ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบ็คส์ควงลูกพบป็อกบาหลังนัดผีทุบแอลเอ

เบ็คส์ควงลูกพบป็อกบาหลังนัดผีทุบแอลเอ

Posted 18/07/2017 by siamsport

เดวิด เบ็คแฮม อดีตยอดกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควง โรมีโอ และ ครูซ ลูกชายทั้ง 2 ราย เจอหน้า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เร้ด เดวิลส์" หลังเกมอุ่นเครื่องยอดทีมจากอังกฤษทุบ แอลเอ แกเล็กซี่ เมื่อวันอาทิตย์ และมีการถ่ายรูปร่วมกันไว้เป็นที่ระลึกด้วย

เดวิด เบ็คแฮม ตำนานปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ โรมีโอ และ ครูซ ลูกชาย 2 คนของเขา ได้พบปะพูดคุยกับ ปอล ป็อกบา กองกลาง "ปีศาจแดง" หลังจบเกมที่ "เร้ด เดวิลส์" ถล่ม ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมในเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา 5-2 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ วัย 42 ปี ถูกจับภาพขณะมานั่งชมเกมดังกล่าว และจบหลังเกม เบ็คแฮม รวมถึง ครูซ และ โรมีโอ ได้เขาไปในห้องแต่งตัวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนที่ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนทั้ง 2 คนจะได้ถ่ายรูปกับ ป็อกบา ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม

ขณะเดียวกัน เบ็คแฮม ยังได้โพสต์รูปภาพขณะที่ โรมีโอ ได้ยืนถ่ายรูปคู่กับอดีตกองกลาง ยูเวนตุส พร้อมเขียนข้อความบนหัวของนักเตะว่า "the man" ลงไปใน "อินสตาแกรม" ของตัวเองอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์เชื่อผียกระดับขึ้นถ้าเปริซิชย้ายซบ
    ไรอัน กิ๊กส์ อดีตยอดปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้อดีตต้นสังกัดจะยกระดับขึ้นอีกแน่นอน หาก อีวาน เปริซิช มิดฟิลด์ตัวริมเส้น อินเตอร์ มิลาน ย้ายมาร่วมทัพซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวว่า "เร้ด เดวิลส์" ใกล้ได้นักเตะทีมชาติโครเอเชีย ร่วมทีมเต็มทีแล้ว
  • ประกาศผลสอบแข้งผี ลูกากูเปิดซิง มิคกี้เฉียบยิง1จ่าย1
    เกมอุ่นเครื่องนัดสองของ แมนฯ ยูไนเต็ด จบลงด้วยชัยชนะเหนือ รีล ซอลต์ เลค 2-1 ที่ ยูท่าห์​ เมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย
  • เบลโชว์พังประตูซ้อมปรี-ซีซั่นกับชุดขาว
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด โชว์ปั่นด้วยอีซ้ายสุดสวย ในการเก็บตัวฝึกซ้อมกับต้นสังกัดที่แอลเอ เพื่อเตรียมพร้อมก่อนฟาดแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกไอซีซี คัพ สุดสัปดาห์นี้
  • เด็กผีแห้ว!เบลยันสุดสุขเล่นให้ราชันชุดขาว
    แกเร็ธ เบล ดาวเตะเลือดเวลส์ของ เรอัล มาดริด ยืนยันเสียงดังฟังชัดมีความสุขมากๆ กับการเล่นให้กับต้นสังกัด และไม่เคยสนใจย้ายทีมเลย พร้อมระบุไม่เคยเห็นข้อเสนอจากแมนฯ ยูไนเต็ด และถึงมีก็ไม่สนใจย้ายไปเล่นด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »