ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ติดแบนอยู่!ปธ.ตราหมีลดกระแสข่าวคว้าคอสต้า

ติดแบนอยู่!ปธ.ตราหมีลดกระแสข่าวคว้าคอสต้า

Posted 20/07/2017 by siamsport


เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ปธ. แอต.มาดริด พยายามออกมาลดกระแสเรื่อง ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิง เชลซี โดยย้ำว่า ยังไม่ได้ดำเนินการใดๆ ทั้งสิ้น เพราะ "ตราหมี" เองก็ยังติดโทษแบนห้ามซื้อแข้งใหม่จนถึงปีหน้า

 เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังใน ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา ว่ายังไม่ได้เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อ ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้า เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่อย่างใด

 หัวหอกทีมชาติสเปนกลายเป็นส่วนเกินในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม อีกต่อไป หลังความสัมพันธ์ของทั้งคู่ย่ำแย่อย่างหนักตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว จนมีรายงานว่านายใหญ่ชาวอิตาลีส่งข้อความแจ้งบอกเรื่องดังกล่าวกับ คอสต้า ผ่านโทรศัพท์มือถือเลยทีเดียว แม้จะยิงไป 20 ประตูจาก 35 เกมช่วยให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อซีซั่นที่แล้วก็ตาม

ล่าสุด คอสต้า ยังแสดงอาการอยากย้ายหนีกรุงลอนดอน ด้วยการไลฟ์สดผ่าน อินสตาแกรม ว่ากำลังอยู่ในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่งที่บราซิล โดยใส่ชุดแข่งของ "ตราหมี" ไปด้วย พร้อมเขียนข้อความตอบกลับ เชส ฟาเบรกาส กองกลางชาวสเปน ว่า "ฝากกอด คอนเต้ ที" อีกต่างหาก ประหนึ่งว่าความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับอดีตเทรนเนอร์ ยูเวนตุส ขาดสะบั้นแล้ว

อย่างไรก็ตาม เซเรโซ่ ก็ลดกระแสข่าวด้วยการกล่าวผ่าน อาส สื่อดังแดนกระทิงดุ ว่า "ตอนนี้ คอสต้า คือนักเตะของ เชลซี และคุณเองก็ทราบมานานแล้วว่าตอนนี้เราไม่สามารถเซ็นสัญญาใครได้ทั้งนั้น (ติดโทษแบนห้ามลงทะเบียนนักเตะใหม่) เรื่องนั้น (ไลฟ์สดของ คอสต้า ใน ไอจี) แสดงให้เห็นว่าชุดนอนล้วนมีสีสันที่แตกต่างกันได้ ทุกคนสามารถใส่อะไรก็ได้อย่างที่พวกเขาต้องการ"

 "ดีเอโก้ เป็นนักเตะที่เก่งมาก เป็นนักเตะผู้ยิ่งใหญ่ เขาอยู่ในสเปนมาหลายปี เขามีช่วงเวลาที่ดีในอังกฤษ, ได้เรียนภาษาอังกฤษ, วัฒนธรรมอังกฤษ เขาจะกลับสเปนซักวัน...ในช่วงพักร้อน มาดริด คือเมืองที่น่ามาเที่ยวชม ถ้าคุณมีเงินพอในการหาความสุขกับมัน" เซเรโซ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีเผยเรื่องควรรู้เกี่ยวกับแฟนสาวโด้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ประกาศอย่างชัดเจนว่า จอร์จิน่า โรดริเกซ นางแบบสาวสุดสวย กำลังตั้งครรภ์ทายาทให้กับเขา โดยหลายคนสงสัยว่าสาวคนนี้เป็นใคร และมีดีขนาดไหนถึงทำให้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยอมจำนนปล่อยสเปิร์มฝากเอาไว้ในรังไข่ของเธอ แบบไม่ต้องใช้วิธีแม่อุ้มบุญเหมือนกับลูกสามคนแรก
  • เบลโชว์พังประตูซ้อมปรี-ซีซั่นกับชุดขาว
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด โชว์ปั่นด้วยอีซ้ายสุดสวย ในการเก็บตัวฝึกซ้อมกับต้นสังกัดที่แอลเอ เพื่อเตรียมพร้อมก่อนฟาดแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกไอซีซี คัพ สุดสัปดาห์นี้
  • ลุ้นกันเอง! เบล ไม่รู้ โด้ อยู่หรือไป
    แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด ระบุ ไม่รู้เหมือนกันว่าอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของทีมจะเป็นยังไง แต่รับ ส่วนตัวอยากให้ โรนัลโด้ อยู่กับทีมต่อ
  • โดนอีก!ศัลยแพทย์ดังจวกโด้ใช้แม่อุ้มบุญ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด งานงอกอีกรอบหลังศัลยแพทย์ดังในบ้านเกิด จวกแหลกพฤติกรรมใช้แม่อุ้มบุญในการมีลูก ระบุเป็นการกระทำที่เสื่อมทราม, น่าเศร้า และไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »