ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ชี้การชิงตำแหน่งช่วยแนวรุกหงส์ปึ้ก

คล็อปป์ชี้การชิงตำแหน่งช่วยแนวรุกหงส์ปึ้ก

Posted 19/07/2017 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อการแย่งตำแหน่งที่เข้มข้นจะทำให้แนวรุกของทีมมุ่งมั่นเต็มที่ในซีซั่นใหม่นี้ หลัง "หงส์แดง" มีตัวเลือกมากมายในแดนหน้า และมั่นใจต้นสังกัดจะมีคุณภาพเพียงพอสำหรับการลงฟาดแข้งใน หลังเคยถูกจวกหนักเรื่องส่งสำรองเล่นจนตกรอบศึกเอฟเอ คัพ มาแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าการแย่งชิงตำแหน่งอย่างเข้มข้นจะทำให้แนวรุกของทีมมุ่งมั่นทุ่มเทอย่างเต็มที่สำหรับฤดูกาลใหม่นี้ 

กุนซือชาวเยอรมันจะมีตัวเลือกในแนวรุกอย่างมากมาย หลังจากคว้า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ มาร่วมทีม ขณะที่ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าเซเนกัล ก็ใกล้ที่จะกลับมาฟิตอีกครั้ง และ คล็อปป์ ก็จะมี 3 แนวรุกเป็น ซาลาห์, มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ขณะที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สามารถถอยลงไปเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรุกได้สำหรับซีซั่นใหม่นี้

อย่างไรก็ดี ลิเวอร์พูล ก็ยังมี อดัม ลัลลาน่า, แดเนียล สเตอร์ริดจ์, ดิว็อค โอริกี้, โดมินิค โซลันเก้ และ แดนนี่ อิงส์ ที่เป็นตัวเลือกในแนวรุกด้วยเช่นกัน และ คล็อปป์ ก็เชื่อว่านั่นจะทำให้ "หงส์แดง" สามารถที่จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนทีมได้โดยไม่ทำให้คุณภาพลดลง ขณะที่พวกเขามีโปรแกรมเตะในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพิ่มเข้ามาอีกรายการ

ก่อนหน้านี้ แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานหัวหอกทีมชาติอังกฤษ เคยออกมาวิพากษ์วิจารณ์ คล็อปป์ อย่างหนัก สำหรับการจัดทีมชุดสำรองลงเล่น และตกรอบศึกเอฟเอ คัพ จากการพ่ายแพ้ต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อเดือนมกราคม แต่กุนซือชาวเยอรมันก็เชื่อว่า ลิเวอร์พูล ชุดปัจจุบันนี้จะปิดปากกูรูลูกหนังได้

"ถ้ามันยังคงเป็นแบบนี้ ผมก็จะบอกว่าคุณควรที่จะโชว์ฟอร์มออกมาหากคุณต้องการลงเล่น ผมไม่สามารถตัดสินได้ มันเป็นฟอร์มการเล่นที่จะเป็นตัวตัดสิน หวังว่าเราจะมีโอกาสได้ทำแบบนี้ (หมุนเวียนนักเตะ)"

"เราต้องการเล่น 3 หรือ 4 รายการให้นานที่สุดเพียงพอที่จะทำให้ แกรี่ ลินิเกอร์ หรือใครก็ตามมีความสุข เราต้องการเล่นฟุตบอลให้นานที่สุดและเราก็ต้องการนักเตะ นั่นคือสถานการณ์ ทีมจะมีการเปลี่ยนแปลงก่อนถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้หรือเปล่า? ก็มีสิทธิ์"

"เรายังไม่แน่ใจ 100 เปอร์เซนต์ บางทีอาจไม่มีใครต้องการนักเตะของเรา หรือในอีกด้านหนึ่งบางทีอาจมีใครต้องการยืมตัวหรือซื้อตัวพวกเขา แผนการคือในที่สุดแล้วเราจะมีทีมที่ใหญ่พอที่จะรับมือกับความจริงจังของทุกทัวร์นาเมนต์" คล็อปป์ กล่าว

สำหรับ ลิเวอร์พูล จะลงเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์-ออฟ ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3สิ่งที่ลิเวอร์พูลควรต้องทำก่อนเปิดซีซั่น
    ลิเวอร์พูล กำลังเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ โดยที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน มีความมั่นใจว่า "หงส์แดง" จะกลับมามีลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างเต็มตัว หลังจากไม่ได้สัมผัสแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีมานานถึง 27 ปี
  • คล็อปป์ชี้รั้งคูตินโญ่ได้สุดสำคัญ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ การเก็บ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพคนเก่งเอาไว้ได้ถือเป็นเรื่องที่สำคัญสุดๆ จนถึงขนาดที่อาจสำคัญกว่าการเสริมทัพในอนาคตด้วย พร้อมหวังว่าลูกทีมที่ยังอยู่กับทีมจะพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้
  • จ่อซบหงส์!โรเบิร์ตสันออกจากแคมป์ฮัลล์แล้ว
    แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็ก ฮัลล์ ซิตี้ จ่อซบ ลิเวอร์พูล หลังออกจากแคมป์ "เดอะ ไทเกอร์ส" ที่โปรตุเกสแล้ว คาดค่าตัวแข้งทีมชาติสกอตแลนด์ อยู่ที่ 8 ล้านปอนด์ และจะเข้ามาแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ เจมส์ มิลเนอร์
  • 5 เหตุผลทำไมแฟนหงส์ใจหายเมื่อไม่มี "ลูคัส เลว่า"
    ลูคัส เลย์ว่า ปิดตำนาน 10 ปีเต็มของตัวเองกับลิเวอร์พูลแล้ว หลังตัดสินใจย้ายไปกัลโช่ เซเรียอา ย้ายร่วมทีมลาซิโอ โดยตอนนี้เหลือแค่ขั้นตอนรายละเอียดเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งก็ไม่น่าจะมีอะไรผิดพลาดแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »