ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แค่เคยแข่งกัน!มูลั่นเปล่ามีปัญหาเป๊ป

แค่เคยแข่งกัน!มูลั่นเปล่ามีปัญหาเป๊ป

Posted 20/07/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางเป็นการส่วนตัวกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ เลย ระบุ ที่เคยมีเรื่องกันที่สเปนเป็นเพราะว่าตนกับอีกฝ่ายต้องสู้กันโดยตรงเท่านั้น

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าตนไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริร่วมเมืองแต่อย่างใด หลังจากตอนนี้ทั้งคู่ต่างก็มาทำงานในเมืองผู้ดีเหมือนกัน

 มูรินโญ่ กับ กวาร์ดิโอล่า เคยมีเรื่องมีราวกันหลายครั้งในช่วงที่ทำงานในศึก ลา ลีกา สเปน โดยรายแรกเคยคุม เรอัล มาดริด ส่วนคนหลังทำงานกับ บาร์เซโลน่า ซึ่งในวันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคมนี้ (เช้าวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ ตามเวลาประเทศไทย) ทั้ง 2 คนก็ต้องมาดวลกึ๋นกันอีกครั้งในเกมอุ่นเครื่องของรายการ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

 กุนซือชาวโปรตุกีสให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ฟังนะ ในสเปนเนี่ย มันมีแค่ 2 ทีมที่ขับเคี่ยวลุ้นแชมป์กัน โอเคว่าตอนนี้ แอตเลติโก มาดริด ก็เข้าใกล้พวกเขาได้แล้ว แต่ในตอนที่เรายังอยู่ที่นั่นมันมีแค่เรา 2 คนเท่านั้นที่ต้องดวลกัน เราแข่งกันเองเป็นเวลาถึง 3 ปี ทั้งใน แชมเปี้ยนส์ ลีก, ลา ลีกา, โกปา เดล เรย์ นัดชิงชนะเลิศ และ ซูเปอร์ คัพ นัดชิงชนะเลิศ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานตามสูตร!เอร์เรร่ายอลูกากูแข้งสำคัญผีแดง
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชม โรเมลู ลูกากู กองหน้าใหม่แกะกล่อง ทำผลงานแจ่มซัดประตูแรกให้กับทีมแมตช์อุ่นเกือกชนะ รีล ซอลต์ เลค พร้อมมั่นดาวยิงเบลเยียมคือแข้งสำคัญของทีมที่ขาดไม่ได้
  • เบ็คส์ควงลูกพบป็อกบาหลังนัดผีทุบแอลเอ
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตยอดกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควง โรมีโอ และ ครูซ ลูกชายทั้ง 2 ราย เจอหน้า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เร้ด เดวิลส์" หลังเกมอุ่นเครื่องยอดทีมจากอังกฤษทุบ แอลเอ แกเล็กซี่ เมื่อวันอาทิตย์ และมีการถ่ายรูปร่วมกันไว้เป็นที่ระลึกด้วย
  • กิ๊กส์เชื่อผียกระดับขึ้นถ้าเปริซิชย้ายซบ
    ไรอัน กิ๊กส์ อดีตยอดปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้อดีตต้นสังกัดจะยกระดับขึ้นอีกแน่นอน หาก อีวาน เปริซิช มิดฟิลด์ตัวริมเส้น อินเตอร์ มิลาน ย้ายมาร่วมทัพซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวว่า "เร้ด เดวิลส์" ใกล้ได้นักเตะทีมชาติโครเอเชีย ร่วมทีมเต็มทีแล้ว
  • ประกาศผลสอบแข้งผี ลูกากูเปิดซิง มิคกี้เฉียบยิง1จ่าย1
    เกมอุ่นเครื่องนัดสองของ แมนฯ ยูไนเต็ด จบลงด้วยชัยชนะเหนือ รีล ซอลต์ เลค 2-1 ที่ ยูท่าห์​ เมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »