ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชแบนยันส่งแกนหลักดวลคอนซาโดเล่-ชวนแฟนกิเลนร่วมฉลองแชมป์

โค้ชแบนยันส่งแกนหลักดวลคอนซาโดเล่-ชวนแฟนกิเลนร่วมฉลองแชมป์

Posted 20/07/2017 by siamsport

"โค้ชแบน" ยันส่งแกนหลักแข้งกิเลนชุดใหญ่ลงดวล คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมจากศึกเจลีก ญี่ปุ่น ที่นำทัพโดย "เมสซี่เจ" ที่เตรียมคัมแบ็คกลับมาโชว์ฝีเท้าที่เมืองไทยครั้งแรก กำชับต้องระวังเป็นพิเศษ ด้านสโมสรฯเตรียมจัดกิจกรรมให้แฟนได้ถ่ายภาพร่วมกับถ้วยแชมป์ไทยลีก2016

 ความเคลื่อนไหวก่อนศึกฟุตบอลนัดพิเศษ "Bangkok International Football Invitaion 2017" ระหว่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ดับเบิ้ลแชมป์จากประเทศไทย เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมจากศึกเจลีก ญี่ปุ่น ที่นำโดย "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ อดีตกองกลาง "กิเลนผยอง" ที่ถูกยืมตัวไปค้าแข้งด้วยสัญญา 1 ปีครึ่ง ซึ่งเตรียมคัมแบ็คกลับมาโชว์ฝีเท้าที่เมืองไทยเป็นครั้งแรก 
 
ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ เอสซีจี เมืองทอง ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่สนามซ้อมเมืองทอง โดยมีแข้งดาวดังตบเท้าร่วมฝึกซ้อมกันอย่างครบคัน ทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา, ธีราทร บุญมาทัน, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ชาริล ชัปปุยส์ และ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเกมนัดดังกล่าว แต่ทว่ายังขาด อดิศักดิ์ ไกรษร และ ทริสตอง โด ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

หลังการฝึกซ้อม "โค้ชแบน" เปิดเผยเกี่ยวกับความพร้อมของทีมว่า "ถือว่าโอเคที่นักเตะกลับมาฝึกซ้อมในวันนี้ แม้ว่าอาจจะมีเวลาในการรวมตัวกันก่อนแข่งเพียง 2-3 วัน ส่วนเรื่องสภาพร่างกายของนักเตะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ยังต้องรอเช็คอาการบาดเจ็บของ ธีรศิลป์ และ เลอันโดร อัสซัมเซา นอกนั้นถือว่าสมบูรณ์"

"ส่วนการจัดทัพเราจะดูตามความเหมาะสม โดยจะมองที่เป็นนักเตะแกนหลักและนักเตะไม่ได้รับการบาดเจ็บก่อน เพื่อทำให้ทีมพร้อมที่สุด เพราะว่าเราก็ต้องการความสัมพันธ์ของทีมในการสร้างความเข้าใจกับระบบการเล่นให้มีมากขึ้น และเราจะใช้เกมนี้เป็นการลองทีมด้วย"

ต่อข้อซักถามของผู้สื่อข่าวที่ว่า "เมสซี่เจ" จะได้ลงเล่นให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในการพบกับทีมเก่าเป็นครั้งแรก ทาง "โค้ชแบน" บอกต่อว่า "เป็นสิ่งที่ดี เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีความตั้งใจไม่ว่าจะเล่นให้กับทีมไหน และเป็นนักเตะที่อันตรายอยู่แล้ว ซึ่งเราก็ต้องระวังเป็นพิเศษ ส่วนในครึ่งหลังเขาจะมาเล่นฝั่งเราถือว่าเป็นการแลกเปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยเจจะได้มาเล่นร่วมกับเพื่อนอีกครั้ง และถือเป็นเกมที่จะได้กระชับความสัมพันธ์ของทั้งสองทีมด้วย"

 อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญคือหลังจบเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษดังกล่าว ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะจัดพิธีมอบถ้วยแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2016 ให้กับ "กิเลนผยอง" อย่างเป็นทางการ ซึ่ง เอสซีจี เมืองทอง ก็ได้ทาบเชิญนักเตะเก่าในชุดแชมป์ที่ค้าแข้งอยู่ในลีกไทยตามสโมสรต่างๆ มาร่วมงานเป็นเกียรติในการรับถ้วยครั้งนี้ด้วย

จากการเปิดเผยของ วสันต์ จันทร์ประนต ผู้จัดการฝ่ายการตลาดสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ได้ยืนยันว่าทางสโมสรฯเตรียมจัดซุ้มกิจกรรมให้กับแฟนบอลได้ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับถ้วยแชมป์ไทยลีก 2016 บริเวณหน้าสนามในช่วงก่อนเกมอุ่นเครื่องจะเริ่มขึ้น อีกทั้งยังได้ระดมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเพื่อคุมเข้มแบบเต็มพิกัด จากความร่วมมือของ สน.ปากเกร็ด ตามมาตรฐานเดียวกับไทยลีก

สำหรับศึกฟุตบอลรายการพิเศษ "Bangkok International Football Invitaion 2017" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทางด้าน "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะลงเล่นให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในครึ่งแรก ก่อนย้ายไปเล่นให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ในครึ่งหลัง ซึ่งจะแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 22 ก.ค. 60 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.40 น. ช่องไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »