ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ทางการ!ลาซิโอเปิดตัวคว้า"ลูคัส"เรียบร้อยแล้ว

ทางการ!ลาซิโอเปิดตัวคว้า"ลูคัส"เรียบร้อยแล้ว

Posted 19/07/2017 by siamsport


ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ตัวรับวัย 30 ได้ย้ายจากลิเวอร์พูลไปอยู่กับลาซิโอ ด้วยสัญญา 2 ปี ค่าตัว 5 ล้านปอนด์ หรือ 225 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อยหลังเจ้าตัวผ่านการตรวจร่างกายกับทีมอินทรีฟ้าขาวแห่งกรุงโรมในวันจันทร์ ตามรายงานข่าวจากอิตาลีในวันอังคาร

หลังจากที่ลิเวอร์พูลตอบรับข้อเสนอในการซื้อตัว ลูคัส เลว่า จากลาซิโอเมื่อวันศุกร์ กองกลางชาวบราซิเลียนซึ่งรับใช้ลิเวอร์พูลมา 10 ปีเต็ม ได้เดินทางถึงกรุงโรมเมื่อคืนวันอาทิตย์และเข้ารับการตรวจร่างกายกับลาซิโอในวันจันทร์ก่อนที่การย้ายทีมของเขาจะเป็นทางการในวันต่อมา

ลูคัส เลว่า ถูกลิเวอร์พูลซื้อมาจากเกรมิโอ สโมสรในบ้านเกิดของเขาในราคา 5 ล้านปอนด์เมื่อปี 2007 ในยุคของ ราฟาเอล เบนิเตซ และได้รับเสียงวิจารณ์มากมายโดยเฉพาะในช่วงแรก ทว่าเขาก็รับใช้หงส์แดงอย่างซื่อสัตย์และทุ่มเท รวมถึงฤดูกาลล่าสุดเขาลงเล่นให้ลิเวอร์พูลไป 346 นัด ยิงได้ 7 ประตู ก่อนจะย้ายไปอยู่กับลาซิโอเป็นทีมที่สามในอาชีพค้าแข้งของเขา

หลังการเปิดตัวกับลาซิโออย่างเป็นทางการ ลูคัสได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ หงส์แดงว่า

"ขอบคุณในการสนับสนุนทั้งหมดโดยเฉพาะในช่วงเวลาอันยากลำบากซี่งยิ่งทำให้มันมีความหมายมาก เราทุกคนรู้อยู่ว่าแฟนๆ ช่างพิเศษจริงๆ และแน่นอนว่าผมจะตามดูและเชียร์ลิเวอร์พูลตลอดไป"

นอกจากนั้นเขายังได้ทิ้งท้ายว่าจะกลับมายังเมืองลิเวอร์พูลเพื่อเยี่ยมเพื่อนฝูง และดูเกมที่แอนฟิลด์ในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาซามพ์เล็งยื่น7ล.ยูโรซิววิลเชียร์-ปืนโก่งมากกว่านี้
    สื่ออ้าง ซามพ์โดเรีย พร้อมยื่น 7 ล้านยูโร หวังคว้าตัว แจ็ค วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซน่อล มาเสริมแกร่งในช่วงหน้าร้อนนี้ ขณะที่ "ไอ้ปืนใหญ่" อยากได้ค่าตัวราว 10 ล้านยูโร หลังนักเตะได้ตกเป็นเป้าหมายของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน
  • สปัลเล็ตติเล็งพบขาใหญ่งูการันตีซื้อ-ขายแข้ง
    สื่อตีข่าว ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เตรียมนัดคุย ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬา, วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค และตระกูลจาง เจ้าของทีม เพื่อขอการการันตีเรื่องซื้อ-ขายนักเตะในหน้าร้อนนี้ หลังได้ 2 แข้งใหม่มาร่วมทีมแล้ว
  • ต็อตติยันแล้วถึงเวลาแขวนแข้ง
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองกลางรุ่นลายครามของโรม่าแถลงแขวนรองเท้าอย่างเป็นทางการแล้วในวัย 40 ปี
  • 61ล้านป.!มิลานจ่อคว้าโมราต้าจากชุดขาว
    เป็นพ่อบุญทุ่มประจำซัมเมอร์นี้จริงๆ สำหรับ เอซี มิลาน ที่สื่อดังเผยใกล้บรรลุข้อตกลง 61 ล้านปอนด์ กับ เรอัล มาดริด กระชาก อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงเนื้อหอม มาเสริมคมเต็มแก่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »