ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายเปิดตัวซิวเชสนี่จากปืนมาเฝ้าเสาเรียบร้อย

ม้าลายเปิดตัวซิวเชสนี่จากปืนมาเฝ้าเสาเรียบร้อย

Posted 20/07/2017 by siamsport

ยูเวนตุส ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว วอยเชียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูทีมชาติโปแลนด์ของ อาร์เซน่อล มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 19 กรกฎาคม

"ม้าลาย" ตกลงค่าตัวของนายทวารวัย 27 ปี กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ที่ 12 ล้านยูโร (ราว 480 ล้านบาท) บวกโบนัสอีก 3 ล้านยูโร (ราว 120 ล้านบาท) โดยนักเตะก็ได้เดินทางมาตรวจร่างกายตั้งแต่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนจะมีการเซ็นสัญญากันในวันรุ่งขึ้น

เชสนี่ ให้สัมภาษณ์ระหว่างการแถลงข่าวเปิดตัว เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมรอวันนี้มานาน 2 เดือน ผม และ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ได้คุยกัน จิจี้ เป็นตำนานของ ยูเว่ และของอิตาลี ผมมีความสุขที่จะได้ฝึกซ้อมร่วมกับเขา เขาสามารถที่จะถ่ายทอดประสบการณ์มากมายให้แก่ผม"

 "ผมหวังที่จะได้เล่นมากแค่ไหน? ผมพร้อมที่จะเล่น ผมเข้าใจตำแหน่งของ บุฟฟ่อน และเคารพเขา ผมมาที่นี่เพื่อเรียนรู้ ผมพร้อมสำหรับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี (เทรนเนอร์ ยูเว่) การต้องเป็นทายาทของ บุฟฟ่อน เป็นเรื่องที่หนักหรือไม่? ผมโชคดีพอตัวที่ไม่เคยรู้สึกกดดันในชีวิตของผม" อดีตนายด่าน โรม่า ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ!ลาซิโอเปิดตัวคว้า"ลูคัส"เรียบร้อยแล้ว
    ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ตัวรับวัย 30 ได้ย้ายจากลิเวอร์พูลไปอยู่กับลาซิโอ ด้วยสัญญา 2 ปี ค่าตัว 5 ล้านปอนด์ หรือ 225 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อยหลังเจ้าตัวผ่านการตรวจร่างกายกับทีมอินทรีฟ้าขาวแห่งกรุงโรมในวันจันทร์ ตามรายงานข่าวจากอิตาลีในวันอังคาร
  • ลาซามพ์เล็งยื่น7ล.ยูโรซิววิลเชียร์-ปืนโก่งมากกว่านี้
    สื่ออ้าง ซามพ์โดเรีย พร้อมยื่น 7 ล้านยูโร หวังคว้าตัว แจ็ค วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซน่อล มาเสริมแกร่งในช่วงหน้าร้อนนี้ ขณะที่ "ไอ้ปืนใหญ่" อยากได้ค่าตัวราว 10 ล้านยูโร หลังนักเตะได้ตกเป็นเป้าหมายของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน
  • สปัลเล็ตติเล็งพบขาใหญ่งูการันตีซื้อ-ขายแข้ง
    สื่อตีข่าว ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เตรียมนัดคุย ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬา, วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค และตระกูลจาง เจ้าของทีม เพื่อขอการการันตีเรื่องซื้อ-ขายนักเตะในหน้าร้อนนี้ หลังได้ 2 แข้งใหม่มาร่วมทีมแล้ว
  • ต็อตติยันแล้วถึงเวลาแขวนแข้ง
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองกลางรุ่นลายครามของโรม่าแถลงแขวนรองเท้าอย่างเป็นทางการแล้วในวัย 40 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »