ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนสิงห์เฮ!คอนเต้ต่อสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อยแล้ว

แฟนสิงห์เฮ!คอนเต้ต่อสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อยแล้ว

Posted 19/07/2017 by siamsport


อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน วัย 47 จรดปากกาต่อสัญญากับเชลซีอีก 2 ปีก่อนหน้าพาทีมทัวร์เอเชีย ตามการเปิดเผยของสโมสรสิงห์บลูส์

สโมสรเชลซีประกาศว่าคอนเต้ซึ่งเซ็นสัญญากับเชลซี 3 ปีเมื่อหน้าร้อนปีที่แล้ว ได้ต่อสัญญากับคอนเต้อีก 2 ปีก่อนหน้าที่เขาจะนำทีมทัวร์เอเชียในจีนและสิงคโปร์ ซึ่งจะลงอุ่นเครื่องกับอาร์เซน่อล, บาเยิร์น มิวนิค และอินเตอร์ มิลาน โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่า

 "ผมมีความสุขมากที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับเชลซี เราทำงานกันหนักมากจริงๆ ในปีแรกของเราเพื่อให้ได้บางสิ่งที่น่าทึ่งซึ่งเป็นเรื่องที่ผมภูมิใจมากๆ ตอนนี้เราต้องทำงานให้หนักกว่าเดิมเพื่ออยู่ในจุดสูงสุดต่อไป แฟนๆ เชลซีให้การสนับสนุนผมมากตั้งแต่ที่ผมมาอยู่ที่นี่เมื่อหนึ่งปีก่อนและเป็นเรื่องสำคัญที่เราจะประสบความสำเร็จด้วยกันต่อไป"

 ด้านผู้อำนวยการสโมสร มาริน่า กรานอฟสกาย่า ได้กล่าวว่า "อันโตนิโอประสบความสำเร็จอันเหลือเชื่อเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอังกฤษได้เร็วมากและนำเราไปสู่แชมป์อังกฤษ สัญญาฉบับใหม่นี้สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อของเราว่าเขาสามารถสร้างผลงานต่อไปได้ทั้งในระดับประเทศและการที่เรากลับสู่เวทียุโรปในแชมเปี้ยนส์ ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบ็คส์ควงลูกพบป็อกบาหลังนัดผีทุบแอลเอ
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตยอดกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควง โรมีโอ และ ครูซ ลูกชายทั้ง 2 ราย เจอหน้า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เร้ด เดวิลส์" หลังเกมอุ่นเครื่องยอดทีมจากอังกฤษทุบ แอลเอ แกเล็กซี่ เมื่อวันอาทิตย์ และมีการถ่ายรูปร่วมกันไว้เป็นที่ระลึกด้วย
  • สิงห์เล็งดึงเบนเตเก้เสริมแนวรุก
    เชลซี เล็งคว้า คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิง คริสตัล พาเลซ ในซัมเมอร์นี้ แต่เชื่อสตาร์เบลเยียมจะเข้ามาเป็นเพียงตัวสำรอง "สิงห์บลูส์" เท่านั้น เนื่องจาก อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม ยังมองหาหัวหอกรายใหม่ต่อไป หลังชวดซิว โรเมลู ลูกากู ร่วมทัพ
  • กิ๊กส์เชื่อผียกระดับขึ้นถ้าเปริซิชย้ายซบ
    ไรอัน กิ๊กส์ อดีตยอดปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้อดีตต้นสังกัดจะยกระดับขึ้นอีกแน่นอน หาก อีวาน เปริซิช มิดฟิลด์ตัวริมเส้น อินเตอร์ มิลาน ย้ายมาร่วมทัพซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวว่า "เร้ด เดวิลส์" ใกล้ได้นักเตะทีมชาติโครเอเชีย ร่วมทีมเต็มทีแล้ว
  • จ่อซบหงส์!โรเบิร์ตสันออกจากแคมป์ฮัลล์แล้ว
    แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็ก ฮัลล์ ซิตี้ จ่อซบ ลิเวอร์พูล หลังออกจากแคมป์ "เดอะ ไทเกอร์ส" ที่โปรตุเกสแล้ว คาดค่าตัวแข้งทีมชาติสกอตแลนด์ อยู่ที่ 8 ล้านปอนด์ และจะเข้ามาแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ เจมส์ มิลเนอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »