ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชซัปโปโรยังห่วงเจแม้ปรับตัวได้ดีขึ้น-เชื่ออุ่นกิเลนประทับใจแน่

โค้ชซัปโปโรยังห่วงเจแม้ปรับตัวได้ดีขึ้น-เชื่ออุ่นกิเลนประทับใจแน่

Posted 19/07/2017 by siamsport

ชูเฮ โยโมะ เฮดโค้ชคอนซาโดเล่ ซัปโปโรรับยังห่วงการทำประตูของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ว่าจะทำได้ดีขนาดไหน หลังเริ่มออกบอลได้ไวกว่าเดิม พร้อมชี้การลับแข้ง เอสซีจี เมืองทองฯ 22 ก.ค.นี้ จะเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสรเพราะได้พบกับคู่แข่งที่ดี และเป็นเกมที่น่าจดจำอย่างมาก ขณะที่นิตยสารของทีมหน้าปก "ชนาคุง"เล่มที่ 8เตรียมวางจำหน่าย 25 ก.ค.นี้ ด้วยการใช้คำว่า "การปรากฏตัวของไทยแลนด์เมสซี่" ก่อนที่ดาวเตะทีมชาติไทยจะลงเล่นให้กับทีมในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าวประจำประเทศญี่ปุ่นของหนังสือพิมพ์ฟุตบอลสยาม รายวัน รายงานความเคลื่อนไหวของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ที่ย้ายมาร่วมทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัวจาก เอสซีจี เมืองทองฯ 1 ปีครึ่ง

หลังจากที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พักการซ้อม 1 วัน ล่าสุดวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา กลับมาฝึกซ้อมอีกครั้ง ภายใต้การคุมทีมของ ชูเฮ โยโมดะ โดยจะซ้อมสองรอบในเวลา 10.30 น. และ 14.00 น. (ตามเวลาของประเทศญี่ปุ่นที่เร็กกว่าไทย 2 ชั่วโมง)

การซ้อมในวันนี้เน้นไปที่การรีแล็กซ์ ซึ่งหลังเสร็จสิ้นจากการซ้อมผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสสัมภาษณ์ ชูเฮ โยโมดะ กุนซือคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เกี่ยวกับสิ่งที่เห็นจากการอุ่นเครื่องใน 3 เกมของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ว่าจะต้องปรับในด้านใดให้มากที่สุด

ชูเฮ โยโมดะ บอกว่า "ในแง่ของความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมทีม ผมมองว่าถึงตอนนี้ เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) ไม่มีปัญหาในการปรับตัวกับเพื่อนแล้ว ขณะที่ในช่วงของการซ้อมและเล่นเกมอุ่นเครื่อง เขาเองสามารถจับบอลและจ่ายบอลได้อย่างเฉียบคม แต่ผมยังมีกังวลว่าเขาจะสามารถทำประตูให้กับทีมได้หรือไม่"

พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นของเมืองซัปโปโร ยังได้ถาม แม่ทัพ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เกี่ยวกับฟุตบอลนัดพิเศษ "Bangkok International Football Invitation 2017" ที่จะบุกไปเยือน "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ในวันที่ 22 ก.ค.นี้ได้คำตอบว่า

 "นี่จะเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของทีมเรา ที่จะออกไปเจอกับทีมเบอร์ต้นๆของเมืองไทยอย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ ซึ่งด้วยคุณภาพของทีมเราที่มีขนาดใหญ่ ทำให้การอุ่นเครื่องในวันที่ 22 ก.ค.นี้ จะเป็นนัดที่น่าจดจำไปอีกนานระหว่างทั้งสองทีม"

 ขณะเดียวกันนิตยสาร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เตรียมวางจำหน่ายนิตยสารหน้าปก ชนาธิป สรงกระสินธ์ โดยใช้หัวข้างในสกู๊ปชิ้นนี้ว่า "การปรากฏตัวของไทยแลนด์เมสซี่" นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวบนหน้าปกเสื้อที่ทีมข่าวฟุตบอลสยามวิเคราะห์แล้วว่าน่าสนใจเนื่องจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ ใช้เบอร์ 18 ลงเล่นให้ต้นสังกัดใหม่ และก่อนหน้านี้มีการวิเคราะห์ถึงชื่อเขากับสโมสรที่ใช้ตัวย่อเหมือนกันก็คือ CS (CONSADOLE SAPPORO และ CHANATHIP SONGKRASIN) ซึ่งนิตยสารฉบับนี้ลงเป็นเล่มที่ "8" ของปี 2017 เป็นฉบับที่ "1"-9-"8" ตั้งแต่ทำขึ้นมาอีกด้วย โดยเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 25 ก.ค.นี้ ราคา 360 เยน หรือราว 108 บาท (ยังไม่รวมค่าภาษี)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »