ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ย้ำอีกรอบ!กวาร์ดิโอล่าลั่นไม่ขายอเกวโร่

ย้ำอีกรอบ!กวาร์ดิโอล่าลั่นไม่ขายอเกวโร่

Posted 20/07/2017 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันอีกรอบ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกคนเก่ง จะไม่ย้ายไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมระบุเจ้าตัวเป็นนักเตะคนสำคัญต่อทัพ "เรือใบสีฟ้า"

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันอีกครั้งว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนสำคัญชาวอาร์เจนไตน์ จะอยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน ถึงแม้มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่องก็ตาม

เชื่อกันว่า อเกวโร่ กำลังเป็นที่ต้องการของสโมสรคู่แข่งร่วมลีกอย่าง เชลซี เนื่องจาก "สิงห์บลูส์" กำลังต้องการกองหน้าคนใหม่มาแทนที่ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกร่างใหญ่ ที่มีแววอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กวาร์ดิโอล่า ประกาศชัดอีกรอบว่า สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 29 ปี จะไม่ย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แน่นอน ถึงแม้ฤดูกาลก่อนเคยหลุดเป็นตัวสำรองให้กับ กาเบรียล เชซุส หัวหอกดาวรุ่งชาวบราซิเลียน ก็ตาม

"คุณก็รู้ดีถึงมุมมองของผมที่มีต่อ เซร์คิโอ ฤดูกาลก่อนผมเคยพูดมาหลายครั้งแล้วว่า เขาเป็นผู้เล่นของเรา และเขาจะอยู่ที่นี่ต่อไป" กุนซือชาวสแปนิชวัย 46 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิตี้เฮ!ราชันชุดขาวโอเคขายดานิโล่
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่อได้ตัว ดานิโล่ แบ็กขวา เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วนเต็มที เมื่อล่าสุดตกลงค่าตัวกับต้นสังกัดนักเตะได้เรียบร้อย โดยพร้อมจ่ายเงินโบนัสให้อีก 5 ล้านปอนด์ ด้วย
  • สิงห์เงิบ!เรือใบสีฟ้าเมินปล่อย อเกวโร่
    "สิงห์บลูส์" เชลซี อาจต้องหันไปล่าคนอื่นแทนเสียแล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมินที่จะปล่อย เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวหลัก พ้นถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • 7 เรื่องที่อาจเกิดขึ้นหาก กุน ซบสิงห์
    หลังจากที่มีข่าวลือว่า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจในตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ หลายคนก็เปิดประเด็นพูดถึงมันทันที
  • เรือยัน! โนลิโต้ ย้ายซบเซบีย่าอย่างเป็นทางการ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน โนลิโต้ หัวหอกจอมเก๋าเลือดกระทิงดุ ย้ายไปเป็นนักเตะใหม่ของ เซบีย่า อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะไม่ประสบความสำเร็จกับทีมโดยค้าแข้งแค่ซีซั่นเดียว และยิงได้เพียง 6 ประตูเท่านั้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »