จอีกครั้ง และ"ช้าง"ยังคงอยู่เคียงข้างและสนับสนุนวงการฟุตบอลไทยต่อไป และเราเชื่อมั่นว่าฟุตบอลทีมชาติไทยของเรา จะพัฒนาและก้าวสู่ระดับสากลในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »