ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค้อนระรี้ยืมฮาร์ทเฝ้าเสาฉลุย

ค้อนระรี้ยืมฮาร์ทเฝ้าเสาฉลุย

Posted 19/07/2017 by siamsport

เวสต์แฮม ยูไนเต็ดยืนยันการคว้าโจ ฮาร์ทผู้รักษาประตูทีมแมนฯ ซิตี้มาร่วมทัพได้สำเร็จแล้วโดยเป็นสัญญายืมตัวหนึ่งซีซั่น

นายด่านตาข่ายวัย 30  ปีจำต้องหาสโมสรใหม่เนื่องจากไม่อยู่ในแผนของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอ่ล่าโดยซีซั่นก่อนถูกส่งให้โตริโน่สโมสรในเมืองมะกะโรนียืมไปใช้งาน
  
กระทั่งล่าสุดเมื่อ 18 ก.ค.หลังเดินทางไปตรวจร่างกายกับเดอะ แฮมเมอร์สตั้งแต่วันจันทร์ ฮาร์ทก็ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมในลอนดอนด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งซีซั่นแล้ว แต่ไม่มีอ๊อปชั่นการซื้อขาดแต่อย่างใดโดยที่หากเวสต์แฮมต้องการซื้อเขาก็จะต้องยื่นข้อเสนอให้ทีมเรือใบพิจารณาเช่นเดียวกับสโมสรอื่นที่สนใจคว้าผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษไปร่วมทัพ
  
พร้อมกันนี้  ฮาร์ทซึ่งเหลือสัญญากับถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมจนถึงปี 2019 และย้ายมาร่วมทีมขุนค้อนด้วยค่ายืมตัว 4.5 ล้านปอนด์ (ราว 202 ล้านบาท) โดยคาดกันว่าแมนฯ ซิตี้ตกลงช่วยออกค่าแรงของเขาให้กับเวสต์แฮมส่วนหนึ่งน่าจะร่วมเดินทางไปทัวร์ออสเตรียในช่วงปรีซีซั่นกับทีมลูกหนังเมืองกรุงด้วย
 
"เป็นเรื่องสำคัญที่ผมจะต้องได้เล่นฟุตบอล และการได้รับโอกาสกับที่นี่ก็ยอดเยี่ยมมาก" นายทวารซึ่งรับใช้ทีมสิงโตคำรามมาแล้ว 71 นัดเอ่ยกับทีวีของขุนค้อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ชี้รั้งคูตินโญ่ได้สุดสำคัญ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ การเก็บ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพคนเก่งเอาไว้ได้ถือเป็นเรื่องที่สำคัญสุดๆ จนถึงขนาดที่อาจสำคัญกว่าการเสริมทัพในอนาคตด้วย พร้อมหวังว่าลูกทีมที่ยังอยู่กับทีมจะพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้
  • แฟนสิงห์เฮ!คอนเต้ต่อสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อยแล้ว
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน วัย 47 จรดปากกาต่อสัญญากับเชลซีอีก 2 ปีก่อนหน้าพาทีมทัวร์เอเชีย ตามการเปิดเผยของสโมสรสิงห์บลูส์
  • เบ็คส์ควงลูกพบป็อกบาหลังนัดผีทุบแอลเอ
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตยอดกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควง โรมีโอ และ ครูซ ลูกชายทั้ง 2 ราย เจอหน้า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เร้ด เดวิลส์" หลังเกมอุ่นเครื่องยอดทีมจากอังกฤษทุบ แอลเอ แกเล็กซี่ เมื่อวันอาทิตย์ และมีการถ่ายรูปร่วมกันไว้เป็นที่ระลึกด้วย
  • สิงห์เล็งดึงเบนเตเก้เสริมแนวรุก
    เชลซี เล็งคว้า คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิง คริสตัล พาเลซ ในซัมเมอร์นี้ แต่เชื่อสตาร์เบลเยียมจะเข้ามาเป็นเพียงตัวสำรอง "สิงห์บลูส์" เท่านั้น เนื่องจาก อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม ยังมองหาหัวหอกรายใหม่ต่อไป หลังชวดซิว โรเมลู ลูกากู ร่วมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »